Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Với 8 mẹo trang điểm sau, nàng vụng về mấy cũng có thể makeup thật nuột, không biết là chỉ có thiệt thân

8 mẹo trang điểm đơn giản như đan rổ sau sẽ giúp mọi công cuộc makeup của chị em trở nên dễ dàng, hiệu quả.

Không phải cứ là phụ nữ thì sẽ thành thạo chuyện trang điểm – một công việc đòi hỏi thời gian, công sức và cả sự khéo léo nữa. bởi vậy, 8 bí kíp makeup sau đây đều rất đáng để bạn tham khảo, ghi nhớ và áp dụng bởi chúng sẽ đảm bảo, dù vụng về đến mấy, bạn cũng sẽ có được lớp makeup chuẩn đẹp.

1. Che quầng thâm mắt bằng thủ thuật vẽ hình tam giác

Nếu bạn muốn giấu nhẹm quầng thâm xấu xí dưới mắt, hãy dừng thói quen chấm kem che khuyết điểm theo đường ngang mà thay vào đó, vẽ một hình tam giác rồi tán đều kem. Tiểu xảo này sẽ thắp sáng vùng da dưới mắt, đem lại cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ mà vẫn tự nhiên.

2. Kẻ viền môi trái tim bằng phương pháp chữ X

Cách dễ nhất và nhanh nhất để có được đôi môi trái tim hoàn hảo, chính là dùng chì kẻ môi tạo một chữ X ở trung tâm của môi trên, rồi dựa vào đó để tạo đường viền. Tiếp đó, bạn tô son kín môi là đã có làn môi cực quyến rũ, cuốn hút rồi.

3. Giữ son lâu trôi bằng giấy ăn và phấn phủ

Muốn ăn uống tĩ tã mà vẫn giữ được màu son bền đẹp suốt nhiều tiếng đồng hồ, bạn sẽ cần đến một tờ giấy ăn mỏng và chút phấn phủ dạng tơi. Cách tiến hành rất đơn giản, bạn đặt tờ giấy ăn lên môi rồi dùng cọ phủ phấn bột lên trên, bột phấn lọt qua tờ giấy ăn sẽ tạo hàng rào ngăn không cho nước uống, dầu mỡ làm trôi son.

4. Hơ nóng đầu bút eyeliner để kẻ mắt "nuột" hơn

Sản phẩm makeup dạng kem luôn dễ tán khi chúng được làm ấm. và chỉ bằng cách bật lửa, hơ nhẹ đầu bút eyeliner, đường kẻ sẽ lướt trơn mượt hơn và bạn sẽ có đường viền mắt hoàn hảo.

5. Hơ nóng kẹp mi bằng máy sấy

Thao tác đơn giản này không chỉ giúp hàng mi của bạn thêm cong vút, sống động mà còn bền đẹp suốt cả ngày.

6. Dùng thìa để ngăn không cho mascara bị lem

Không gì phiền phức hơn là sau khi chuốt mi, mascara bị lem lên bầu mắt. Tuy nhiên, nếu bạn dùng một chiếc thìa inox để làm lá chắn giữa lông mi và mi mắt, tình trạng lộn xộn ấy sẽ không xảy ra.

7. Vẽ mặt khói thật chất với dấu thăng (#)

Để đánh mắt khói đơn giản nhưng hiệu quả, bạn dùng bút kẻ mắt dạng kem vẽ một dấu # tại nửa cuối của bầu mắt; tiếp đó tán nhẹ bằng mút trang điểm hoặc cọ đánh mắt là ổn.

8. Kẻ mắt mèo bằng thìa

Kẻ viền mắt chưa bao giờ là chuyện đơn giản với những ai mới tập tành trang điểm. Đó là lý do, bạn sẽ cần một chiếc thìa nhỏ để giúp thao tác dễ dàng hơn. Cách làm bao gồm 3 bước đơn giản: dùng phần tay cầm để kẻ một đường hất lên từ đuôi mắt; tiếp đó là tận dụng phần muỗng để vẽ một đường cong mềm mại; sau đó tô kín để hoàn thiện phần đuôi mắt mèo sắc sảo, cá tính.

Theo Green/Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/trang-diem-55/voi-8-meo-trang-diem-sau-nang-vung-ve-may-cung-co-the-makeup-that-nuot-khong-biet-la-chi-co-thiet-than-342385)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY