Ẩm thực hôm nay

Với hội chị em sáng tạo không đỉnh cao thì vung nồi còn có tác dụng bất ngờ này đây!

Muốn thái hành hoặc chiên rán đồ ăn một cách an toàn - hãy dùng chiếc vung nồi theo cách dưới đây nhé!

Khi thái hành hay chiên cá, hãy sử dụng chiếc vung nồi và bạn sẽ thấy thái hành hay chiên cá thật đơn giản.

Nhờ mẹo này mà mỗi khi thái hành bạn sẽ không bị cay mắt. Mỗi khi chiên cá sẽ không lo bị văng dầu vào mặt.

Hành là loại gia vị quen thuộc trong nhiều món ăn và tình huống thái hành bị cay mắt đã trở nên vô cùng "thân quen". Đặc biệt là khi bạn phải thái thật nhiều hành để chế biến cho các món ăn. Để tránh cho tình trạng này không còn lặp lại nữa, hãy học ngay mẹo vặt dưới đây khi thái hành nhé!

Mẹo dùng vung nồi khi chiên cá và thái hành

1

Chuẩn bị

Trước khi thái hành hay chiên cá, hãy dùng một cái vung nồi (loại vung làm bằng kính), kết hợp với việc mặc một chiếc áo có mũ và dây buộc. bạn đội mũ áo lên, lồng vung nồi vào rồi cột chặt lại.

2

Vào việc thôi!

Bạn thái hành như bình thường, cách làm này sẽ giúp cho hành không bị bắn vào mắt gây cay mắt.

Chỉ với chiếc vung nồi quen thuộc mà nhà nào cũng có, bạn hoàn toàn có thể tận dụng để làm dụng cụ bảo vệ cơ thể khi chế biến món ăn. cách làm này giúp bạn không bị cay mắt khi thái hành, không bị văng dầu vào mặt khi chiên rán các món cá, đậu hũ.

Bạn hãy thử cách dùng vung nồi này ngay đi, chắc chắn sẽ là một mẹo hay khi bạn không có những dụng cụ chuyên dụng để bảo hộ cơ thể đấy!

https://afamily.vn/voi-hoi-chi-em-sang-tao-khong-dinh-cao-thi-vung-noi-con-co-tac-dung-bat-ngo-nay-day-20211228110028062.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/voi-hoi-chi-em-sang-tao-khong-dinh-cao-thi-vung-noi-con-co-tac-dung-bat-ngo-nay-day-20211228110028062.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY