Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vòng 1 S*xy đến mấy khi mặc kiểu đầm này cũng thành lép kẹp, phẳng lỳ: Hội chị em chọn váy cũng nên cẩn thận

Đầm cổ V tưởng đâu gợi cảm ai ngờ lại biến thềm ngực nóng bỏng thành xẹp lép không thương tiếc.

Ngoại trừ những người ngực lép thật sự thì đa phần các người đẹp vbiz đều sở hữu vòng 1 gợi cảm nóng bỏng. không bàn đến chuyện tự nhiên hay tác động dao kéo nhưng hầu như ai cũng muốn phô diễn thềm ngực đầy đặn nảy nở trong những bộ đầm gợi cảm, quyến rũ. những thiết kế tôn lên vòng 1 gợi cảm là những dáng váy quây, cúp ngực... nhưng đặc biệt có 1 kiểu đầm mà dù vòng 1 có sexy nóng bỏng đến mấy thì cũng khiến vòng 1 như lép kẹp "màn hình phẳng" hơn hẳn bình thường. vậy nên mới có những trường hợp, các người đẹp việt với vòng 1 "lên bổng xuống trầm" khiến dân tình không biết đường nào mà lần.



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vong-1-sexy-den-may-khi-mac-kieu-dam-nay-cung-thanh-lep-kep-phang-ly-hoi-chi-em-chon-vay-cung-nen-can-than-20201006000702407.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY