Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vụ án giảng viên đại học sát hại dã man nữ sinh 19 tuổi với nhiều nhát dao: Nếu em muốn chia tay, tôi sẽ khiến em không thể tốt nghiệp

Một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra, nạn nhân Tu vong do 40 nhát dao từ người yêu cũ.

Ngày 19/4, trang Sina đưa tin về một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Sau gần 1 giờ theo dõi nạn nhân tại nơi công cộng, hung thủ đã rút dao đâm hàng chục nhát vào cổ, ngực, bụng, hông, tay chân và các bộ phận cơ thể khác của đối phương.

Vụ án xảy ra bên ngoài cổng trường Đại học Kỹ thuật An Huy, thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc vào ngày 19/9/2019.

Theo hồ sơ vụ án, hung thủ là một giảng viên họ Quách (33 tuổi) đang công tác tại trường Đại học Kỹ thuật An Huy. Tháng 2/2019, hắn đã gặp cô nữ sinh 19 tuổi tên Hàm Hàm. Đầu tháng 4 cùng năm, cả hai quyết định hẹn hò. Được biết, chính tên Quách đã theo đuổi liên tục đối phương mặc dù bản thân đã có vợ và hai con.

Trong hơn 2 tháng yêu nhau, tên Quách đã nhiều lần đe họa đối phương: "Nếu em muốn chia tay, tôi sẽ khiến em thi trượt và không thể tốt nghiệp. Tôi đã chấm những sinh viên khác 70 điểm nhưng cho em đến 90 điểm, em có thể tránh xa những thằng đàn ông khác không".

Ngày 29/6, Hàm Hàm báo án đã bị bị tên Quách bạo hành. Đầu, cổ và tay chân cô đầy vết thương do đánh đập mạnh tay. Tại đồn cảnh sát, hai bên đã ký vào đơn hòa giải dân sự và chia tay trong hòa bình. Tuy nhiên, sau đó hắn vẫn tiếp tục quấy rối và đe dọa Hàm Hàm.

Hắn liên tục nhắn tin: "Tôi sai rồi, chúng ta quay lại với nhau sẽ ổn thôi. Nếu em không trở về bên tôi, tôi sẽ đi ch*t". Hơn 1 tháng sau, khi Hàm Hàm đi du lịch cùng gia đình trở về đã liên tục nhận được tin tức về vụ Tu tu của tên Quách. Trước khi Tu tu, hắn còn gửi video tâm sự cho Hàm Hàm.

Chính vì sợ đối phương tiếp tục tự sát, Hàm Hàm đã liên lạc lại và khuyên hắn trân trọng cuộc sống.

Nhưng trên thực tế, tên Quách Tu tu là vì muốn buộc vợ phải đồng ý ly hôn. Người phụ nữ này phát hiện chồng đã ngoại tình và muốn công khai sự việc. Trong khi đó hắn muốn giữ lại danh tiếng và mong muốn ly hôn nên đã tự sát.

Mẹ của nạn nhân cho biết, Hàm Hàm bắt đầu chung sống với tên Quách vào đầu tháng 4 nhưng mãi đến 1 tháng sau mới phát hiện hắn có vấn đề. Mong muốn kiểm soát người yêu của tên Quách rất mạnh mẽ, liên tục kiểm tra điện thoại của Hàm Hàm và không cho phép cô liên lạc với người con trai nào khác.

Nạn nhân Hàm Hàm.

Tháng 8/2019, Hàm Hàm trở lại trường học, tên Quách liên tục quấy rối như đặt quà vào giỏ xe của cô, nhờ người gửi thư nặc danh,...

Chiều ngày 19/9, Hàm Hàm kết thúc tiết học giáo dục thể chất và dự định cùng bạn học đến công viên. Tên Quách đã kiểm tra thời khóa biểu và theo dõi cô suốt 1 thời gian dài. Khi cô vừa bước ra khỏi phòng học, tên Quách lẽo đẽo theo sau.

Khi Hàm Hàm phát hiện sự hiện diện của đối phương đã vội vàng bắt taxi để di chuyển nhưng hắn lại nhanh hơn 1 bước. Chặn cô lại và dùng dao đâm vào đầu, ngực, bụng, hông, tay chân và nhiều bộ phận khác.

Sau đó hắn cố gắng tự sát bằng chính con dao này nhưng đã được ngăn lại. Nạn nhân đã Tu vong sau đó vì vết thương quá nặng.

Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra và khởi tố vụ án.

Theo Nhịp sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/vu-an-giang-vien-dai-hoc-sat-hai-da-man-nu-sinh-19-tuoi-voi-nhieu-nhat-dao-neu-em-muon-chia-tay-toi-se-khien-em-khong-the-tot-nghiep-20200419153200313.htm)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY