Pháp luật hôm nay

Vụ T*i n*n thảm khốc khiến 8 người Ch?t: 3 mẹ con ở TP.HCM đã xuất viện, các trường hợp tại Bình Thuận tiên lượng nặng

Sau khi chuyển vào bệnh viện Quân y 175 để theo dõi, 3 mẹ con chị Thủy đã được xuất viện về nhà. Riêng 3 trường hợp điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận tiên lượng nặng, đang được các y bác sĩ tích cực cứu chữa.

Liên quan đến vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận khiến 8 người Ch?t và 7 người khác bị thương vào rạng sáng 21/7.

Ông Đặng Thức Anh Vũ - Phó giám đốc Sở Y tế Bình Thuận cho biết hiện tại BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận đã tích cực điều trị cho 3 ca tương đối nặng, 1 ca tại phòng khám Tân Minh đã được ra về, 3 ca còn lại chuyển vào BV Quân y 175, TP.HCM.

Theo ông Vũ, 3 ca được chuyển vào TP.HCM là 3 mẹ con, phía gia đình đã thuê xe để di chuyển vào bệnh viện, các trường hợp này tương đối nhẹ.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, chồng của chị Võ Thị Thu Thủy (32 tuổi, ngụ quận 9) cho biết sức khỏe hiện tại của vợ và 2 con trai (Phương Gia - 11 tuổi, Đức Huy - 7 tuổi) đã ổn định.

"Mình chuyển vào bệnh viện Quân y 175 nhưng đã xuất viện về nhà rồi. Tình hình sức khỏe của 2 cháu chỉ bị thương nhẹ, còn Thủy bị chấn thương phần mềm ở vùng đầu, đang theo dõi. Nói chung chụp CT, kiểm tra hết rồi, sức khỏe của Thủy đã ổn, chỉ có gãy xương sườn ở trong thôi", chồng của chị Thủy nói.

Vụ T*i n*n thảm khốc khiến 8 người Ch?t: 3 mẹ con ở TP.HCM đã xuất viện, các trường hợp tại Bình Thuận tiên lượng nặng - Ảnh 1.

3 trường hợp nặng vẫn đang được cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Trong khi đó, 3 nạn nhân khác vẫn đang được chăm sóc tích cực tại Bình Thuận trong tình trạng tiên lượng nặng. Theo ông Nguyễn Văn Thành - Giám đốc BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết hiện bệnh viện đang tích cực theo dõi, chưa thể nói trước được điều gì.

"Bệnh viện tiếp nhận 5 trường hợp thì có 2 trường hợp Tu vong (1 ngoại viện, 1 trong viện). 3 trường hợp còn lại tiên lượng nặng, 1 ca nằm ở Hậu phẫu, 1 ca nằm ở Ngoại tổng quát, ca còn lại nằm Thần kinh - Lồng ngực. Trong 3 ca thì mới phẫu thuật 1 ca, 2 ca đang theo dõi, chưa có chỉ định mổ" - Giám đốc BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận nói.

Trường hợp bị thương còn lại là tài xế Phan Thanh Tùng (29 tuổi, lái xe tải), trú tại Cam Ranh, Khánh Hoà. Trao đổi với chúng tôi trưa cùng ngày, phòng khám Tân Minh cho biết sau khi được chăm sóc sức khỏe tại đây, nam tài xế đã được gia đình đến đón về, sức khỏe ổn định.

Vụ T*i n*n thảm khốc khiến 8 người Ch?t: 3 mẹ con ở TP.HCM đã xuất viện, các trường hợp tại Bình Thuận tiên lượng nặng - Ảnh 2.

Xe khách bẹp dúm, lao vào lề đường - Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, vụ T*i n*n kinh hoàng xảy ra vào khoảng 1h ngày 21/7 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Tân Đức, huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận).

Vào thời điểm trên, xe ô tô khách 16 chỗ mang BKS 86B-01087 lưu thông theo hướng từ Bình Thuận đi Đồng Nai đã đâm trực diện vào xe ô tô tải BKS 79N-0315 lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú đâm mạnh khiến chiếc ô tô con tiếp tục lao tới, đâm vào lan can bên đường và hư hỏng nghiêm trọng. Vụ T*i n*n khiến 6 người Tu vong tại chỗ, 2 người Tu vong khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu và 7 người khác bị thương.

Danh sách 8 nạn nhân Tu vong tại Hàm Tân, Bình Thuận:

1, Huỳnh Ngọc Bích, (23 tuổi) Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

2, Phạm Thị Lệ Thanh (49 tuổi) Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

3, Lê Thanh Trúc (48 tuổi) Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

4, Nguyễn Thị Mỹ Tiên (34 tuổi) Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

5, Dương Ngọc Quỳnh (nữ, ngụ quận 8, TP.HCM).

6, Nạn nhân nữ chưa rõ nhân thân.

7, Lê Khắc Tùng (14 tuổi), Tu vong trong viện do chấn thương sọ não, quê ở Phan Thiết, Bình Thuận.

8, Phạm Thị Lệ Mai (49 tuổi), Tu vong ngoại viện, quê Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vu-tai-nan-tham-khoc-khien-8-nguoi-chet-3-me-con-o-tphcm-da-xuat-vien-cac-truong-hop-tai-binh-thuan-tien-luong-nang-20200721123432294.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY