Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vũ Thanh Quỳnh - nữ chính Người Ấy Là Ai có hẳn vài chiêu diện đồ công sở đẹp mỹ mãn cho dáng người đầy đặn

Chị em công sở cũng có thể ứng dụng khá nhiều set đồ từ Thanh Quỳnh để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất tới sở làm mỗi ngày.

Trở thành nữ chính trong tập mở màn "Người Ấy Là Ai" mùa thứ 3, Không diện những thiết kế suit đứng dáng nam tính, Thanh Quỳnh chọn thiết kế cách điệu thắt nhẹ phần eo để tôn lên vóc dáng gợi cảm của mình.

Trẻ hóa style diện suit đi làm, cô nàng chọn cách mix năng động cũng sneakers và áo phông trắng thoải mái, nhìn đơn giản khỏe khoắn mà vẫn sang chảnh ngút ngàn.

Áo blazer luôn gắn liền với phong cách công sở của Thanh Quỳnh, diện một cây đen sang chảnh cô chọn blazer kẻ đen - trắng xuyệt tông hoặc thoải mái trẻ trung với style công sở mà đại đa số chị em U30 đều yêu thích: Blazer + quần jeans ống rộng.

Sơ mi cũng là một item không thể thiếu trong style công sở của nàng nữ chính. Nếu là sơ mi trắng, Thanh Quỳnh luôn có cách nhấn nhá thêm nét khác biệt cho item basic này.

Cặp đôi quần culottes cạp cao và sơ mi giúp Thanh Quỳnh hack chiều cao cực khéo.

Cũng là quần culottes nhưng khi diện cùng áo blouse lại là một Thanh Quỳnh sang chảnh kiêu kỳ như tiểu thư vậy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vu-thanh-quynh-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-co-han-vai-chieu-dien-do-cong-so-dep-my-man-cho-dang-nguoi-day-dan-20200522162012258.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY