Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vừa tậu bộ đồ chơi mới, bé trai mang không sót thứ gì đi ngủ, dân mạng xem ảnh bồi hồi: Tuổi thơ mình cũng như thế

Chắc hẳn tuổi thơ của nhiều người đều đã từng có hành động như thế này.

Trẻ nhỏ đứa nào mà chẳng thích đồ chơi mới, cứ được bố mẹ mua cho thứ gì là nâng niu như báu vật mãi không thôi. cả ngày chơi mãi chưa chán, đến khi đi ngủ có khi cũng mang theo và lúc tỉnh dậy, mở mắt ra là phải đi tìm món đồ chơi yêu thích đầu tiên.

Mới đây, cư dân mạng lại được dịp nhớ về cảm giác thân thương thời thơ ấu khi nhìn thấy bức ảnh cực hài hước của một cậu bé với bộ đồ chơi mới của mình. trong loạt ảnh này, cậu bé có vẻ vừa được bố mẹ tậu cho bộ đồ chơi siêu nhân người nhện mới kính coong. và có lẽ cũng quá yêu thích món đồ chơi này nên cậu nhóc đã mang không sót thứ gì lên giường đi ngủ. từ mặt nạ, đồng hồ, mô hình siêu nhân cho đến cả thanh bạch kiếm.

Mặt nạ thì đeo sẵn trên mặt, đồng hồ chắc chắn trong tay còn thanh kiếm nhựa và mô hình siêu nhân thì để ngay trên ngực.

Cậu bé mang nguyên set đồ chơi siêu nhân người nhện lên giường ngủ khiến mọi người cười vỡ bụng.

Những bức hình hài hước này đã lập tức khiến cư dân mạng thích thú. nhìn bức ảnh không ít người thấy chính mình của ngày xưa khi cũng từng có hành động tương tự như thế này. vì quá yêu thích món đồ chơi nên phải giữ khư khư bên mình, tuyệt đối không cho ai có cơ hội động vào, cứ mang hết lên giường ngủ thế này cho chắc chắn. đúng là "giấc ngủ cũng không chia lìa được chúng ta".

Bên cạnh đó, không ít mẹ bỉm sữa tiết lộ con cái của họ cũng luôn trong tình trạng tương tự, như "thần giữ của", hễ có đồ chơi mới, quần áo, giày dép, thậm chí cả xe đạp mới thì chắc chắn đêm đó bé sẽ mang chúng đi ngủ cùng mình. thế này thì có khi trong mơ cũng thấy đang chơi đồ chơi, đi dép đẹp, chạy xe đạp ấy thôi. trẻ nhỏ thật hồn nhiên, đáng yêu hết sức.

Và đây là những bạn nhỏ cũng thuộc "team chắc ăn", không rời xa món đồ chơi mới kể cả khi đi ngủ:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-tau-bo-do-choi-moi-be-trai-mang-khong-sot-thu-gi-di-ngu-dan-mang-xem-anh-boi-hoi-tuoi-tho-minh-cung-nhu-the-20200904101523641.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY