Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vừa trông con vừa nấu cơm, ông bố nghĩ ra phương án oái oăm khiến các mẹ bật cười: Các anh đã hiểu được nỗi khổ của chúng tôi chưa?

Để chồng trông con đúng là lúc nào cũng có chuyện hay ho để nói phải không các chị em?

Từ thời xưa đến nay, xã hội dù có nhiều thay đổi nhưng việc chăm lo con cái, nhà cửa, bếp núc... vẫn được mặc định là việc của chị em phụ nữ. Việc của đàn ông là ra ngoài kiếm tiền, vì kiếm tiền vất vả nên về nhà phải được nghỉ ngơi. Có nhiều người mẹ cứ phải "nhờ chồng trông con", nghe cứ sai sai vì con là con chung, cả hai phải có trách nhiệm chứ tại sao lại phải nhờ?

Chưa kể nhiều ông bố trông con rất hời hợt, thường nghĩ ra cách đối phó, nhiều chị em giao con cho chồng mà cứ lo lắng nơm nớp. thế nên, để các ông bố có thể thấu hiểu được sự vất vả của vợ, có lẽ cần để các anh thử làm công việc của bà xã một ngày xem sao.

Mới đây hình ảnh một ông bố vừa trông con, vừa nấu cơm xuất hiện trên mạng xã hội đã được các mẹ bỉm sữa chia sẻ cực nhiệt tình. Trong hình, ông bố này đang đứng nấu cơm, nhưng có lẽ vì con quấy, bám bố, hoặc sợ bé chạy lung tung nên anh đành nghĩ ra cách nhét con vào quần để có thể vừa giữ bé, vừa lo chuyện cơm nước.

Vừa trông con vừa nấu cơm, ông bố nghĩ ra phương án oái oăm khiến các mẹ bật cười:

Hình ảnh ông bố nghĩ ra cách bá đạo để vừa trông con, vừa nấu cơm khiến chị thích thú chia sẻ rần rần.

Không rõ danh tính ông bố này là ai, cũng không rõ bức ảnh được chụp khi nào nhưng đã khiến cư dân mạng chú ý, đặc biệt là các mẹ có con nhỏ. ai nấy đều phải bật cười vì sự sáng tạo quá bá đạo của ông bố này. đúng là có rất nhiều ông bố nghĩ ra cách trông con có 1-0-2 nhưng đã lên đến tầm này thì chị các mẹ chỉ biết "cạn lời" mà thôi.

Bên cạnh đó, nhiều chị em xem ảnh vừa thấy thương, vừa buồn cười nhưng cũng rất đỗi hả hê như muốn nhắn nhủ đến cánh mày râu rằng: "các anh đã thấu hiểu được nỗi khổ của chúng tôi chưa?". bởi bình thường ở nhà, các chị cũng phải "3 đầu 6 tay" mới có thể lo chu toàn được mọi việc trong nhà chứ chẳng dễ dàng gì, nhất là khi có con nhỏ, bữa ăn của chị em cũng vội vội vàng vàng, đi vệ sinh không yên chứ chẳng đùa.

Nói đi cũng phải nói lại, thực tế cũng có rất nhiều ông bố có trách nhiệm san sẻ công việc gia đình với vợ, thậm chí còn chăm con rất khéo léo. Không chỉ vậy, các em bé cũng rất thích chơi cùng bố vì bố thường nghĩ ra nhiều trò hay ho. Bởi thế, mẹ đừng ngại để chồng trông con, điều đó vừa giúp gắn kết tình cảm cha con, cũng là cơ hội để mẹ có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vua-trong-con-vua-nau-com-ong-bo-nghi-ra-phuong-an-oai-oam-khien-cac-me-bat-cuoi-cac-anh-da-hieu-duoc-noi-kho-cua-chung-toi-chua-20210129002607876.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY