Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vui Tết đoàn viên cùng Lễ hội bánh Trung thu tại Vạn Hạnh Mall

Từ ngày 1/9 đến hết ngày 1/10/2020, Vạn Hạnh Mall tổ chức Lễ hội bánh Trung thu cùng loạt thương hiệu bánh cao cấp, chất lượng.

Tết trung thu – tết đoàn viên đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người việt. bánh trung thu trở thành cầu nối giúp thể hiện sự quan tâm gửi gắm tình cảm đến người thân, bạn bè, đối tác. hiểu được điều này, vạn hạnh mall tổ chức lễ hội bánh trung thu - hội tụ những thương hiệu bánh trung thu chất lượng trên thị trường.

Vui Tết đoàn viên cùng Lễ hội bánh Trung thu tại Vạn Hạnh Mall - Ảnh 1.

Ngoài những thương hiệu bánh trung thu cao cấp quen thuộc, như: hoàng yến group, bánh trung thu kem lạnh haagen daz hay bánh trung thu đại phát, bánh trung thu lafeve, lễ hội bánh trung thu năm nay còn có sự xuất hiện hoàn toàn mới của thương hiệu bánh trung thu cao cấp kingdom từ tập đoàn kido - một "gương mặt" mới trên thị trường nhưng lại dày dạn kinh nghiệm trong ngành bánh trung thu.

Lễ hội bánh trung thu tại vạn hạnh mall hứa hẹn sẽ đem đến sự đa dạng về thương hiệu và nhiều chủng loại bánh trung thu đặc sắc trong mùa hội trăng rằm năm nay.

Vui Tết đoàn viên cùng Lễ hội bánh Trung thu tại Vạn Hạnh Mall - Ảnh 2.

Vui Tết đoàn viên cùng Lễ hội bánh Trung thu tại Vạn Hạnh Mall - Ảnh 3.

Không chỉ có mua sắm, đến với lễ hội bánh trung thu tại vạn hạnh mall, khách hàng còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn khác:

- thử bánh trung thu kingdom miễn phí với vị ngon nguyên bản trong tinh hoa nghệ thuật làm bánh đúc kết qua hơn 30 năm.

- viết lời chúc đoàn viên treo lên cây phát lộc và nhận thẻ rút thăm may mắn. đồng thời, bạn còn được tặng những phần quà trung thu hấp dẫn như lồng đèn, liễn lời chúc.

- Thả đồng xu tại hồ nước An Khang để ước nguyện bình an và may mắn đến với người thân.

- Góc sống ảo được trang trí ấm áp, ảo diệu với mặt trăng Kingdom độc đáo có thể chuyển từ khuyết sang tròn qua các tuần để cùng chờ đón ngày Trung thu.

- và ngàn góc chụp linh linh tại "con đường lá phong" tại cổng chính vạn hạnh mall.

Vui Tết đoàn viên cùng Lễ hội bánh Trung thu tại Vạn Hạnh Mall - Ảnh 4.

"lễ hội bánh trung thu" diễn ra từ ngày 1/9 đến ngày 1/10/2020, tại tầng 1 - vạn hạnh mall và đặc biệt kết thúc với "đêm trung thu – lễ hội trăng rằm" diễn ra vào ngày 1/10. hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè đến tham gia để cùng nhau thưởng một cái tết đoàn viên thân tình và ý nghĩa.

Vui Tết đoàn viên cùng Lễ hội bánh Trung thu tại Vạn Hạnh Mall - Ảnh 5.

Vạn Hạnh Mall - Trung tâm thương mại lớn nhất tại Quận 10, với hơn 200 thương hiệu thời trang, hơn 50 nhà hàng ẩm thực nổi tiếng cùng các cụm vui chơi, giải trí quy mô tại khu vực.

Vui Tết đoàn viên cùng Lễ hội bánh Trung thu tại Vạn Hạnh Mall - Ảnh 6.

Trung tâm thương mại Vạn Hạnh

Địa chỉ: Số 11, Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

Hotline: (028) 3862 55 88

Thông tin truy cập website: www.vanhanhmall.com hoặc fanpage: vạn hạnh mall

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vui-tet-doan-vien-cung-le-hoi-banh-trung-thu-tai-van-hanh-mall-20200904130235604.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY