An toàn thực phẩm hôm nay

White Glutathione BC: bảo bối diệt nám của phái đẹp

Nám là một vấn đề tăng sinh sắc tố da phổ biến, gây nên tình trạng da sạm, nám và không đều màu trên các khu vực tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chủ yếu xuất hiện trên khuôn mặt. Nó thường xảy ra ở phụ nữ trong độ tuổi từ 25 đến 50.

Mặc dù nám vô hại về sức khỏe, nhưng đối với nhiều người đây lại là nguyên nhân gây bối rối nên thường được tìm mọi cách để điều trị.

Nám là tình trạng gia tăng sắc tố melanin

Nguyên nhân gây sạm nám ở phụ nữ

Melanin là chất quy định màu da, mắt và tóc của của bạn. Nám phát triển khi có quá nhiều melanin. Những người có làn da sẫm màu thường sản xuất nhiều melanin, những người có nước da nhạt có ít melanin hơn.

Melanin được ra nhờ các tế bào melanocytes trong da. Vì một lý do nào đó mà đôi khi các tế bào này gặp trục trặc và tạo ra melanin vượt quá mức ở một số vùng da nhất định. Các melanin dưa thừa này tạo ra các vùng tối gọi là nám.

Tia UV là nguyên nhân chính gây ra sạm nám

Nội tiết tố estrogen có liên quan đến sự phát triển của nám. Điều này giải thích vì sao nám thường xảy ra ở phụ nữ so với nam giới. Khi cơ mất cân bằng về nội tiết cũng là lúc các vết nám xuất hiện.

Ở phụ nữ mang thai, nám được gọi là “mặt nạ thai kỳ” do có khoảng 70% phụ nữ phải đối mặt với nó. Nguyên nhân cụ thể có thể là do tăng mức độ estrogen và progesterone.

Phơi nắng là một yếu tố lớn kích thích sự phát triển của nám. Các tia cực tím từ mặt trời tác động làm các tế bào melanocytes tạo ra nhiều melanin.

Vì sao White Glutathione BC được xem là bảo bối diệt nám của phái đẹp

Nám có thể được điều trị bằng nhiều phương từ thiên nhiên, thay đổi chế độ sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe hợp lý, sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc thương hiệu uy tín và che chắn khi ra đường.

Tuy nhiên, những cách này chỉ phần nào ngăn chặn vùng nám phát triển và lây lan, chứ không thể dứt điểm hoàn toàn. Chính vì vậy mà bạn cần sự hỗ trợ của viên uống trị nám trắng da White Glutathione BC để diệt nám và lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ cho bạn.

Viên uống trị nám Glutathione BC White với 5 tác dụng trong một sản phẩm được sản xuất dưa trên công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Sử dụng thành phần Glutathione làm chủ đạo kết hợp các thành phần tự nhiên tác động trực tiếp vào các nguyên nhân hình thành nám và phục hồi dưỡng da trắng sáng hiệu quả.

Glutathione BC White bảo bối diệt nám của phái đẹp

Glutathione với tác dụng làm trắng nổi bật, ngăn chặn tổng hợp sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây sạm nám, da không đều màu. Mỗi tế bào trong cơ thể để khỏe mạnh đều cần có glutathione bởi vì nó là một chất chống oxy hóa cực mạnh, hút lấy các gốc tự do, kim loại nặng và độc tố trong cơ thể, kích thích quá trình đào thải chúng ra khỏi cơ thể.

Isoflavone chiết xuất từ mầm đậu nành tự nhiên giàu các axit amin và flavonoid. Các chất này giúp chữa lành vết thương và kích thích tổng hợp collagen và elastin tái tạo cấu trúc da.

Ngoài ra, tác dụng ức chế trypsin, một trong những enzyme chịu trách nhiệm tổng hợp melanin, giúp làm sáng da trong trường hợp da không đều màu, tăng sắc tố.

Biotin là một chất dinh dưỡng quan trọng cho tóc, móng và làn da khỏe mạnh. Biotin giúp các tế bào trong cơ thể chuyển hóa axit béo và axit amin, duy trì sự trao đổi chất diễn ra cân bằng.

Collagen là thành phần chính tạo nên cấu trúc da bên cạnh elastin. Bổ sung collagen kích thích quá trình trao đổi chất, cải thiện độ đàn hồi cho da, cung cấp độ ẩm cho làn da mịn màng, kết nối các mô trong cơ thể với nhau, tái tạo và phục hồi vết thương trên bề mặt da. Chống lại các dấu hiệu lão hóa, trả lại làn da tươi trẻ đầy sức sống.

Glutathione BC White xóa mờ sạm nám, tàn nhang

Glutathione BC White xóa mờ sạm nám theo cơ chế tự nhiên, tác động 2 chiều vừa làm sáng da vừa ngăn ngừa các nguy cơ hình thành nám.

Đồng thời, sản phẩm cũng làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe phải đẹp bằng cách bổ sung và cân bằng estrogen. Sử dụng sản phẩm kết hợp với việc ăn uống sinh hoạt hợp lý, che chắn kĩ lưỡng khi ra ngoài, tập thể dục mỗi ngày giúp cho chị em nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng đầy sức sống.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm: TẠI ĐÂY

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Beauty Care USA.

Địa chỉ: Số C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP HCM

Hotline: 19002129

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/white-glutathione-bc-bao-boi-diet-nam-cua-phai-dep-67425.html)

Chủ đề liên quan:

glutathione phái đẹp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY