Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những bộ đồ lụa chất lượng hàng hiệu với mức giá “dễ thở”, cuốn hút phái đẹp

Người ta nói, để thấu hiểu phụ nữ cần bơi hết biển rộng nhưng với thương hiệu thời trang nOor thì lại không cần phải vất vả như vậy. Dù mới gia nhập “sân chơi” thời trang không lâu, nOor đã nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường, nhờ sự thấu hiểu, biết chiều lòng chị em mà không hề “đau ví”.

Mai mặc gì đi làm, tối nay mặc gì đi tiệc, đi chơi mặc gì, chẳng có gì để mặc… là những câu nói quen thuộc của nhiều chị em khi phải lựa chọn trang phục cho phù hợp với hoàn cảnh. Đừng lo chỉ cần khoác lên mình bộ lụa nhà nOor, chị em sẽ xinh đẹp và duyên dáng ở mọi hoàn cảnh. Dù là ở nhà lo chuyện nội trợ, đi làm, ra ngoài dạo phố, café tụ tập bạn bè, nOor sẽ giúp bạn biến hóa linh hoạt.

Với đối tượng khách hàng hướng đến khá đa dạng, những sản phẩm của noor luôn lắng nghe, đổi mới để thấu hiểu người dùng nhưng vẫn không mất đi sự tinh tế mà noor mong muốn. thời gian gần đây, cái tên noor đang được nhiều chị em biết đến nhờ vào thiết kế độc đáo, chất lượng hàng hiệu với mức giá tầm trung. dưới đây là những item mà các tín đồ mê đồ lụa nhất định phải có của nhà noor.

Phiên bản "từ nhà ra phố"

Tủ quần áo của nhiều chị em lúc nào cũng phải có những ngăn chia đồ theo kiểu đi làm, đi tiệc, ở nhà, đi chơi… Với phiên bản khí chất và sành điệu này của nhà nOor, bạn sẽ không tốn thời gian để suy nghĩ và tìm đồ để mặc cho các hoàn cảnh khác nhau nữa.

Ảnh nOor: Thiết kế lụa sành điệu Peonia với sắc vàng rực rỡ.

Thiết kế của nhà nOor đều toát lên sự tỉ mỉ và trau chuốt từ chất liệu, phom dáng đến từng đường may. Chỉ cần xỏ thêm đôi giày cao gót, chút son, nhấn nhá thêm đôi khuyên tai là chị em có thể bước tới bất kì nơi đâu dù là đi siêu thị, chạy ù ra chợ, dạo phố hay đi cafe cùng bạn bè,.. Tất cả đều được "biến hóa"linh hoạt trong thiết kế lụa sành điệu này.

Không sản xuất đại trà, noor tập trung vào chất lượng dịch vụ. noor chinh phục trái tim chỉ em bằng những thiết kế thời thượng, với sắc màu rực rỡ và họa tiết nổi bật.

Ảnh nOor: Thiết kế lụa Peonia với màu trắng trẻ trung và vô cùng hiện đại

Ảnh nOor: Thiết kế lụa Peonia với màu xanh thời thượng và hiện đại

Phiên bản ứng dụng "hai trong một"

Tạo sự khác biệt và độc đáo nhưng vẫn thoải mái chính là tinh thần thời trang của nOor. Để thực hiện điều đó, nOor luôn không ngừng sáng tạo và khai thác các chất liệu vải khác nhau để tạo nên những thiết kế đặc sắc, phá cách và mang đậm cái "tôi" riêng biệt.

Với phiên bản này chị em có thể diện thành hai kiểu: mặc với quần để dáng người trông thon thả và cao hơn hoặc mặc riêng mỗi áo để trông trẻ trung và cá tính hơn. Đây là thiết kế của nOor dành riêng cho những cô nàng mũm mĩm và có chiều cao hơi khiêm tốn. Khoác lên mình bộ lụa sẽ giúp các cô nàng trông cao và thon thả hơn đấy! Mua một mà mặc được hai kiểu, các tín đồ thời trang ngại gì mà không diện "tới bến".

Phiên bản nồng nàn đầy "mê hoặc"

Ở thiết kế này người mặc sẽ cảm nhận được chất lượng hạng sang trong từng chi tiết bèo được lượn khéo léo, đường vắt sổ được giấu kĩ, mối nối thẳng tắp, đường kim mũi chỉ tỉ mẩn, không để sót lại một sợi chỉ. Thiết kế có thể mặc đi dạo phố, dự tiệc, đi biển hay đi café, khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Mua sản phẩm tại: https://www.facebook.com/noorgetmore

Phiên bản thời thượng, hiện đại

Nếu bạn là một "tay chơi" thời trang thì đây chính là một thiết kế đặc biệt dành riêng cho bạn. Thiết kế khéo léo phô diễn nét lộng lẫy với sắc màu riêng biệt qua bộ lụa sành điệu Erica nhà nOor. Bạn chỉ cần mặc lên mình thiết kế thời thượng nhà nOor, phối hợp cùng phụ kiện là có thể trở thành quý cô với khí chất ngút ngàn.

Ảnh nOor: Thiết kế lụa sành điệu Erica với sắc hồng rạng rỡ

Ảnh nOor: Màu xanh mát mắt, hiện đại và thời thượng trong thiết kế lụa

Ảnh nOor: Thiết kế lụa nOor với kiểu dáng và màu sắc đầy mê hoặc.

Điều đặc biệt, với nOor chị em không cần phải chi một số tiền lớn để sở hữu những thiết kế xa xỉ mới trở nên sành điệu. Mặc dù mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng không thể phủ nhận rằng các thiết kế của nOor đang chinh phục những khách hàng khó tính nhất, từng ngày xây dựng nên khí chất riêng của chính mình. Được biết, nOor là nhãn hàng đang được chú ý ở nhiều diễn đàn thời trang trên mạng xã hội. Có thể dễ dàng nhận thấy hơi hướng phá cách, khác biệt và tinh tế thể hiện trên mỗi sản phẩm của thương hiệu.

Ngoài ra, giá bán cũng là một trong những lý do chính mà noor được người mua việt nam yêu thích. những bộ đồ lụa của noor chỉ chỉ bằng 1/3 các sản phẩm của các thương hiệu danh giá. đây quả thật là mức giá không tưởng cho một sản phẩm lụa với đầy đủ tiêu chí từ thiết kế đến chất lượng.

https://afamily.vn/nhung-bo-do-lua-chat-luong-hang-hieu-voi-muc-gia-de-tho-cuon-hut-phai-dep-2022033118280524.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-bo-do-lua-chat-luong-hang-hieu-voi-muc-gia-de-tho-cuon-hut-phai-dep-2022033118280524.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY