Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Xây 60 nhà tình nghĩa tặng hộ nghèo tại Kon Tum

Sáng 29/12, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Kon Tum (Agribank Kon Tum) tổ chức trao 3 tỷ đồng xây dựng 60 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo và 1 tỷ đồng tài trợ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Kon Tum.

Theo đó, việc xây dựng 60 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Kon Tum sẽ giúp cho các hộ gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn sớm có nhà ở, cải thiện và ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo. Việc tài trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19 sẽ góp phần giúp tỉnh Kon Tum tiếp tục thực hiện mục tiêu “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh” và khôi phục và phát triển kinh tế-xã hội.

Giám đốc agribank kon tum nguyễn bá cầu cho biết, qua 30 năm xây dựng và phát triển, agribank luôn tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng tại tỉnh kon tum.

Agribank Kon Tum đã hỗ trợ hơn 23 tỷ đồng để xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn không nơi nương tựa trên địa bàn; phối hợp các địa phương cung cấp trang thiết bị phòng học; tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; hỗ trợ phát triển hạ tầng y tế; ủng hộ đồng bào miền trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kon Tum trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân của Agribank Kon Tum.

Phó chủ tịch hội bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh kon tum chia sẻ sự cảm ơn sâu sắc tới agribank kon tum đã luôn đồng hành cùng hội với những phần quà ý nghĩa, ấm áp, hiệu quả nhất đến với trẻ em và người khuyết tật tỉnh kon tum.

Dịp này, ủy ban mặt trận tổ quốc việt nam tỉnh kon tum quyết định trao tặng bằng khen cho 12 tập thể, 15 cá nhân của agribank kon tum đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo người nghèo và công tác phòng, chống dịch covid-19 tại địa phương.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/nhan-ai/xay-60-nha-tinh-nghia-tang-ho-ngheo-tai-kon-tum-680258/)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY