Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Xe chở học sinh ở Indonesia lao xuống khe núi, 27 người thiệt mạng

Bộ Giao thông Vận tải Indonesia cho biết, một chiếc xe buýt chở học sinh và phụ huynh, trên đường trở về sau một chuyến dã ngoại, đã lao xuống một khe núi trên đảo Java trong đêm 10/3, khiến 27 người thiệt mạng.

Trang tin CNN, trích dẫn một tuyên bố hôm 11/3 của cơ quan tìm kiếm và cứu nạn Indonesia, cho biết tài xế chiếc xe buýt này đã mất lái ngay trước khi vụ T*i n*n xảy ra ở một khu vực gần thành phố Sumedang, thuộc tỉnh Tây Java.

Xe chở học sinh ở Indonesia lao xuống khe núi, 27 người thiệt mạng - Ảnh 2.

Các nhân viên cứu hộ Indonesia cố giải cứu các nạn nhân trong vụ lật xe gần Sumedang. Ảnh Kazinform

Cũng theo bộ Giao thông Vận tải Indonesia, chiếc xe lúc đó chở các học sinh cấp 2 và một số phụ huynh. Những bức ảnh chụp từ hiện trường cho thấy, chiếc xe buýt đã bị lật nghiêng khi lao xuống vách núi, với các nhân viên cứu hộ đang cố gắng tìm kiếm các nạn nhân trên xe.

Supriono, một quan chức thuộc cơ quan tìm kiếm và cứu nạn địa phương, cho biết các nỗ lực giải cứu sau cùng đã hoàn tất. 39 người đã may mắn sống sót sau vụ T*i n*n, và đều được di chuyển đến bệnh viện gần đó.

Nguyên nhân chính xác của vụ T*i n*n hiện vẫn chưa được làm rõ, dù Bộ Giao thông Vận tải Indonesia cho biết, có những dấu hiệu ban đầu cho thấy các bài kiểm tra mức độ phù hợp để đi trên đường của chiếc xe này vẫn chưa được cập nhật.

Theo VietNamNet

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/xe-cho-hoc-sinh-o-indonesia-lao-xuong-khe-nui-27-nguoi-thiet-mang-20210311154000712.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY