Kinh tế xã hội hôm nay

Xe ô tô của tân Chủ tịch huyện để trong trụ sở bị phá bể kính, bẻ cong biển số

Theo Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân, chiếc xe này ông mua lại gần chục năm nay, giá trị không nhiều, chắc do trẻ con nghịch nên hư hỏng một số chỗ.

Ngày 4/9, ông nguyễn thành lương - chủ tịch ubnd huyện thường xuân (thanh hóa) xác nhận về việc chiếc xe ô tô cá nhân của ông bị hư hỏng khi để trong trụ sở khuôn viên huyện uỷ.

Cụ thể, gần 1 tuần trước, xe ô tô cá nhân hiệu altis của ông lương mang bks: 29a-209.27 để dưới gầm nhà sàn trong khuôn viên huyện ủy thường xuân thì bị hư hỏng nhiều chỗ nghi bị phá. tại hiện trường, chiếc xe bị vỡ kính chắn gió phía trước. có 3 dấu vết giống bị ném đá vào. ở nắp capo và thân xe bị vạch xước sơn nham nhở. biển số xe phía sau bị bẻ cong.

Sau khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng có mặt ghi nhận hiện trường, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với pv, ông lương xác nhận việc ô tô bị một số vết hư hỏng. tuy nhiên, ông lương cho biết có thể do trẻ con nghịch gây nên các vết hư hỏng chứ không nghi ngờ có người phá hoại.

"Chiếc xe này tôi mua lại gần chục năm nay, giá trị không nhiều. Các vết hư hỏng kia nhẹ, không ảnh hưởng gì. Chắc do trẻ con nghịch chứ tôi mới sang ủy ban 1 tuần nay có gì đâu mà nghi ngờ", ông Lương nói và cho biết, ông mới sang Ủy ban huyện nhận chức nên không có gì nghi ngờ người khác phá hoại.

Được biết, ông lương trước đây là phó bí thư thường trực huyện ủy thường xuân. ngày 13/8/2020, hđnd huyện đã họp bầu ông lương giữ chức chủ tịch ubnd huyện thường xuân khóa 2016-2021.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/vu-xe-o-to-cua-tan-chu-tich-huyen-bi-vo-kinh-cong-bien-so-khong-nghi-ngo-nguoi-khac-pha-2020090410192428.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY