Kinh tế xã hội hôm nay

Xe tải, xe con ùn ùn ở cửa ngõ Hà Nội trước ngày nghỉ lễ 30/4

Chiều 29/4, xe cộ ùn ùn như mắc cửi tại các cung đường Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, đại lộ Thăng Long... Cảnh ùn tắc ở Hà Nội trở lại sau những ngày vắng lặng vì cách ly xã hội.

Đường Nguyễn Xiển và đường trên cao vào giờ tan tầm chiều 29/4. Đây cũng là cung đường cửa ngõ thủ đô, thường xuyên ùn tắc vào mỗi dịp trước ngày nghỉ lễ.

Nút giao 4 tầng từ 17h đã ùn ùn xe cộ.

Cả hai chiều lên và xuống đường trên cao vành đai 3 tại nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến tràn ngập ôtô. Các phương tiện chỉ có thể nối đuôi nhau nhích từng chút.

Tại đại lộ Thăng Long, xe tải cũng ùn ùn xếp hàng dài hàng km để chờ lưu thông vào đường vành đai 3.

Kể từ khi hết hạn cách ly toàn xã hội, hôm nay là ngày cao điểm về ùn tắc giao thông ở Hà Nội .

Một trong những nguyên nhân ùn tắc là do nhiều người dân dùng xe cá nhân rời thành phố về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Đường Nguyễn Trãi đoạn từ ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển tới Trần Phú (quận Hà Đông) cũng trong cảnh kẹt cứng ngay từ 17h30.

Ôtô con đi thành 4-5 hàng chiếm hết phần đường dành cho xe máy.

Trước đó, một vụ va chạm nhẹ giữa xe máy và ôtô lúc 17h30 xảy ra trên phố Miếu Đầm đoạn gần nút giao với đại lộ Thăng Long khiến tài xế xe con phải xuống giải quyết vụ việc.

Theo Zing

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/xe-tai-xe-con-un-un-o-cua-ngo-ha-noi-truoc-ngay-nghi-le-30-4-20200429205706715.htm)
Từ khóa: nghỉ lễ 30/4

Tin cùng nội dung

  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Đây là yêu cầu được Thủ tướng giao Bộ Y tế chủ trì phối hợp với Bảo hiểm xã hội Việt Nam trong thực hiện chính sách BHYT nhằm tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ các đối tượng có nghề lao động đặc thù
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY