Tâm sự hôm nay

Xin về ngoại dưỡng thai, mẹ chồng cười tươi đồng ý nhưng dặn dò thêm một câu khiến tôi hoảng loạn

Mẹ chồng thấy tôi từ chối cũng không giận. Bà cười bảo tôi mệt thì cứ về nhà ngoại nghỉ ngơi vậy.

Chào mọi người,

Sắp đẻ đến nơi mà tôi vẫn ấm ức, khó chịu quá mọi người ạ. chuyện liên quan đến Tôi đang mang thai được hơn 8 tháng và vừa nghỉ làm để chờ sinh con. nghĩ bụng ít nữa sẽ Bố

Mẹ chồng thấy tôi từ chối cũng không giận. Bà cười bảo tôi mệt thì cứ về nhà ngoại nghỉ ngơi vậy. Nhưng sau đó bà lại nói thêm một câu khiến tôi thấy vô lý cực kỳ: “Ít nữa đẻ con thì ở cữ bên ngoại luôn nhé hoặc đón bà ngoại về chăm cho, chứ mẹ cũng không thể chăm con đẻ được đâu”.

Rồi mẹ chồng bảo việc

Hiện tại tôi đã về nhà ngoại nhưng vẫn thấy ấm ức quá mọi người ạ. mẹ tôi không quen thức đêm, nếu nhờ bà chăm ở cữ cả mấy tháng trời thì bà ốm ra mất. tôi nên nói thế nào để (Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xin-ve-ngoai-duong-thai-me-chong-cuoi-tuoi-dong-y-nhung-dan-do-them-mot-cau-khien-toi-hoang-loan-20200925221205814.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Thai nhi lớn lên trong bụng mẹ, mọi chất dinh dưỡng cần thiết hoàn toàn do cơ thể mẹ cung cấp. Vì vậy, bà mẹ cần được ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng như thịt cá, trứng, sữa, rau tươi, quả chín...
  • Sự phát triển của trí não trong thời gian mang thai là vô cùng quan trọng nên các mẹ bầu cần đặc biệt chú ý đến chế độ dưỡng thai.
  • Suy dinh dưỡng thai nhi trong tử cung là hiện tượng trẻ sinh ra đủ tháng, nhưng cân nặng dưới 2,5kg.
  • Việc bồi bổ cho bà mẹ mang thai phải đáp ứng cả 2 điều kiện: thực dưỡng và dược dưỡng. Đây là những vấn đề không đơn giản vì phải đạt hiệu quả cao nhất về dược lý vừa tránh được những tác dụng không mong muốn.