Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Xót xa: Chó đợi trên cầu 4 ngày sau khi chứng kiến chủ Tu tu

Trung QuốcTheo lên cầu rồi nhìn thấy chủ nhảy sông Tu tu, chú chó ở Vũ Hán quyết ở lại chờ đợi trên vỉa hè suốt 4 ngày.

Theo Du Fan, giám đốc Hiệp hội bảo vệ động vật cỡ nhỏ ở Vũ Hán, con chó đã theo chủ nhân đến cầu Dương Tử vào tối 1/6. "Chúng tôi đã yêu cầu nhân viên cầu kiểm tra lại chính xác những gì đã xảy ra. Hôm đó trời rất tối, chúng tôi không nhìn rõ nhiều đoạn trong camera giám sát. Chúng tôi chỉ thấy có người nhảy xuống".

Con chó được cho là đã chờ đợi trên cầu trong 4 ngày liên tiếp cho đến khi được một người dân địa phương tiếp cận, định đưa về nuôi. tuy nhiên, nó đã bỏ chạy khi người này lùa nó vào trong xe.

Con chó đợi trên cầu Dương Tử ở Vũ Hán, Trung Quốc từ hôm 1/6 đến 5/6. Ảnh cắt từ video.

Ông Du Fan cho biết các tình nguyện viên của hiệp hội đang truy tìm tung tích con vật. Ông cũng đề nghị bất kỳ ai nếu nhìn thấy con chó hãy gọi điện thông báo cho hiệp hội.

"Chúng tôi vẫn hy vọng sẽ tìm được chủ mới cho chú chó. Chúng tôi sẽ thấy thật buồn nếu một con chó trung thành như vậy lại phải đi lang thang trên đường phố", ông Du nói.

Câu chuyện về chú chó này hiện làm lay động hàng chục nghìn trái tim người dùng mạng. Trước đó, một con chó tên Xiao Bao ở Vũ Hán cũng gây xúc động không kém khi túc trực suốt 3 tháng ở bệnh viện - nơi chủ nhân của nó được đưa đến điều trị và đã qua đời vì Covid-19.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/xot-xa-cho-doi-tren-cau-4-ngay-sau-khi-chung-kien-chu-tu-tu-20200609111119845.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY