Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Xu hướng áo blouse 2022 toàn kiểu điệu đà nhưng chuẩn thanh lịch cho nàng 30+

Chưa biết kiểu áo blouse nào đáng sắm cho mùa hè, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây.

Mùa hè đang tới sát nút và như một thủ tục không thể thiếu, hầu hết các chị em sẽ làm mới tủ đồ với nhiều món thời trang trong giai đoạn chuyển giao từ xuân sang hạ này. giữa vô vàn các kiểu đồ mùa hè, áo blouse là món nhất thiết phải có. lý do rất đơn giản, áo blouse không chỉ nữ tính mà còn thanh lịch, hợp diện từ công sở ra phố. tuy nhiên, muốn mặc thật đẹp với áo blouse, chị em còn cần chọn đúng những mẫu hợp xu hướng, tránh tình trạng lạc mốt, quê kiểng. dưới đây chính là 4 mẫu áo blouse đang chiếm sóng street style của hội sành điệu, chị em sắm về thì đảm bảo không hối hận.

Áo blouse hoa nhí

Mùa hè diện đồ hoa là chuẩn bài. bên cạnh những chiếc váy hoa xinh xẻo, nổi bật, chị em rất nên chọn sắm cho mình cả vài chiếc áo blouse hoa nữa, bởi item này đang là mốt. thay vì chọn những mẫu áo blouse hoa to bản, nổi bần bật, hội sành điệu năm nay lại chuộng áo blouse hoa nhí hơn. thiết kế này rất nhã nhặn, nhưng cũng đủ tươi sáng, bắt mắt. áo blouse hoa hợp mix với quần jeans, chân váy suông và quần âu để tạo nên những outfit hài hòa, chuẩn thanh lịch.

Áo blouse cổ cách điệu

Thiết kế cổ áo cũng là điểm mấu chốt giúp phong cách của bạn thêm ấn tượng. hè năm nay, chị em hãy để mắt tới những mẫu áo blouse cổ cách điệu một chút, như là thiết kế cổ chelsea, peter pan hay bèo nhún. chi tiết cổ áo này mang đến sự nổi bật, điệu đà cho người diện, nhưng không kém phần sang trọng, yêu kiều. diện những mẫu áo blouse cổ điệu, chị em chỉ cần kết hợp cùng các items đơn giản nhất, vậy là đã vô cùng xinh tươi, thu hút.

Áo cổ tròn, tay bồng

Áo blouse cổ tròn được coi là thiết kế đơn giản nhất. Dẫu vậy, phiên bản này sẽ không mang đến sự đơn điệu, nhạt nhẽo nếu chị em chọn mẫu áo có thiết kế tay bồng.

Kiểu tay áo này giúp che bắp tay to, tạo vẻ nuột nà hơn cho vóc dáng. Quan trọng không kém, áo tay bồng luôn toát lên sự yêu kiều và sang chảnh, muốn nâng tầm phong cách thì chị em đừng bỏ qua. Để tạo điểm nhấn sang trọng, nổi bật, hội sành điệu thường đeo một chiếc đồng hồ basic khi diện áo tay bồng.

Áo blouse cổ buộc khăn

Áo blouse cổ buộc khăn vẫn chuẩn mốt cho tới tận mùa hè năm nay, được rất nhiều chị em sành điệu chọn diện. ưu điểm của áo blouse cổ buộc khăn là sự kín đáo, thanh lịch, hợp nhất để diện nơi công sở. cách mặc áo blouse cổ buộc khăn rất đơn giản, chị em chỉ cần mix cùng với các items như chân váy xếp ly, chân váy bút chì, quần âu là trông rất chuyên nghiệp, chuẩn tinh tế. thêm một bí kíp nữa chị em nên ghim, đó là nếu chọn áo blouse cổ buộc khăn mang tông màu sáng, vẻ ngoài trông sẽ rất trẻ trung, ngọt ngào, không sợ đứng đắn quá hóa "dừ".

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/xu-huong-ao-blouse-2022-toan-kieu-dieu-da-nhung-chuan-thanh-lich-cho-nang-30-20220322180437449.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xu-huong-ao-blouse-2022-toan-kieu-dieu-da-nhung-chuan-thanh-lich-cho-nang-30-20220322180437449.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY