Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Combo váy áo được gái xinh xứ Hàn diện nhiệt tình nhất đợt này: Hack tuổi siêu ổn và thừa điểm thanh lịch để diện đến công sở

Ngắm nhìn hội gái xinh xứ Hàn diện combo váy gilet + muôn vàn kiểu áo đẹp xuất sắc thế này, chị em chắc chắn sẽ muốn áp dụng ngay cho mà xem.

Cách layer váy gilet với muôn kiểu áo không phải là một công thức quá mới, thậm chí còn có chút giảm nhiệt vào những năm trước. Tuy nhiên đợt này, hội chị em mặc đẹp xứ Hàn đã đưa combo váy áo này lội ngược dòng, trở thành một trong những ý tưởng diện đồ phủ sóng rộng khắp. Và ngắm nhìn hội

Các quý cô xứ Hàn thường kết lại combo váy gilet + muôn kiểu áo bằng một đôi boots thấp cổ, giày loafers + tất cao cổ để tăng vẻ sành điệu, thậm chí là chanh sả cho cả set trang phục; bạn mà học theo thì chắc chắn sang năm mới sẽ được khen mặc đẹp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/combo-vay-ao-duoc-gai-xinh-xu-han-dien-nhiet-tinh-nhat-dot-nay-hack-tuoi-sieu-on-va-thua-diem-thanh-lich-de-dien-den-cong-so-20200129090439635.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY