Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Xu hướng làm đẹp mới hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2021

Chăm sóc da bằng xu hướng tự nhiên hứa hẹn sẽ được nhiều chị em ưa chuộng trong năm 2021.

Dầu hạt cà rốt

Xu hướng làm đẹp mới hứa hẹn sẽ lên ngôi trong năm 2021

Ảnh minh họa.

Dầu hạt cà rốt nghe có vẻ rất lạ lẫm với nhiều người, nhưng thực tế đã được các mỹ nhân Hàn Quốc sử dụng trong nhiều năm qua. Dầu hạt cà rốt chứa vitamin A và tạo ra chất chống oxy hóa tuyệt vời. Nó có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, chống lão hóa và kháng nấm. Tất cả những điều này giúp dầu hạt cà rốt trở thành “ thần dược lý tưởng” cho một làn da sáng đẹp.

Mỹ phẩm “sạch”

Ngày càng có nhiều thương hiệu đang nỗ lực phát triển các sản phẩm không chứa thành phần nhân tạo, nước hoa và phụ gia hóa học. Các sản phẩm K-beauty sẽ còn nhẹ nhàng hơn với các thành phần hiệu quả từ thực vật. Người tiêu dùng cũng nhận thức rõ hơn về những gì họ bôi lên da và lựa chọn những sản phẩm an toàn nhất.

Chăm sóc da ở mức tối giản

Theo tờ new beauty, cả thế giới đang dần đi theo chủ nghĩa tối giản và chăm sóc da cũng không nằm ngoài xu hướng này. nói tóm lại, điều này có nghĩa là ngày càng có nhiều người chấp nhận kết cấu tự nhiên của làn da và quyết định áp dụng các quy trình bảo vệ tối giản. bạn hãy nên trang điểm ít lại, và giảm số bước trong quy trình chăm sóc da mặt hằng ngày.

Chăm sóc da tại nhà

Dịch bệnh covid-19 đã tác động rất lớn tới các xu hướng chăm sóc da. theo đó, thay vì tìm đến các spa trị mụn, thẩm mỹ… ngày càng có nhiều người ưa chuộng các liệu pháp chăm sóc da tại nhà.

Chống lão hóa nhiều hơn

Các thương hiệu mỹ phẩm đang chú ý đến những thành phần làm đẹp giúp chăm sóc da hiệu quả, đồng thời thân thiện với môi trường. một số thành phần mới nổi có thể kể đến như bakuchiol (tìm thấy ở lá và hạt cây psoralea corylifolia từ ấn độ) làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, copper peptide giúp chữa lành thương tổn, chiết xuất đậu nành chống oxy hóa, khắc phục tình trạng da chảy xệ…

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/xu-huong-lam-dep-moi-hua-hen-se-len-ngoi-trong-nam-2021-50669.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/xu-huong-lam-dep-moi-hua-hen-se-len-ngoi-trong-nam-2021/20210221091513508)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY