Pháp luật hôm nay

Xử vụ dùng nhục hình: Lê Đức Hoàn xin được giảm nhẹ tội

Phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 2 vụ công an dùng nhục hình dẫn đến ch*t người tại Công an TP Tuy Hòa tiếp tục diễn ra vào chiều 13-4.
14 giờ 15 phút: HĐXX mời các bị cáo ra tòa để có ý kiến thêm về hành vi phạm tội của mình. Các bị cáo Mẫn, Quyền, Quang, lê đức hoàn chỉ xin được HĐXX xem xét giảm nhẹ tội, không có ý kiến gì thêm. Các bị cáo Quang, Huy xin lỗi gia đình bị hại vì những gì mình gây ra và mong gia đình bị hại lượng tình tha thứ. Riêng bị cáo Huy không đồng ý với cáo buộc mình tiếp nhận ý chí và đồng phạm với các bị cáo khác vì Huy cho rằng mình không biết, không thấy các bị cáo khác đánh Kiều và cũng không tiếp nhận ý chí từ các bị cáo khác để đánh Kiều.

"Tôi chỉ đánh Kiều 2 cái là việc làm độc lập tôi gây ra, không tiếp nhận ý chí của ai và cũng không biết ai đánh Kiều nữa nên tôi chỉ chịu trách nhiệm với vết thương phần mềm do tôi gây ra mà thôi"- bị cáo Huy tự bào chữa. Tuy nhiên, VKS cho rằng việc tiếp nhận ý chí của Huy là thấy dùi cui để trên bàn nhưng vẫn tiếp tục đánh Kiều.

Bị cáo Đỗ Như Huy không đồng ý việc cho rằng mình tiếp nhận ý chí, đồng phạm bị truy tố khoản 3 tội dùng nhục hình

Bị cáo lê đức hoàn chỉ xin tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-xu-vu-dung-nhuc-hinh-le-duc-hoan-xin-duoc-giam-nhe-toi-9351.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY