Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Xuất hiện chị em sinh đôi của Ninh Dương Lan Ngọc

Du lịch Đà Lạt: Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bí kíp ăn chơi tẹt ga chỉ với hơn 100k/ngày

Trong tiệc sinh nhật mới đây của Xuân Lan quy tụ rất nhiều dàn sao Việt đình đám như Ngô Thanh Vân, Nam Trung, Trương Quỳnh Anh, Lan Ngọc… Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ không khỏi giật mình là trong bức hình chị chị em em xuất hiện người em sinh đôi của Ninh Dương Lan Ngọc. Đến khi nhìn kĩ mới nhận ra một người là chân dài Linh Chi người bạn thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc.

Dưới bức ảnh, không ít bình luận nhận định cặp mỹ nhân dù không chung huyết thống nhưng lại như chị em ruột. Đã vậy, cả hai còn cùng nhuộm chung màu tóc, cùng chọn layout trang điểm na ná nhau.

Dù chụp xa hay chụp gần cũng không thể phủ nhận rằng Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc có rất nhiều nét giống nhau như chị em sinh đôi vậy.

Cộng đồng mạng liên tục đưa ra những bình luận để tìm cách phân biệt hai cô nàng, thậm chí có người còn nói hai người cùng đến một Trung tâm thẩm mỹ.

Ngoài đời Linh Chi và Lan Ngọc là cặp chị em thân thiết, người ta thường nói dù không cùng huyết thống nhưng càng thân nhau thì từ tính cách đến ngoại hình sẽ càng giống nhau – điển hình như cặp bài trùng Lan Ngọc và Linh Chi.

Khang Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/xuat-hien-chi-em-sinh-doi-cua-ninh-duong-lan-ngoc-post91544.html)

Chủ đề liên quan:

linh chi Ninh Dương Lan Ngọc

Tin cùng nội dung

  • Nấm linh chi có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch của cơ thể.
  • Cây nấm linh chi đen bóng với đường kính chỗ lớn nhất 57 cm được một người dân ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cất giữ trong nhà.
  • Thời tiết cuối thu trời đã se lạnh. Người tuổi cao đã bắt đầu tẩm bổ sức khỏe. Tuy nhiên bạn không nên tẩm bổ một cách thái quá sẽ có hại
  • Bạch chỉ là vị Thu*c thường được dùng chữa cảm mạo, nhức đầu, ra mồ hôi, ngạt mũi, chảy nước mũi do viêm xoang, đau răng, phong thấp, bạch đới, cầm máu...
  • Từ xa xưa, con người đã biết dùng nấm linh chi làm Thu*c. Gần đây, các nhà khoa học phát hiện nấm linh chi cũng có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa, làm tăng tuổi thọ.
  • Nấm linh chi là một trong những vị Thuốc quý của y học cổ truyền. Ở nước ta, trong những năm gần đây, linh chi đã được người ta biết đến và sử dụng ngày càng nhiều.
  • Những món ăn có nguyên liệu từ khoai lang, linh chi, cá trạch,...giúp kéo dài tuổi thọ và duy trì nhan sắc.
  • Thời gian gần đây, các nhà khoa học xác định nấm linh chi có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa và tăng tuổi thọ.
  • Nấm linh chi là một trong những vị Thu*c quý của y học cổ truyền. Ở nước ta, trong mươi năm gần đây được người ta biết đến và sử dụng ngày càng nhiều với những phương thức khác nhau.
  • Linh chi tư bổ cường thân, chữa trị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, mất sức. Dưới đây là những món ăn chế biến từ linh chi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY