Thực hành chẩn đoán và điều trị hôm nay

Xuất tinh sớm: dấu hiệu triệu chứng, thực hành chẩn đoán điều trị

Trong kỹ thuật này, người đàn ông ngừng mọi sự kích thích ngay khi có cảm giác gần xuất tinh, và thư giãn trong khoảng 30 giây.

Là tình trạng xuất tinh xảy ra quá sớm, trước khi D**ng v*t kịp đưa vào *m đ*o, hoặc cũng có thể là ngay khi vừa đưa vào. Xuất tinh sớm là tình trạng rất thường gặp, nhất là ở những người trẻ mới giao hợp lần đầu tiên. Tuy nhiên, ở người trưởng thành thỉnh thoảng cũng xảy ra tình trạng này. Vấn đề thường không nghiêm trọng và người bệnh có thể tự vượt qua với những chỉ dẫn cần thiết.

Nguyên nhân

Xuất tinh sớm thường là do sự mất quân bình về mặt tâm lý, khi có sự kích thích quá mức hoặc do những lo lắng về vấn đề T*nh d*c.

Nếu người bệnh không nhận thức đúng được vấn đề, một vài lần xuất tinh sớm có thể trở thành nguyên nhân gây lo lắng, tạo áp lực tâm lý, và điều này lại trở thành nguyên nhân cho những lần xuất tinh sớm có thể tiếp tục xảy ra sau đó.

Điều trị

Sự bình ổn về tâm lý là yếu tố quan trọng. Người bệnh cần được trấn an về tính chất tạm thời cũng như không nghiêm trọng của vấn đề.

Hướng dẫn người bệnh kỹ thuật kích thích ngắt quãng để gia tăng khả năng tự chế khi giao hợp.

Trong kỹ thuật này, người đàn ông ngừng mọi sự kích thích ngay khi có cảm giác gần xuất tinh, và thư giãn trong khoảng 30 giây. Sau đó lại tiếp tục. Tiến trình có thể lặp lại nhiều lần. Lâu dần, người đàn ông sẽ lấy lại được khả năng kiểm soát và sẽ xuất tinh như bình thường.

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Điều trị (https://www.dieutri.vn/thchandoandieutri/thuc-hanh-chan-doan-va-dieu-tri-xuat-tinh-som/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY