Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ tay trái nữ giới và cách đeo đẹp

Việc đeo nhẫn ngón trỏ tay trái nữ hay bất cứ ngón nào đều có những ý nghĩa nhất định đằng sau đó. Đôi khi chọn lựa vị trí đeo cũng thể hiện dụng ý của một cô nàng tinh tế.

Đeo nhẫn ngón trỏ tay trái nữ có ý nghĩa gì?

Nữ đeo nhẫn ngón trỏ tay trái mang ý nghĩa cô gái này đã sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới. các chàng trai có thể ngầm hiểu rằng cô gái này chưa có chủ và có thể "tấn công".

Đeo nhẫn ngón trỏ tay trái nữ hàm ý cô gái đang sẵn sàng cho một mối quan hệ mới - ảnh: nhẫn sokolov

Về mặt phong thủy, ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ tay trái nữ chính là nguồn năng lượng cho sự nghiệp. ngón trỏ tượng trưng cho sao hỏa, do vậy sức mạnh từ hành tinh này sẽ giúp cho chủ nhân có thêm uy quyền hơn.

Ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn dành cho nữ

Đã biết được ý nghĩa của đeo nhẫn ngón trỏ tay trái nữ, những ngón tay khác khi đeo nhẫn cũng có được những ý nghĩa tốt đẹp bên trong.

1. Đeo nhẫn ngón cái

Ngoài đeo nhẫn ngón trỏ nữ có phần tốt cho sự nghiệp thì ngón cái chính là ngón biểu thị cho địa vị và quyền lực của chủ nhân.

Đeo nhẫn ngón cái sẽ giúp bạn thêm tự tin và thu hút quyền lực, địa vị cho bản thân.

2. Đeo nhẫn ngón giữa

Ý nghĩa đeo nhẫn ngón giữa tay trái nữ thiên về mối tình đơn phương của cô gái. bạn cũng có thể cân nhắc chọn đeo vị trí này vì đôi khi sẽ gây ra nhiều hiểu lầm.

Ngón giữa mang ý nghĩa cô gái đang có một mối tình đơn phương - ảnh: nhẫn daniel wellington

3. Đeo nhẫn ngón áp út

Ngón áp út khi nghĩ đến mọi người thường nghĩ về một cái kết đẹp cho một cuộc tình. và đúng như vậy, bạn nữ khi đeo nhẫn ở ngón áp út tay trái thể hiện được họ đang trong một mối quan hệ hạnh phúc và ổn định.

4. Đeo nhẫn ngón út

Có không ít bạn nữ yêu thích đeo nhẫn ở ngón út thể hiện cá tính. ngón này thể hiện một cô gái đang tận hưởng cuộc sống độc thân. họ không muốn vướng bận chuyện tình yêu.

Một số sẽ có định kiến rằng cô gái đeo nhẫn ngón này vừa trải qua một câu chuyện không mấy tốt đẹp về tình cảm.

Những kiểu nhẫn đeo ngón trỏ nữ đẹp, tô điểm cho nàng

Bên cạnh tìm hiểu ý nghĩa đeo nhẫn ngón trỏ tay trái nữ và các ngón khác thì hãy chọn những mẫu nhẫn phù hợp với cá tính bản thân. hãy thử tham khảo nhẫn đeo ngón trỏ nữ đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng dưới đây.

1. Nhẫn trơn của Daniel Wellington

Daniel Wellington (DW) là thương hiệu Thụy Điển với đa dạng các mẫu phụ kiện, trang sức như đồng hồ, nhẫn, dây chuyền, vòng tay…

Các mẫu nhẫn tối giản của DW phù hợp với nhiều phong cách, dễ dàng tìm thấy ở các showroom Đồng hồ Hải Triều

Nhẫn trơn Daniel Wellington luôn có một sức hút khó cưỡng với các tông màu vàng hồng, vàng, bạc. Phong cách tối giản phù hợp với nhiều phong cách. Được khắc tên thương hiệu trên nhẫn tạo sự uy tín và khác biệt.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L với khả năng chống ăn mòn tốt, hạn chế những tác động ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của nhẫn.

2. Nhẫn bạc 925, đính đá của Sokolov

Một thương hiệu đến từ nước Nga nổi tiếng khắp châu Âu chính là Sokolov. Nhẫn bạc 925 được phủ lớp Rhodium giúp các mẫu có được vẻ đẹp sáng bóng và chống trầy tốt. Hơn nữa, Sokolov sử dụng các loại đá CZ hoặc Swarovski trong các mẫu nhẫn của mình.

Nhẫn Sokolov chinh phục với các mẫu trang sức đính đá nổi bật

Tại Việt Nam, tìm mua nhẫn đến từ thương hiệu Sokolov có thể ghé Đồng hồ Hải Triều. Bên cạnh đồng hồ là sản phẩm chủ đạo thì trang sức tại đây được phái đẹp rất ưa chuộng vì an tâm về chất lượng và độ đa dạng.

3. Nhẫn bạc 925, mạ vàng, đính đá của Sokolov

Nếu thuộc tông da ấm thì các mẫu nhẫn bạc được mạ vàng của Sokolov là lựa chọn đáng tham khảo.

Các mẫu nhẫn khá đa dạng từ phong cách đơn giản, nhẹ nhàng đến cá tính. Đây cũng là thương hiệu nhẫn được đánh giá cao về thiết kế.

4. Nhẫn đính đá Swarovski của Saga

Trong phân khúc bình dân mà vẫn yêu thích sự lấp lánh thì nhẫn đính đá Swarovski của Saga sẽ chinh phục được các bạn nữ.

Loại đá này có độ tán sắc cao hơn pha lê và gần xấp xỉ kim cương. Chất liệu nhẫn được làm bằng thép không gỉ tạo độ bền cho các bạn nữ khi sử dụng.

Một trong những mẫu nhẫn đính đá Swarovski bán chạy của Saga

Đồng hồ Hải Triều chính là địa điểm phân phối uy tín các mẫu phụ kiện đến từ thương hiệu Saga. Tại website bạn có thể dễ dàng nhận thấy rất nhiều mẫu mã.

Trên đây là những thương hiệu trang sức uy tín giúp bạn dễ dàng tìm ra nhẫn đeo ngón trỏ cho nữ hợp ý với bản thân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/y-nghia-deo-nhan-ngon-tro-tay-trai-nu-gioi-va-cach-deo-dep-20221109134409813.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY