Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Yếu S*nh l* là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu cách chữa nam giới cần biết

Yếu S*nh l* ở nam giới là tình trạng rối loạn chức năng T*nh d*c. Bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống cá nhân mà còn đe dọa chức năng sinh sản.

yếu S*nh l* từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của đấng mày râu. đã là đàn ông thì ra đường phải có chỗ đứng mà trên giường thì phải cứng chỗ đó, ấy vậy mà rất nhiều anh em lại bị yếu S*nh l*. khi mắc bệnh, cánh mày râu sẽ luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm; chuyện chăn gối vợ chồng bị ảnh hưởng, thậm chí nếu không tìm ra nguyên nhân và cách chữa trị kịp thời có thể dẫn tới tình trạng vô sinh vĩnh viễn.

để giúp nam giới có cái nhìn đúng đắn về bệnh yếu S*nh l* là như thế nào cũng như có được những cách chữa hiệu quả nhất, bác sĩ ckii lê hữu tuấn, cố vấn chuyên môn trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc (nguyên phó giám đốc chuyên môn bệnh viện yhct tw) sẽ có những chia sẻ thực tế trong bài viết dưới đây. 

Yếu S*nh l* là như thế nào? Có con hay không?

Yếu S*nh l* là cụm từ dùng để chỉ chứng rối loạn chức năng T*nh d*c của cả nam và nữ. đối với nam, sự rối loạn thể hiện qua mức độ ham muốn làm tình, sự hưng phấn, độ cương cứng của D**ng v*t,… còn nữ giới thể hiện qua sự khô hạn *m đ*o, đau rát khi quan hệ,  giảm hưng phấn và không đạt được khoái cảm.

Theo bác sĩ ckii lê hữu tuấn, yếu S*nh l* là tình trạng chức năng T*nh d*c ở nam giới bị rối loạn dẫn tới khả năng sinh hoạt T*nh d*c bị suy yếu bao gồm các tình trạng như: giảm ham muốn, “trên bảo dưới không nghe” hay “chưa lên tới đỉnh đã rơi hết tiền”. 

Yếu S*nh l* không chỉ là rào cản khiến cho cuộc ân ái không được trọn vẹn mà còn là tác nhân ảnh hưởng tới tỷ lệ thụ thai.

    Yếu S*nh l* ở giai đoạn nặng, liệt dương có thể khiến nam giới bị vô sinh, hiếm muộn. Thống kê chỉ ra rằng cứ 5 cặp vợ chồng vô sinh thì có tới 2 cặp bắt nguồn từ nguyên nhân do chồng S*nh l* yếu.

Yếu S*nh l* biểu hiện thế nào, các mức độ yếu S*nh l*

Trong cuộc sống T*nh d*c, nam giới cần lắng nghe cơ thể của mình để sớm phát hiện bệnh, phát hiện yếu S*nh l* càng sớm càng có cơ hội điều trị dứt điểm, nhanh chóng. một số biểu hiện thường thấy của bệnh yếu S*nh l* các anh cần chú ý như:

    Rối loạn cương dương: Đây là biểu hiện yếu S*nh l* dễ dàng nhận thấy cụ thể “cậu nhỏ” bị mất kiểm soát khi quan hệ ( không thể cương cứng hoặc không đạt được độ cương cứng tốt nhất khi quan hệ).
  • Giảm ham muốn: Việc “trả bài” chỉ là cho xong nhiệm vụ chứ thực chất không hề có hứng thú. Ngoài ra nam giới bị yếu S*nh l* cũng phải đối mặt với một số triệu chứng như mệt mỏi, chán nản, cơ thể suy nhược.
  • Đau rát khi quan hệ: Sau khi xuất tinh “cậu nhỏ” bị đau rát, tiểu buốt.
  • Không đạt được khoái lạc sau xuất tinh: Dù có thể xuất tinh nhưng sau đó cảm giác không được thăng hoa, không cảm thấy phấn chấn cũng là một biểu hiện yếu S*nh l* sớm chàng cần biết.
  • Một số dấu hiệu yếu S*nh l* khác như: Khứu giác hoạt động kém, dái tai xuất hiện nếp nhăn, giọng nói trầm hơn, cơ bắp kém phát triển, mệt mỏi, cơ thể thiếu năng lượng, rụng tóc.

Thông thường yếu S*nh l* sẽ được chia làm 3 cấp độ chính:

    Mức độ nhẹ: Giai đoạn này biểu hiện bệnh chưa rõ ràng, việc quan hệ của nam giới vẫn bình thường tuy nhiên đôi khi sẽ thấy tình trạng xuất tinh sớm, khả năng cương cứng của D**ng v*t bị hạn chế. Cần phải sử dụng một số biện pháp để kích thích cậu nhỏ để lâm trận. 
  • Mức độ trung bình: Lúc này, nam giới sẽ cảm thấy mức độ ham muốn T*nh d*c của mình giảm hẳn, thời gian “mây mưa” cũng không được kéo dài và nồng nhiệt như trước. Thêm vào đó, D**ng v*t còn có hiện tượng đau buốt trước và sau khi xuất tinh.
  • Mức độ nặng: D**ng v*t gần như bị liệt, không thể kiểm soát cũng không còn cảm xúc làm chuyện ấy. Dùng tất cả mọi biện pháp D**ng v*t cũng không thể cương cứng. 

Nguyên nhân bị yếu S*nh l* anh em cần chú ý

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng yếu S*nh l* ở nam giới. tuy nhiên, theo khảo sát chúng tôi nhận thấy những nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này đó là: 

    Sự ảnh hưởng của tuổi tác:  Hormone testosterone là yếu tố ảnh hưởng tới khả năng “lâm trận” của đấng mày râu. “Nam giới càng nhiều tuổi thì lượng hormone testosterone trong cơ thể càng suy giảm dẫn tới sự ham muốn T*nh d*c cũng bị giảm sút. 
  • Lạm dụng thủ dâm: Theo thống kêu hầu như nam giới đều thực hiện thủ dâm ít nhất vài lần trong đời. Thủ dâm điều độ giúp cánh mày râu tăng cường sức khỏe sinh sản, tuy nhiên nếu quá lạm dụng thì đây chính là nguyên nhân dẫn tới tình trạng yếu S*nh l*, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. 
    Chế độ dinh dưỡng chưa phù hợp: Một số thực phẩm làm giảm quá trình sản sinh hormone testosterone cho nam giới như: Thu*c lá, rượu bia, cafe,… Nam giới lạm dụng những thực phẩm này sẽ làm giảm khả năng quan hệ của mình. 
  • Thói quen sinh hoạt: Một số nguyên nhân làm giảm khả năng chinh chiến của nam giới như: công việc thường xuyên phải thức đêm, không thể dục thể thao,…
  • Gặp một số bệnh lý về tuyến yên, tuyến giáp, tinh hoàn, bệnh tiểu đường,… 

Yếu S*nh l* có chữa được không? Cách khắc phục hiệu quả nhất?

Những hệ lụy mà yếu S*nh l* gây ra vô cùng to lớn. nó không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe của người bệnh mà còn là tác nhân xấu ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. khi nam giới bị yếu S*nh l* chuyện chăn gối vợ chồng sẽ bị ảnh hưởng, người vợ sẽ thường xuyên cảm thấy chán nản, không đạt khoái cực khi chồng mình “đứt gánh giữa đường”, lâu dần sẽ tạo cảm giác xa cách. 

Tuy nhiên yếu S*nh l* hoàn toàn có thể chữa được, nhưng để có hiệu quả tốt anh em cần đi khám chữa ngay khi thấy biểu hiện của bệnh. ngoài ra việc lựa chọn phương pháp điều trị cũng rất quan trọng ảnh hưởng tới thời gian khỏi bệnh cũng như tính hiệu quả, an toàn với từng mức độ bệnh.

Tâm lý thoải mái, sẵn sàng đi thăm khám cũng sẽ góp phần tăng khả năng điều trị cho nam giới. Cả hai phái cần đối mặt với việc này như một bệnh lý bình thường, tránh ngại ngùng hay không dám đối mặt. 

Bác sĩ ckii lê hữu tuấn khẳng định: “điều trị yếu S*nh l* không khó nhưng đòi hỏi người bệnh cần tìm được biện pháp điều trị phù hợp. hiện nay có nhiều cách chữa yếu S*nh l* nhưng người bệnh không nên lạm dụng mà cần phải tới cơ sở thăm khám trực tiếp để lựa chọn được biện pháp phù hợp nhất.”  một số phương pháp điều trị yếu S*nh l* phổ biến hiện nay như:

Anh em “rỉ tai” cách chữa yếu S*nh l* đơn giản tại nhà

Chữa yếu S*nh l* theo phương pháp dân gian, đơn giản dễ làm được nhiều anh em áp dụng. một vài phương pháp chữa yếu S*nh l* theo dân gian được nam giới truyền tai nhau thực hiện như sau:

Cách chữa yếu S*nh l* bằng trứng gà

Trứng gà chứa nhiều vitamin D có khả năng làm tăng hàm lượng Testosterone của nam giới.

    Bước 1: Chuẩn 1 2 quả trứng gà và luộc chín

Sử dụng liên tục 2 tháng, mỗi tuần 3 – 4 lần sẽ giúp anh em lấy lại phong độ khi lâm trận.

Cách chữa yếu S*nh l* bằng tỏi

Bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách chữa yếu S*nh l* bằng tỏi như sau:

    Ăn tỏi sống: Mỗi ngày nhai 2 tép tỏi sống sau bữa ăn. Chú ý anh em nào bị cao huyết áp, nóng trong không nên lạm dụng nhiều. 
  • Tỏi ngâm rượu: Bóc 3 củ tỏi ta rồi ngâm với 1000ml rượu trong 1 tháng. Trước bữa ăn uống một chén hạt mít rượu tỏi. 
  • Tỏi mật ong: 100g tỏi đen, bóc vỏ rồi bỏ lọ; đổ mật ong cho tới khi ngập tỏi. Ngâm hỗn hợp trong nửa tháng rồi đem ra dùng. 

Sử dụng lá hẹ

Đông y cho rằng lá hẹ có tác dụng giải độc, hành khí, tán huyết có khả năng hỗ trợ trong việc điều trị S*nh l* yếu, xuất tinh sớm ở nam giới. cách thực hiện:

    Bước 1: Chuẩn bị 1 nắm lá hẹ tươi, rửa sạch 

Thực hiện uống mỗi ngày 2 lần và ít nhất 1 tháng mới có hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng có thể chế biến một số món ăn từ lá hẹ như: hẹ xào lươn, hẹ xào gà nấm,…

Mẹo chữa yếu S*nh l* bằng gừng tươi 

Gừng tươi là thảo dược chữa được nhiều bệnh lý và bệnh yếu S*nh l* cũng không ngoại lệ. trong gừng tươi có chứa các hợp chất như shogaol, gingerol có tác dụng kích thích sự ham muốn T*nh d*c, tuần hoàn máu tới D**ng v*t. 

Cách thực hiện

    Bước 1: Chuẩn bị từ 1 – 2 củ gừng tươi, rửa sạch, gọt vỏ và 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

Sử dụng kiên trì đều đặn mỗi ngày sau 2 tháng sẽ thấy hiệu quả

Sử dụng rau ngót

Canh rau ngót là món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt. Sở hữu hàm lượng chất xơ cao có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, thải độc tốt, rau ngót cũng là bài Thu*c dân gian có thể cải thiện tình trạng yếu S*nh l*, rối loạn cương dương. 

Cách thực hiện

    Bước 1: Chuẩn bị khoảng 100 gram rau ngót, rửa sạch, để ráo nước

Mỗi ngày uống 1 ly nước cốt rau ngót, sử dụng liên tục sau nửa tháng sẽ thấy sự thay đổi của bệnh lý. nam giới có thể cho thêm chút đường vào nước rau ngót để dễ uống hơn. 

Điều trị S*nh l* yếu bằng các bài Thu*c dân gian tuy tiết kiệm chi phí vì các nguyên liệu dễ tìm nhưng hiệu quả chưa được các nhà khoa học kiểm duyệt. các mẹo này chỉ giúp cải thiện tình trạng yếu S*nh l* tạm thời, không hoặc ít có tác dụng điều trị. ngoài ra trong phương pháp chế biến có thể không đảm bảo an toàn vệ sinh dẫn tới một số tác dụng phụ khác như đau bụng, đầy hơi, bị dị ứng.

Chữa yếu S*nh l* bằng Thu*c Tây – “dục tốc bất đạt”

Sử dụng Thu*c tây để điều trị yếu S*nh l* cũng được anh em lựa chọn. tuy nhiên việc sử dụng Thu*c chỉ nên theo hướng dẫn của bác sĩ, nếu dùng Thu*c tùy tiện có thể gây tác dụng ngược khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn. một số loại Thu*c tây hỗ trợ điều trị yếu S*nh l* như sau: 

Dạng Thu*c uống: Thu*c cường dương được bào chế ở dạng viên nén có tác dụng hỗ trợ khả năng cường dương. Tuy nhiên khi sử dụng Thu*c người bệnh có thể gặp một số tác dụng phụ như: buồn nôn, chóng mặt,… hoặc nếu lạm dụng thường xuyên sẽ bị liệt dương hoàn toàn. 

Một số loại Thu*c được chỉ định điều trị chữa yếu S*nh l*:

    Vardenafil (Levitra): Kích thích lưu lượng máu tuần hoàn đến D**ng v*t nhằm giúp nam giới đạt được độ cương cứng như mong muốn.

Thu*c bôi dạng gel: dạng gel bôi trơn là biện pháp “ăn liền” mà nam giới sử dụng để kích thích D**ng v*t cương cứng. sử dụng bôi trơn D**ng v*t trước quan hệ 30 phút tuy nhiên nếu sử dụng thường xuyên D**ng v*t có thể bị teo. hoặc một số Thu*c bôi trơn có thành phần không an toàn gây ra tình trạng viêm nhiễm, ngứa ngáy, mất cảm giác, khoái cảm khi quan hệ, ảnh hưởng đến cả bạn tình. 

Thu*c tiêm: tiêm Thu*c hỗ trợ D**ng v*t cương cứng nhưng hệ lụy của nó lại vô cùng lo ngại bởi nam giới có thể bị liệt dương, “mất luôn” khả năng đàn ông. 

Dùng Thu*c tây có thể điều trị yếu S*nh l* tức thời nhưng xét về lâu về dài sẽ có nhiều vấn đề không tốt. việc sử dụng Thu*c tây kéo dài sẽ khiến tình trạng bệnh ngày trở nên trầm trọng, việc sinh hoạt vợ chồng phải phụ thuộc vào Thu*c. đôi khi do tâm lý ngại ngùng không dám đi tới trung tâm khám chữa mà nam giới mua phải hàng giả, hàng trôi nổi trên mạng dẫn tới tình trạng “tiền mất tật mang”, bệnh không khỏi mà còn “yếu” vĩnh viễn. 

Phẫu thuật can thiệp chữa yếu S*nh l* theo chỉ định của bác sĩ

Tùy theo thể trạng bệnh các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị yếu S*nh l* bằng phương pháp phẫu thuật hay sự can thiệp của thiết bị máy móc:

    Điều trị bằng máy điện li, Acupoint: Kích thích cảm giác hưng phấn, tăng cường tuần hoàn máu tới D**ng v*t.
  • Điều trị bằng máy hút chân không cộng hưởng: Tăng cường độ đàn hồi, giúp D**ng v*t co giãn tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Phẫu thuật can thiệp: Được áp dụng đối với trường hợp nam giới bị yếu S*nh l* do bệnh nam khoa gây ra. 

Tham khảo thêm cách chữa yếu S*nh l* không cần dùng Thu*c

Nam giới bị yếu S*nh l* có thể tìm tới các phương pháp trị liệu tâm lý hoặc bấm huyệt để cải thiện chuyện phòng the của mình. 

    Phương pháp trị liệu tâm lý: Giúp nam giới có tinh thần thoải mái, được áp dụng trong trường hợp nam giới làm việc quá căng thẳng ảnh hưởng tới chất lượng chuyện ấy. Bác sĩ tư vấn và người bạn đời thấu hiểu chính là những người giúp bạn có hiệu quả tốt bằng phương pháp này. 
  • Phương pháp bấm huyệt: YHCT thường sử dụng phương pháp bấm huyệt nhằm mục đích tác dụng lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện yếu S*nh l*.

Đây là các biện pháp hỗ trợ cải thiện yếu S*nh l* được kết hợp với Thu*c. đặc biệt là các bài Thu*c y học cổ truyền kết hợp với trị liệu tâm lý, bấm huyệt sẽ đem lại hiệu quả cao và an toàn.

Chữa yếu S*nh l* ở nam giới bằng Đông y – Hết “yếu” từ bên trong

Thầy Thu*c ưu tú – bs ckii lê hữu tuấn – nguyên pgđ chuyên môn tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc chia sẻ: “điều trị yếu S*nh l* cần lựa chọn phương pháp đúng nếu không hệ lụy khôn lường. ví như nếu sử dụng Thu*c tây y D**ng v*t sẽ nhanh chóng cương cứng theo mong muốn, cải thiện sinh hoạt T*nh d*c trước mắt.

tuy nhiên trên thực tế Thu*c tây chỉ có thể chữa ở phần ngọn, còn bản thân người bị yếu S*nh l* là chứng bệnh do cơ thể bị xâm nhập bởi các yếu tố như hàn, phong, thấp, nhiệt thì Thu*c tây lại không thể chữa được. bởi lẽ đó mà muốn hiệu quả lâu dài thì người bệnh cần tìm tới các phương pháp đông y để bồi bổ tạng thận, điều hòa sinh khí bên trong cơ thể.

Với 100% thảo dược tự nhiên, bài Thu*c đông y sẽ thẩm thấu từ từ vào bên trong lục phủ ngũ tạng giúp điều hòa cơ thể, lưu thông mạch máu, từ đó điều trị yếu S*nh l* từ căn nguyên bên trong. 

Kế thừa bài Thu*c cổ phương của người Thái Đen, các bác sĩ tại Trung tâm Thu*c dân tộc đã tiến hành nghiên cứu, dành nhiều thời gian tâm huyết kết hợp y lý trong Đông y để phát triển Mãnh lực Trường xuân khắc phục chứng yếu S*nh l*, cường dương, bổ thận, trả lại “phong độ” cho cánh mày râu mỗi khi “lâm trận”.

Mãnh lực Trường xuân thế hệ 1 – Bộ tứ siêu đẳng dai dẳng cuộc yêu

Mãnh lực Trường xuân thế hệ 1 chắt lọc tinh hoa từ những vị Thu*c quý của núi rừng Tây Bắc đại ngàn có tác dụng tráng dương, bổ thận, lâm trận sung mãn cho đời sống chăn gối thêm mặn nồng.  

Bài Thu*c là sự hòa quyện, giao thoa giữa bí quyết phòng the “độc nhất vô nhị” của Vua Mèo Vương Chí Sình với nghiên cứu khoa học thời hiện đại. Các bác sĩ, chuyên gia tại Trung tâm Thu*c dân tộc đã dựa trên hàng chục bài Thu*c cổ phương của người Thái Đen cùng công thức “thần dược sung sướng”  để ứng dụng, bào chế  phù hợp với thể trạng, thể bệnh và sự thay đổi dược tính hiện nay. 

Mãnh lực trường xuân thế hệ 1 là công thức duy nhất kết hợp 4 chế phẩm linh hoạt tạo ra tác động kép giúp bồi bổ tạng phủ, thư giãn tinh thần đồng thời khắc phục các chứng yếu S*nh l* từ bên trong. 

    Bổ thận hoàn: Hội tụ các dược phẩm quý như Tang ký sinh, Tơ hồng vàng, Đỗ trọng, Ngưu tất, Thỏ ty tử, Ngũ vị tử, Dây đau xương có tác dụng bồi bổ tạng thận, khắc phục thận hư, thận yếu. Đồng thời cũng giúp phục hồi và cải thiện ngũ tạng, khí huyết mang lại cường sinh lực, đập tan xuất tinh sớm, trên bảo dưới không nghe.
  • Đại bổ hoàn: Được chắt lọc tinh hòa từ những dược liệu tốt cho S*nh l* như: Sâm cau, Ba kích thiên, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Phúc bồn tử,… cho hiệu quả toàn diện, kích thích cơ thể sản sinh ra Testosterone S*nh l*.
  • Cố tinh trường xuân hoàn: Là sự kết hợp của “thần dược chữa bách bệnh” vô cùng quý hiếm như Đông trùng hạ thảo, Ngài tằm đực, Nhưng hươu, Nhục thung dung rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt có tác dụng bổ thận, cố tinh. 
  • Mãnh lực trường xuân tửu: Với các thành phần như Sâm cau, Nấm ngọc cẩu, Dâm dương hoắc, Thục địa, Long nhãn, Đương quy, Đỗ trọng,… có tác dụng sinh sản hormon Sinh d*c nam, bổ thận, tráng dương giúp tăng ham muốn T*nh d*c, cho những giây phút thăng hoa tột cùng. 

Mãnh lực Trường xuân thế hệ 2 – thần dược sung sướng miền sơn cước

Kế thừa tinh hoa Kế thừa công thức vượt trội của Mãnh lực Trường xuân 1, Mãnh lực Trường xuân 2 ra đời với sự kết hợp hoàn hảo 3 chế phẩm Bổ thận hoàn, Đại bổ hoàn và Cố tinh hoàn. Các chuyên gia đánh giá đây là sản phẩm có tác động liên hoàn giúp cân bằng âm dương, bổ thận, tỳ, can, thần khí. Mãnh lực Trường xuân thế hệ hai là bước tiến vượt trội giúp bệnh nhân sử dụng dễ dàng hơn.

Với dược lực gấp 1,5 lần so với thế hệ 1 từ đó giúp mãnh lực trường xuân thế hệ hai xứng danh trở thành sản phẩm tăng cường S*nh l* hiệu quả số 1 cho cuộc sống T*nh d*c thêm sung mãn và trọn vẹn. 

Mãnh lực Trường xuân bước đột phá từ thảo dược thiên nhiên 

Lấy tư tưởng “nam dược trị nam nhân” làm tôn chỉ xuyên suốt trong quá trình nghiên cứu, khắc phục S*nh l* bằng đông y. mãnh lực trường xuân có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên được chọn lọc và kiểm chứng lâm sàng kỹ lưỡng trước khi đưa vào bào chế. toàn bộ dược liệu đều được lấy từ vườn dược liệu sạch của trung tâm Thu*c dân tộc đạt chuẩn gacp – who. 

Các thảo dược phải trải qua quá trình chọn lọc khắt khe để loại bỏ tạp chất, giữ lại tinh dược hoàn hảo nhất, từ đó mang lại hiệu quả cao. 

Mãnh lực trường xuân sau nhiều năm đưa vào sử dụng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và dần trở thành sản phẩm được hàng ngàn đấng mày râu tin dùng. khảo sát cụ thể trên 2.000 nam giới đã và đang sử dụng ta có được kết quả rất kinh ngạc:

    75% nam giới đã tạm biệt yếu S*nh l* vĩnh viễn sau 1 tháng

Thêm với đó 100% người bệnh khi sử dụng không gặp bất cứ tác dụng phụ nào. Mãnh lực Trường xuân được cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc theo quyết định số: 44367/2017/ATTP-XNCB.

Liệu pháp hỗ trợ điều yếu S*nh l* của trung tâm Thu*c dân tộc được báo chí đưa tin, được vtv3 giới thiệu trong chương trình hãy chọn giá đúng. gần đây, mãnh lực trường xuân đã chinh phục nghệ sĩ nhân dân nguyễn hải giúp anh lấy lại phong độ vững vàng khi bước sang tuổi 63. chia sẻ về hiệu quả bài Thu*c và sản phẩm mãnh lực trường xuân, nsnd nguyễn hải cho biết:

“Nam giới bước sang độ tuổi 60 là biết nhau ngay. Bản thân tôi vì tính chất công việc, sinh hoạt thất thường nên ở tuổi 63 cũng nhiều phen “tẽn tò” trong chuyện chăn gối. Sau đó tôi được đồng nghiệp đến “bảo bối” Mãnh lực Trường Xuân – Sản phẩm của Trung tâm Thu*c dân tộc. Tôi đến Trung tâm thăm khám và được bác sĩ Tuấn hướng dẫn dùng Thu*c. Sau khi dùng hết 1 lọ Mãnh lực Trường xuân thì phong độ đã phục hồi đến 80%”.

>> nam giới có thể tham khảo kinh nghiệm khẳng định bản lĩnh đàn ông của nsnd nguyễn hải qua video sau:

Cập nhật kiến thức ăn gì chữa yếu S*nh l*?

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cải thiện S*nh l* cho nam giới. ngoài việc sử dụng mãnh lực trường xuân các anh hãy thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý. 

Nên bổ sung:

Một số thực phẩm cải thiện tốt tình trạng yếu S*nh l* được khuyến cáo nên dùng gồm:

    Hoa quả chứa nhiều amino axít giúp tinh trùng khỏe gồm dưa hấu, sung.

Nên kiêng:

Ngoài những thực phẩm nên ăn cũng cần tránh một số món ăn không tốt cho sức khỏe Sinh d*c nam giới sau đây:

    Nội tạng động vật: Loại thực phẩm này có chất béo khó chuyển hóa, do đó sẽ gây béo phì, khó cương dương, giảm chất lượng và số lượng tinh trùng.

Bài tập chữa yếu S*nh l* nam giới

Song song với việc dùng Thu*c, các chuyên gia y tế khuyến cáo nam giới nên áp dụng một số bài tập hỗ trợ cải thiện chứng yếu S*nh l*:

Bài tập Kegel

Với ưu điểm không quá nặng nề, bài tập Kegel được nhiều quý ông lựa chọn trong việc cải thiện ham muốn cũng như kiểm soát được thời điểm xuất tinh của mình. Anh em có thể làm theo các bước như sau:

    Bắt đầu với tư thế nằm, co chặt cơ sàn chậu, giữ trong 3 giây rồi thả lỏng trong 3s. Khi cơ sàn chậu của bạn đã khỏe hơn sau một thời gian luyện tập, hãy thực hiện bài tập kể cả khi ngồi, đứng hoặc đi lại.

Bài tập Yoga

Những bài tập Yoga giúp cơ thể lấy lại sự cân bằng, đồng thời cải thiện sức khỏe, suy trì sự dẻo dai, bền bỉ cho nam giới. Các anh có thể áp dụng 2 bài tập sau đây:

Bài tập tư thế hổ mang

    Đầu tiên nằm úp xuống sàn, chân duỗi thẳng một cách thoải mái. Chú ý tập trung lực vào tay.

Bài tập chữa yếu S*nh l* tư thế tấm ván

    Bắt đầu với tư thế nằm sấp, ngực và cơ thể hạ xuống thấp, thực hiện chống đẩy nhưng 2 khuỷu tay ép sát vào mạn sườn và thấp hơn ngực.

Ngoài ra bơi lội, chạy bộ, nâng tạ cũng là một số môn thể thao anh em có thể thực hiện thường xuyên để nâng cao sức khỏe, cải thiện S*nh l*.

Trên đây là toàn bộ kiến thức về yếu S*nh l* mà nam giới nhất định phải biết. nếu các anh đang “bàng hoàng” với bất cứ triệu chứng nào dù chỉ nhỏ nhất hãy cứ mạnh dạn liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nhất. với cơ chế thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, anh em hoàn toàn có thể tự tin chia sẻ những điều thầm kín của mình tại trung tâm Thu*c dân tộc. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/yeu-sinh-ly-o-nam-gioi)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY