Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

1 tuần liên tục đắp mặt nạ đình đám Nhật, 3 nàng BTV chốt 1 câu thế này

Dòng mặt nạ đặc biệt này xứng đáng là bảo bối của nàng công sở.

Đắp mặt nạ là 1 trong những bí kíp làm đẹp được nhiều cô nàng yêu thích. công đoạn này sẽ giúp bổ sung dưỡng chất chuyên sâu, mang đến làn da căng mọng mướt mát. nhưng vì công việc bận rộn nên nhiều nàng công sở thường khá e dè khi đắp mặt nạ. tuy nhiên, dòng mặt nạ mà chúng tôi mới thử gần đây sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ hoàn toàn. sản phẩm đó là: mặt nạ buổi sáng của saborino.

Nói qua 1 chút về hãng thì saborino là hãng mỹ phẩm đình đám nhật bản, trực thuộc tập đoàn bcl company. saborino nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm lành tính, đặc biệt là dòng mặt nạ buổi sáng nhanh gọn, thích hợp với những nàng công sở bận rộn.

Riêng về dòng mặt nạ buổi sáng – cũng là sản phẩm mà chúng tôi review ngày hôm nay – thì em nó đã từng nhiều năm liền lọt top mặt nạ được yêu thích nhất trên bảng xếp hạng cosme đình đám (hạng 2 năm 2016; hạng 1 năm 2017 và hạng 3 năm 2018). dòng mặt nạ này cũng từng đạt 100 giải thưởng "mỹ phẩm tốt nhất" tại nhật trong 5 năm, top 50 sản phẩm chăm sóc da được cộng đồng làm đẹp lips bình chọn năm 2021.

So với những dòng mặt nạ dưỡng da khác thì sản phẩm này độc đáo ở chỗ: chỉ mất 1 phút thay thế cho cả 3 bước skincare (rửa mặt, cân bằng ẩm, kem dưỡng da) vào buổi sáng. em nó có thiết kế dạng túi với chứa 28 – 32 miếng.

Giờ thì cùng Đẹp review đánh giá cụ thể về từng dòng xem có gì đặc biệt nhé.

Saborino Morning Facial Sheet Mask

Đây là dòng mặt nạ buổi sáng bán chạy nhất của saborino.

Thành phần: Chiết xuất cam, bưởi, bơ, mật ong, bạc hà, trà xanh, dưa chuột... giàu vitamin C

Công dụng: Cấp nước, làm sáng, làm mềm da

Loại da thích hợp: Mọi loại da

Nhờ có loại mặt nạ tiện dụng này mà routine dưỡng da buổi sáng của mình tối giản chỉ còn bước: mặt nạ (saborino morning facial sheet mask); kem dưỡng ẩm (it's skin hyaluronic acid moisture cream) và kem chống nắng (vichy ideal soleil mattifying face fluid dry touch spf 50 pa+++)

Review: Miếng mask có chứa lượng dưỡng chất vừa phải, không quá đậm đặc như sheet mask thông thường. Thiết kế miếng mask mỏng, ôm khít vào gương mặt. Tuy nhiên, nếu bạn có gương mặt to thì mask có thể không ôm khít hết phần đường viền xương hàm.

Khi đắp lên mặt, thành phần bạc hà tạo cảm giác se lạnh sảng khoái. dưỡng chất thẩm thấu khá nhanh, sau khi tháo mask, có thể hơi dính nhẹ nhưng rất nhanh hết. mình đã thử đắp mặt nạ thay thế cho cả 3 bước dưỡng da buổi sáng thì thấy da được cấp ẩm mịn mướt, các bước makeup sau cũng tiệp vào da nhanh hơn. tuy nhiên, đến cuối chiều, da có xu hướng đổ dầu nhẹ.

nhận xét: mặt nạ tiện dụng, tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái. nếu có da dầu thì bạn nên phủ thêm 1 lớp phấn phủ sau khi makeup để giữ da ráo mịn cả ngày.

Miếng mask khá mỏng, lượng dưỡng chất vừa phải

Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical

Buổi sáng mình skip serum và kem dưỡng, mà thay vào đó là toner + đắp mặt nạ và bôi kem chống nắng. điểm mình rất thích ở loại mặt nạ này là thời gian đắp nhanh, chỉ 1 phút, sau khi đắp không bị dính dớp mà rất ráo mặt. loại mask này cũng có khá nhiều dòng để phù hợp với từng loại da, bản thân mình thuộc tuýp da hỗn hợp thiên dầu và có mụn nên mình chọn loại …. có chứa acid nhẹ nhàng giúp da sáng khoẻ. mặt nạ hương cam chanh rất nhẹ nhàng, không quá nồng. mình nghĩ không phải ngẫu nhiên mà loại mask này nằm trong top bán chạy nhất của cosme.

Ưu điểm:

- Tiện lợi, dạng gói gồm 28 miếng nên tính ra khá rẻ và còn thân thiện với môi trường

- phù hợp với các cô nàng bận rộn hay các mẹ bỉm sữa không có nhiều thời gian chăm sóc da

Nhược điểm:

- Mask hơi nhỏ. Chỉ có 28 miếng chứ không phải 30 miếng như loại màu vàng

Saborino Morning Facial Sheet Mask Sakura

Tìm hiểu thì dòng sakura dành cho da hỗn hợp và da khô nên mình đã thử mua về dùng. lúc đầu cũng khá lo ngại về khả năng làm sạch của miếng mask này, vì bình thường mình nghĩ mặt nạ giấy cùng lắm cũng chỉ dưỡng ẩm hay trị mụn mà thôi. nhưng sau khi dùng vài ngày thì miếng mask của sabirino đã thay đổi suy nghĩ của mình.

* Ưu điểm:

- ngay khi áp mặt nạ lên da đã thấy rõ sự thư thái, thoải mái. da mình the mát nhờ thành phần bạc hà của mask sakura, dùng xong còn thấy tỉnh táo hơn.

- Sau khi đắp mask không cần rửa lại, nhưng mấy ngày đầu tiên sử dụng mình vẫn rửa mặt thêm một lần nữa. Nói chung dù rửa lại hay không mình thấy da dẻ cũng sảng khoái dễ chịu.

Nhược điểm

- Dưỡng chất hơi ít nên nhanh khô chứ không thấm đẫm như mask giấy thông thường, chắc vì đây là dòng mask 1 phút buổi sáng nên mới ít dưỡng chất như vậy.

Như vậy, dù đều là mặt nạ rửa buổi sáng nhưng mỗi dòng sản phẩm của saborino lại mang đến trải nghiệm khác biệt. chúng tôi đánh giá đây là dòng sản phẩm tiện dụng, nhất là với nàng công sở bận rộn.

Cũng chẳng phải tự nhiên mà phạm băng băng luôn chăm chỉ đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất cho da. việc đắp mặt nạ đều đặn sẽ giúp bổ sung dưỡng chất và độ ẩm, dưỡng da mịn mượt, ngừa lão hóa. vì vậy, nàng ngoài 30 tuổi rất nên đầu tư vào mặt nạ để giữ da luôn trẻ đẹp.

Nơi mua: Soja; Giá: 445k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/1-tuan-lien-tuc-dap-mat-na-dinh-dam-nhat-3-nang-btv-bat-ngo-vi-do-tham-thau-nhanh-va-lam-sang-da-20211203173553078.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY