Tình yêu và giới tính hôm nay

10 câu nịnh nọt khiến chàng sướng rơn

Người ta thường nói “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”. Thế nhưng những lời “có cánh” cũng có thể khiến chàng sung sướng không kém phái nữ đâu nhé!

Không tin, bạn có thể thử!

1. Anh là một người đàn ông tuyệt vời!

Đàn ông luôn tỏ ra là những người mạnh mẽ, tuy nhiên đàn ông cũng rất thích được nghe những lời có cánh khi các cô gái khen ngợi họ đặc biệt là vẻ bề ngoài. Trong tình yêu, hôn nhân bạn không nên tiết kiệm những lời khen ngợi nó giúp cho hai người gần gũi, hiểu nhau hơn.

2. Thật tuyệt khi anh là một người đàn ông nấu ăn ngon!

Thông thường phụ nữ là những người đảm nhiệm công việc nấu ăn trong gia đình. Có rất ít những người đàn ông biết nấu ăn, nếu bạn may mắn gặp được một anh chàng không những yêu thương bạn mà còn nấu ăn rất ngon bạn không nên dành những lời khen ngợi tới anh ấy. Chắc chắn anh ấy sẽ rất sung sướng khi nghe lời khen đó.

3. Đôi mắt của anh thật quyến rũ!

Hãy chắc chắn bạn biết chính xác màu mắt của anh ta và không biến nó trở thành lời khen quá lố.

4. Anh luôn là người làm em vui!

Đàn ông thường thích nhất ở phụ nữ nụ cười. Vì vậy, đàn ông thường cảm thấy vui vì mình có khả năng làm cho phái đẹp mỉm cười, vui vẻ mỗi ngày.

5. Anh là người đàn ông vui tính nhất mà em từng gặp!

Đàn ông thích khiến cho phụ nữ được vui vẻ và mỉm cười. Trong thực tế, các chàng luôn tin rằng, mình làm cô gái ấy mỉm cười đồng nghĩa chàng đã ghi điểm trong lòng cô gái ấy. Dù sao, khi nghe anh ấy là người đàn ông hài hước nhất từng gặp đã đem lại một chiến thắng rõ ràng cho anh ta.

6. Em luôn cảm thấy an toàn khi ở cạnh anh!

Phụ nữ thường yếu đuối luôn cần có người đàn ông che chở, tuy nhiên thực tế đàn ông cũng rất muốn là người bảo vệ cho người phụ nữ mà mình yêu thương đến suốt đời. Khiến cho người phụ nữ của mình luôn vui vẻ hạnh phúc.

7. Em luôn tin tưởng anh vì anh không lừa dối em mỗi khi đi tới phòng tập

Thay vì ngi ngờ chàng mỗi khi ra ngoài tập gym, bạn nên dành những câu nói tế nhị, nhẹ nhàng với chàng. Và tỏ ra rằng bạn đang rất hài lòng vì chàng có cơ bắp rất quyến rũ. Thêm vào đó bạn nên khuyến khích chàng thường xuyên đi tập luyện gym.

8. Cô gái kia không thể rời mắt khỏi anh kìa!

Có lẽ tất cả chúng ta có thể xác định được lý do vì sao đây lại là lời khen tuyệt vời. Trong trường hợp ai không biết thì đó là bởi các chàng trai rất thích khi được phụ nữ ngắm nhìn họ.

9. Anh luôn cho em những lời khuyên tốt nhất!

 Một người đàn ông biết mình đang làm một công tuyệt vời khi trở thành người tư vấn cho cô gái của mình. Đặc biệt, anh chàng ấy sẽ cảm thấy tốt hơn khi những lời khuyên được cô gái đánh giá cao bởi lẽ nó sẽ chỉ ra rằng anh ấy nhất định là người thực sự thông minh và chín chắn.

10. Anh có giọng nói thật truyền cảm!

Theo Depplus, chàng trai ngoài có một công việc tuyệt vời, nếu được nghe những lời khen về giọng nói của anh ta chắc chắn họ sẽ sung sướng đến phát điên vì được phụ nữ đề cao mình qua giọng nói.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/10-cau-ninh-not-khien-chang-suong-ron-11414/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY