Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

10 địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến tốt với Bác sĩ giỏi

Địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến tốt nhất hiện nay bao gồm bệnh viện Da Liễu TPHCM, bệnh viện ĐH Y Dược, Trung tâm Thu*c Dân Tộc, bệnh viện...

bệnh vảy nến mặc dù không thể chữa khỏi nhưng nếu được điều trị tốt, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được triệu chứng và hạn chế tần suất tái phát bệnh. dưới đây là top 10 địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm người bệnh có thể tin tưởng tìm đến.

10 địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến tốt

Hiện nay có nhiều cơ sở y tế tiếp nhận điều trị bệnh vảy nến. Cùng với các bệnh viện thì một số phòng khám tư nhân cũng được bệnh nhân lựa chọn đến thăm khám và điều trị.

1. Bệnh viện Da Liễu TPHCM

Đây là cơ sở y tế hàng đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh da liễu. Bệnh viện Da Liễu TPHCM được thành lập vào năm 2014 và hiện đang được xếp vào nhóm các bệnh viện chuyên khoa hạng I phụ trách công tác chăm sóc sức khỏe da liễu và điều trị bệnh lây qua đường T*nh d*c cho người dân ở 21 tỉnh thành phía nam.

Bệnh viện có nhiều bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học trong và ngoài nước như: bác sĩ vũ hồng thái, tiến sĩ phạm văn bắc, tiến sĩ nguyễn trọng hào, tiến sĩ lê thái thanh vân…khi đến đây điều trị vảy nến, bệnh nhân sẽ được bác sĩ xây dựng phác đồ phù hợp và tư vấn cách chăm sóc da, chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt để có thể chung sống hòa bình với căn bệnh mãn tính này.

Chi phí khám bệnh ở đây dao động từ 50.000 – 200.000 VNĐ tùy theo loại hình dịch vụ.

Lịch làm việc:

    Thứ 2 – Thứ 6: 7g00 – 16g00

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 2- Nguyễn Thông – P.6 – Q.3 – TP HCM
  • SĐT: 028.39308131 hoặc 028.39301697

2. Khoa Da Liễu bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

Bệnh viện đại học y dược tphcm là bệnh viện công lập hoạt động theo mô hình của một cơ sở y tế đa khoa hạng i. các bác sĩ tại khoa da liễu của bệnh viện hầu hết đều đang công tác giảng dạy tại trường đại học y dược tphcm nên có nền tảng kinh nghiệm chuyên môn vững chắc.

Bệnh viện hiện đang áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh vảy nến như: điều trị nội khoa bằng Thu*c, chiếu laser, quang trị liệu uvb… chi phí khám chữa tại bệnh viện đại học y dược tphcm được điều chỉnh theo quy định của bộ y tế nên khá hợp lý, được niêm yết một cách công khai.

Lịch làm việc:

    Thứ 2 – Thứ 6: 6g30 – 16g30

Thông tin liên hệ:

    Cơ sở 1: Số 215 – Đường Hồng Bàng, – P.11 – Q.5 – TP HCM

3. Khoa Da Liễu bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa da liễu bệnh viện chợ rẫy cũng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến tốt tại tphcm. đây là cơ sở y tế tuyến trung ương được xếp vào hạng đặc biệt chuyên tiếp nhận điều trị cho các ca bệnh khó được chuyển từ tuyến dưới lên.

Với bề dày kinh nghiệm của bác sĩ cùng sự trợ giúp của nhiều máy móc thiết bị hiện đại, bệnh viện luôn cố gắng đảm bảo cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh được chính xác, nhanh chóng.

Quy trình khám chữa vảy nến tại bệnh viện Chợ Rẫy như sau:

    Bước 1: Người bệnh gửi xe vào bãi giữ xe trước cổng. Di chuyển vào trong quầy tiếp nhận để lấy số, đăng ký khám. Nộp kèm theo BHYT, CMND, giấy chuyển viện nếu có

Lịch làm việc: 

    Thứ 2 – Thứ 6: 7g00 – 16g00 ( bệnh viện làm việc thông trưa)

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 201B – Nguyễn Chí Thanh – P.12 – Q.5 – TPHCM
  • SĐT: (028) 3855 4137

4. Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

Bệnh nhân bị vảy nến đang sinh sống tại khu vực hà nội và các tỉnh thành phía bắc thì có thể xem xét tìm đến bệnh viện da liễu hà nội để khám chữa bệnh. bệnh viện tiếp nhận tư vấn, chẩn đoán và điều trị tất cả các vấn đề về da, bao gồm cả bệnh vảy nến.

Bệnh viện quy tụ nhiều bác sĩ da liễu giỏi như:

    Bác sĩ CKII Nguyễn Quốc Hưng

Bệnh viện da liễu hà nội làm viêc theo quy trình khép kín với đầy đủ các chuyên khoa, từ khoa khám bệnh đến khoa xét nghiệm, chăm sóc da, điều trị tổng hợp. bệnh nhân khi điều trị tại đây sẽ được tiếp cận với nhiều công nghệ điều trị vảy nến hiện đại mà không phải cơ sở y tế nào cũng có.

Lịch làm việc:

    Thứ 2 – Thứ 6: 6g30 – 17g30

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 79B – Nguyễn Khuyến – P. Văn Miếu – Q. Đống Đa – Hà Nội.
  • SĐT: 0967 691 616

5. Bệnh viện Da Liễu Trung Ương

Thêm một địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến chất lượng tại hà nội bạn không nên bỏ qua, đó chính là bệnh viện da liễu trung ương. bệnh viện được thành lập năm 1954 trên cơ sở là khoa bệnh lý nội thương – da liễu trực thuộc bệnh viện bạch mai.

Hiện nay, bệnh viện có tất cả 12 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng hơn 330 cán bộ y khoa. bệnh viện tiếp nhận điều trị tất cả các dạng bệnh vảy nến như: vảy nến toàn thân, vảy nến da đầu, vảy nến thể giọt hay vảy nến phấn hồng… bằng phương pháp nội khoa lẫn ngoại khoa.

Bệnh viện trang bị đầy đủ các máy móc, công nghệ cần thiết cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh vảy nến. Chẳng hạn như:

    Hệ thống máy A-one, Magic System phân tích da

Bệnh viện da liễu trung ương tiếp nhận điều trị vảy nến cho cả đối tượng có bhyt lẫn dịch vụ. các trường hợp đi khám trái tuyến cần xuất trình được giấy chuyển viện để được hưởng đầy đủ quyền lợi bhyt chi trả.

– Lịch làm việc: 

    Thứ Hai – thứ Sáu: 5g45 – 18g00

– Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 15A, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

6. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện có quy mô lớn nhất tại Hà Nội. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cơ sở y tế này được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đến khám khi có dấu hiệu nghi ngờ bị vảy nến.

Bệnh viện có phòng khám vô trùng được trang bị đầy đủ máy móc và dụng cụ y tế phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh được chính xác, hiệu quả. Ngoài vảy nến, bệnh viện Bạch Mai còn tiếp nhận điều trị nhiều vấn đề về da khác như viêm da cơ địa, dị ứng, nổi mề đay mẩn ngứa, á sừng, eczema…

Chi phí khám da liễu tại bệnh viện dao động từ 150.000 – 250.000 VNĐ. Khi đi khám, bệnh nhân nên tới sớm để không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

– Lịch làm việc:

    Khám thường: Từ 6g30 – 18g00 các ngày thứ Hai – thứ Sáu

– Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 78 – Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội.
  • SĐT: 024.3869.3731

7. Trung tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thu*c Dân Tộc

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến bằng y học cổ truyền thì đây chính là một gợi ý hữu ích. trung tâm bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2010 tại hà nội và hiện đã mở rộng quy mô hoạt động tại tp hạ long và tphcm nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân trên khắp mọi miền tổ quốc.

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu là những thầy Thu*c ưu tú, bác sĩ có tiếng trong ngành như:

    Ts. Bs Nguyễn Thị Thư

Hiện tại, trung tâm đang áp dụng nhiều phương pháp từ y học cổ truyền như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, sử dụng Thu*c thảo dược kết hợp với y học hiện đại để nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân. đặc biệt, nhờ bài Thu*c đặc trị bệnh vảy nến thanh bì dưỡng can thang do đội ngũ y bác sĩ của trung tâm nghiên cứu và bào chế đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân có thể nhanh chóng chấm dứt được các triệu chứng khó chịu và kiểm soát tốt được bệnh trong thời gian dài.

– Lịch làm việc: Các ngày trong tuần

    Ca sáng: 8g00 – 12g00

– Thông tin liên hệ:

+ Cở sở 1: 

    Địa chỉ: B31 – Ngõ 70 – Phố Nguyễn Thị Định – QuậnThanh Xuân – Hà Nội.
  • SĐT: 024.7109.6699

+ Cơ sở 2: 

    Địa chỉ: Số 145 – Hoa Lan – P.2 – Q.Phú Nhuận – TP. HCM

+ Cơ sở 3: 

    Địa chỉ: Số 116 – Đường Văn Lang – P. Hồng Gai – TP Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh
  • SĐT: 0203. 657.0128

8. Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Ngọc Ánh

Tiến sĩ, bác sĩ trần ngọc ánh là người có kinh nghiệm hơn 30 năm trong công tác điều trị bệnh da liễu. bác sĩ từng tốt nghiệp khóa học điều trị bệnh ngoài da bằng công nghệ cao do cục quản lý fda của mỹ chứng nhận. bên cạnh thời gian công tác giảng dạy tại trường đại học y khoa phạm ngọc thạch, bác sĩ ánh còn phụ trách khám và điều trị tại bệnh viện da liễu tphcm.

Hiện tại, bác sĩ ánh có mở phòng khám tư để đáp ứng nhu cầu thăm khám ngoài giờ của một số bệnh nhân.

Lịch khám bệnh:

    Thứ Hai – Thứ Bảy: 15g30 – 21g30

Địa chỉ:

Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Ngọc Ánh: Số 4- Đường Hoa Cúc – P.7 – Quận Phú Nhuận- TPHCM.

9. Phòng khám da liễu bác sĩ Lê Thái Vân Anh

Đây cũng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến tư nhân đang được nhiều bệnh nhân biết đến. phòng khám do bác sĩ lê thái vân thanh làm chủ và trực tiếp phụ trách hoạt động chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

Được biết, bác sĩ lê thái vân thanh hiện đang công tác tại bệnh viện đh y dược tphcm, bệnh viện nguyễn tri phương, đồng thời là giảng viên bộ môn da liễu tại trường đh y dược tphcm. theo đánh giá từ phía bệnh nhân phòng khám của bác sĩ có quy mô không quá lớn nhưng rộng rãi, sạch sẽ, có đầy đủ máy mọc phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh.

Lịch làm việc:

    Thứ 2 – Thứ 6: 17g – 21g

Địa chỉ: 

Phòng khám da liễu bác sĩ Lê Thái Vân Thanh: Số 14 – 16 đường Hòa Bình – P.5 – Q.11 – TPHCM

10. Phòng khám da liễu bác sĩ Vũ Mạnh Hùng

Tiến sĩ vũ mạnh hùng là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh da liễu tại hà nội. phòng khám của bác sĩ hiện đang tiếp nhận tư vấn, thăm khám và chữa trị các bệnh lý sau:

    Các dạng bệnh vảy nến

Lịch làm việc:

Từ thứ 2 – Chủ Nhật lúc 16g30 – 18g30

Địa chỉ: 

Số 245 – Phố vọng – Phường Đồng Tâm – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Trên đây là top 10 địa chỉ khám chữa bệnh vảy nến tốt có bác sĩ giỏi để bệnh nhân tham khảo. dù điều trị ở bất cứ địa chỉ nào thì người bệnh cũng cần phối hợp tốt với bác sĩ và điều chỉnh lối sống, biết cách chăm sóc da cho hợp lý để nhanh thấy được kết quả tốt.

Có thể bạn chưa biết:

>>Đã tìm ra giải pháp điều trị hiệu quả bệnh vảy nến từ thảo dược thiên nhiên

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/dia-chi-kham-chua-benh-vay-nen-tot)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY