Tình yêu và giới tính hôm nay

10 điều bạn nên nói với chính mình vào mỗi buổi sáng

Đã bao nhiêu lần bạn ra khỏi giường với một ý nghĩ duy nhất trong đầu: Ồ, không, một ngày buồn tẻ ư
Theo Beautyandtips, dưới đây là 10 suy nghĩ tích cực vào mỗi buổi sáng để bạn bắt đầu một ngày mới hoàn hảo:

1. Tôi xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp

Bạ làm gì hay ở đâu, với bất cứ điều gì, bạn hãy nhắc nhở bản thân rằng, bạn xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp đến với bạn, chỉ vì bạn là bạn.

2. Tôi nhìn thấy mình đẹp đẽ

Hãy dành thời gian để ăn mặc theo cách mà bạn cảm thấy tự tin và hấp dẫn trong mắt của riêng bạn. Đừng cố gắng để nhìn thấy mình qua con mắt của người khác, điều đó là vô nghĩa.

3. Tôi có giá trị của mình

Một số người trong chúng ta có xu hướng tin rằng, những nhu cầu và mong muốn của những người xung quanh họ còn quan trọng hơn bản thân họ. Điều đó không đúng. Mỗi người đều có giá trị, và bạn cũng vậy! Bạn có thể không phải lúc nào cũng đặc biệt, nhưng điều đó không làm thay đổi được giá trị của bạn.

4. Tôi có thể đối phó với những khó khăn

Dù thách thức có thể diễn ra hàng ngày với bạn, nhưng bạn có thể đối phó với nó và bạn cần tự nhắc nhở bản thân về điều này. Hãy nhớ rằng, có nhiều cách để đối phó với một tình huống và bạn hoàn toàn có khả năng lựa chọn một trong số là phù hợp với bạn.

5. Tôi xứng đáng làm tốt nhất

Cuộc sống không có ai là hoàn hảo, nhưng nhiều người trong số chúng ta có xu hướng để làm quen với các mối quan hệ, công việc và cái gọi là bạn bè. Những điều này có thể làm cho họ cảm thấy khổ sở. Cách họ làm quen với điều này là thuyết phục bản thân họ rằng không thể làm tốt hơn, nhưng thực tế thì họ lại có thể làm tốt.

6. Tôi đã có mọi thứ tôi cần

Có tất cả mọi thứ bạn cần là khác với việc có tất cả mọi thứ bạn muốn hoặc xứng đáng. Như một quy luật, chúng ta muốn nhiều hơn chúng ta cần, do đó rất có thể là, nếu bạn cảm thấy có điều gì đó còn thiếu, đó là một ước muốn không hài lòng hoặc muốn, không phải cái gì bạn thực sự cần.

7. Những giấc mơ trở thành sự thực và tôi tin vào những giấc mơ của tôi!

Đó là một thực tế. Những giấc mơ không phải lúc nào cũng trở thành sự thực vào đúng thời điểm bạn mơ về chúng, và chúng không luôn luôn trở thành sự thật chính xác theo cách mà bạn mơ ước về chúng, nhưng nếu bạn muốn, thực sự muốn đạt được điều gì đó, bạn sẽ đạt được. Đó là một suy nghĩ rất tốt để bắt đầu một ngày của bạn.

8. Tôi có thể chờ đợi

Hạnh phúc chỉ đến với những ai biết chờ đợi, mặc dù chờ đợi ở đây không có nghĩa là ngồi yên và chờ đợi những thứ sẽ xảy ra. Điều này có nghĩa là làm tất cả mọi thứ trong quyền hạn của mình để những việc làm xảy ra nhưng không quá trớn, bởi vì bạn muốn được hạnh phúc ngay bây giờ và chứ không phải 5 phút sau.

9. Tôi sẽ sống sót

Trừ khi chúng ta có những vấn đề tâm lý nghiêm trọng, chúng ta có khả năng sống sót với mọi điều cuộc sống ném vào chúng ta. Vì vậy, thậm chí nếu hôm nay, bạn cảm thấy không có lý do để sống, không có lý do để làm, thậm chí ngay cả những nỗ lực nhỏ nhất là ra khỏi giường cũng không có. Bạn hãy nghĩ rằng, ngày khó khăn này sẽ kết thúc và một ngày khác tốt đẹp sẽ đến.

10. Tôi không hoàn hảo

Không ai trong chúng ta là hoàn hảo. Bạn nên bỏ càng sớm thói suy nghĩ phải làm cho mình hoàn hảo mọi thứ. Chỉ cần bạn làm tốt nhất, hy vọng về những điều tốt nhất và chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất, đó là một triết lý tốt.

Ngân Nhi

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/10-dieu-ban-nen-noi-voi-chinh-minh-vao-moi-buoi-sang-16572/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY