12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

10 lời khuyên sống khỏe mà tôi đã áp dụng

10 lời khuyên sau tôi có được là từ người bạn thân. Tôi đã áp dụng và làm theo, tôi thấy cuộc sống nhẹ nhàng và thú vị hơn rất nhiều. Vì vậy, tôi muốn chia sẻ với quý độc giả 10 điều này:

Ảnh minh họa

1. Hãy đương đầu và chấp nhận sự thật của tuổi già, đừng tự lừa dối mình bằng cách cố gắng coi mình là còn trẻ.

2. Hãy tập trung vào việc hưởng thụ bản thân, chớ không phải là việc tích lũy của cải vật chất.

3. Đặt kế hoạch để tiêu xài với những gì mà bạn đã để dành được, bạn xứng đáng được hưởng những thứ đó trong những năm còn lại.

4. Bạn hãy sống cho hiện tại, không phải cho hôm qua và cho ngày mai. Bạn chỉ có thể làm chủ được ngày hôm nay thôi. Ngày hôm qua thì đã qua rùi, ngày mai thì có thể sẽ không bao giờ đến.

5. Hãy vui chơi với cháu bạn, nhưng đừng để thành người giữ trẻ. Bạn không có nghĩa vụ chăm sóc các cháu của bạn. Nhiệm vụ làm bố mẹ của bạn chỉ là đối với con đẻ của bạn mà thôi. Hãy để con bạn chăm sóc con của nó.

6. Hãy chấp nhận ốm yếu bệnh tật và những đau nhức của cơ thể, vì đó là một phần của quá trình già nua.

7. Hãy thưởng thức những gì mà hiện bạn đang có. Và đừng cố gắng một cách vất vả để có những điều mà bạn chưa có. Nếu bạn chưa có những thứ đó thì chắc đã là quá muộn rồi.

8. Hãy thưởng thức cuộc đời với người bạn đời của bạn, với các con của bạn, các cháu của bạn và bạn bè của bạn. Đó là những người thực sự yêu quí chính bạn chứ không phải là yêu quí những cái gì mà bạn có.

9. Tha thứ và chấp nhận sự tha thứ. Bạn hãy tha thứ cho bản thân bạn và cho những người khác. Hãy thưởng thức sự bình thản của đầu ốc và sự yên tĩnh của tâm hồn.

10. Cái chết hữu nghị- đó là một phần tự nhiên của vòng đời. Đừng sợ nó. Cái chết là bắt đầu của một cuộc sống mới, cho nên không phải là bạn chuẩn bị cho một cái chết, mà là chuẩn bị cho một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Lê Xuân Thìn

107-I5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/10-loi-khuyen-song-khoe-ma-toi-da-ap-dung-16695/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY