Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

10 mẫu trench coat siêu đẹp từ local brand Việt: Đến cả nàng dưới 1m6 cũng có lựa chọn hack chiều cao cực xịn

Ngay khi sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn thì bạn vẫn sẽ kiếm được cho mình một thiết kế phù hợp.

Không một quý cô công sở nào có thể thiếu đi chiếc trench coat trong tủ quần áo của mình. dáng áo khoác kinh điển này trở thành một biểu tượng bất diệt của vẻ đẹp thanh lịch, cá tính vào mỗi đợt đông về. đừng hỏi về cách mix đồ với trench coat bởi câu trả lời sẽ là... dương vô cùng. váy, áo, shorts, váy dài, váy suông, quần jeans, cá tính, nữ tính.... bạn có cả một tủ quần áo và hơn thế nữa để có thể mix cùng trench coat.

Và nếu bạn đang gần gợi ý một vài mẫu trench coat cực kỳ tôn dáng người mặc thì hãy ngó qua 10 thiết kế dưới đây. ngay khi sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn thì bạn vẫn sẽ kiếm được cho mình một thiết kế phù hợp chiều cao.

nhìn qua thôi cũng đủ ch*t mê thích kế của bohee, áo trench coat dáng dài với gam màu basic cơ bản mặc lên cực kỳ tôn dáng, nhất là khi diện cùng quần jeans, quần ống rộng hack chiều cao.

[box tag giá] - áo trench coat bohee

dành cho những cô nàng nhỏ nhắn muốn diện trench coat trong mùa lạnh, thiết kế của beautebyv với chiều dài vừa qua hông giúp nàng khiêm tốn chiều cao thêm tự tin với vóc dáng của mình.

[box tag giá] - áo trench coat dáng lửng beautebyv

Khi những gam màu trầm tính đã trở nên quá quen thuộc thì các nàng có thêm lựa chọn khác tươi sáng hơn đến từ TUNA The Label.

[box tag giá] - áo trench coat tuna - the label

nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế trench coat dáng "thật sự" dài thì đây là lựa chọn chuẩn chỉnh, với mức giá rất phải chăng mẫu áo của nut closet rất hợp với những nàng theo đuổi phong cách tối giản.

[box tag giá] - áo trench coat nut closet

sở hữu gam màu trung tính khá lạ, mẫu áo của méo shop mang đậm style hàn quốc, có thể mix theo cách điệu đà nữ tính hay đơn giản phá cách đều rất hợp. chắc chắn bạn sẽ thấy rất nhiều nữ chính phim hàn cá tính sắc lạnh trong những kiểu trench coat thế này.

[box tag giá] - áo trench coat méo shop

mẫu trench coat của caffeine studio còn có tới 5 gam màu khác nhau để các nàng chọn theo sở thích và phong cách của mình.

[box tag giá] - áo trench coat caffeine studio

gam màu đất chính là phiên bản basic nhất của trench coat và cũng là phiên bản chưa bao giờ lỗi mốt và hợp mọi style trang phục. dáng áo của dqh.studio chính xác là tất cả những gì bạn cần cho một style tinh giản luôn hợp mốt.

[box tag giá] - áo trench coat dqh.studio

thêm một dáng áo trench coat lửng hack dáng cực đỉnh dành cho những nàng có vóc dáng nhỏ nhắn. chưa kể mức giá của 7octobre cũng rất hợp túi tiền nàng công sở.

[box tag giá] - áo trench coat 7octobre

gam màu trắng của áo trench coat luôn mang lại hiệu ứng mới mẻ, độc lạ cho thiết kế basic nhất mùa lạnh. mẫu áo của rubies chuẩn chỉnh khỏi bàn từ kiểu dáng, độ dài đến gam màu, chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của mọi set đồ mùa lạnh.

[box tag giá] - áo trench coat rubies

áo trench coat của zinnia rất dễ mặc. kiểu áo này có phom dáng ngắn nên tôn chiều cao và mang đến cho bạn sự trẻ trung.

[box tag giá] - áo trench coat zinnia boutique

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/10-mau-trench-coat-sieu-dep-tu-local-brand-viet-den-ca-nang-duoi-1m6-cung-co-lua-chon-hack-chieu-cao-cuc-xin-20211130164942531.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY