Tình yêu và giới tính hôm nay

10 mẹo đơn giản giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều

Cuộc sống này có vô vàn những điều tuyệt vời, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng tồn tại rất nhiều việc thường ngày phải giải quyết. Vì vậy, các mẹo, kỹ thuật dưới đây sẽ giúp các công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn nhiều. Điều này cho phép chúng ta ứng biến các giải pháp cho các vấn đề phổ biến nhất của mình mà không tốn nhiều công sức.

1. Buộc một mảnh vải nhỏ sáng màu vào hành lý của bạn

Đôi khi chúng ta mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm hành lý của mình trên băng chuyền hành lý đó. Nhiều vali trông giống nhau. Có một loại vải sáng màu trên một trong số chúng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để kiểm tra xem nó có phải của bạn hay không.

2. Vệ sinh bàn phím

Làm sạch bụi khỏi bàn phím của bạn thực sự dễ dàng. Bạn chỉ cần đơn giản là ‘hy sinh’ một chiếc cọ cũ từ túi mỹ phẩm của mình cho mục đích này. Nam giới có thể sử dụng bàn chải đánh răng đơn giản. Chỉ cần đảm bảo rằng nó có lông mềm và không chà quá mạnh trong quá trình dọn dẹp.

3. Khử mùi hôi giày khó chịu

Chỉ cần cho vài túi trà vào giày và để qua đêm. Giải pháp này rẻ hơn nhiều so với tất cả các chất khử mùi giày ưa thích đó. Bên cạnh đó, chúng có xu hướng hết rất nhanh. Thay vào đó, loại trà rẻ nhất cũng có tác dụng.

4. Cách ngăn nước và thức ăn bắn ra ngoài khi đun sôi

Để tránh bị nước sôi trào ra ngoài khi đang nấu, bạn chỉ cần đặt một chiếc thìa gỗ ngay trên miệng nồi.

5. Đóng đinh mà không lo chấn thương

Đóng đinh là hành động gây chấn thương phổ biến. Nhưng luôn có một giải pháp cho vấn đề này. Hãy dùng kẹp quần áo để đảm bảo các ngón tay của bạn cách xa “điểm va chạm”.

6. Ăn bỏng ngô để giữ lượng calo thấp

Suy nghĩ đầu tiên của bạn ở đây có thể là, “Bỏng ngô là đồ ăn vặt không lành mạnh”! Và đã đến lúc xem xét lại vị trí của nó trong một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng. Theo USDA, một cốc bỏng ngô nguyên chất, không khí chứa 32 calo. Đây là thực phẩm làm từ ngũ cốc nguyên hạt, ít chất béo và đường (chỉ 0,7 gam mỗi cốc) và không chứa gluten.

Chúng ta chỉ nên lo lắng về việc ăn bỏng ngô được bán trong rạp chiếu phim. Vì chúng được thêm quá nhiều bơ và muối, làm tăng đáng kể lượng calo. Ngoài ra, nhân viên cũng có xu hướng sử dụng dầu dừa, đậu nành hoặc dầu hạt cải để làm nở nó. Vì vậy, thay vào đó hãy tự làm bắp rang bơ hoặc bắp rang bằng lò vi sóng.

7. Cách sửa ghế xoay văn phòng bị hỏng

Thông thường, những bánh xe nhỏ đó bị hỏng và không có cửa hàng nào bán phụ tùng thay thế hoặc bất kỳ nơi nào để sửa chữa nó. Thay vì mua một chiếc ghế mới, hãy lấy một ít băng keo và một chai nước và quấn nó lên bánh xe bị mất. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sử dụng một chai nước chưa mở nắp, vì vậy chai nước này sẽ rắn và không bị nhăn khi chịu trọng lượng.

8. Cách giữ cánh tay của bạn an toàn trước dầu nóng

Trong trường hợp này, một chiếc găng tay hoặc găng tay làm bếp đơn thuần có thể hữu ích. Nhưng nếu bạn không có hoặc đang ở đâu đó để cắm trại, hãy thử ứng biến với một chai nhựa bị khoét đáy.

9. Cách kéo bánh mì nóng ra khỏi máy nướng bánh mì

Chỉ cần sử dụng 2 que kem que là có thể làm được. Đặt chúng lại với nhau bằng dây chun. Rửa sạch và cất ở đâu đó để lấy hoặc lấy bất kỳ thức ăn nóng nào khác.

10. Lấy những vật nhỏ ra khỏi những nơi khó tiếp cận

Đôi khi một số đồ trang sức hoặc các đồ vật có giá trị nhưng vẫn còn rất nhỏ, có thể rơi ở đâu đó sau ghế hoặc bàn. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần đặt một chiếc tất vào máy hút bụi và hoàn toàn yên tâm lấy đồ vật đó.

Đôi khi chỉ là những mẹo đơn giản nhưng cũng đã khiến cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy bỏ túi ngay những mẹo này để có thể sử dụng khi cần thiết nhé.

Xem thêm: 11 cách làm mới đồ cũ đơn giản, tiết kiệm

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/10-meo-don-gian-giup-cuoc-song-cua-ban-de-dang-hon-rat-nhieu-35224/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY