Dinh dưỡng hôm nay

10 món bánh ngọt ngon quên sầu mà không cần lò nướng chị em nào cũng có thể làm

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, bánh không cần lò, làm ngon ơ.

Bánh ngọt là một món ăn chắc hẳn ai cũng thích nhưng để làm nhiều món lại cần đến lò nướng và không phải ai cũng có sẵn lò nướng ở nhà.

Nếu không có sẵn lò nướng trong nhà thì các chị em cũng đừng lo, 10 công thức làm bánh ngọt ngon lành dưới đây sẽ giúp các chị em thoả sức thể hiện niềm đam mê với bánh nhé!

1. Bánh bông lan

Bánh bông lan hấp xốp mềm dễ làm mà lại ngon miệng có thể dùng cho bữa sáng hay các bữa phụ trong ngày đều tuyệt cả các chị em ạ.

> Xem cách làm món bánh bông lan tại đây.">>> Xem cách làm món bánh bông lan tại đây.

2. Bánh donut nhân kem trứng

Bánh donut chiên xong thơm lừng mùi bơ sữa, cắn một miếng cảm nhận ngay được độ giòn rụm bên ngoài lớp vỏ, bên trong nhân kem tan chảy béo ngậy cùng độ dai vừa phải của ruột bánh, lớp đường phủ bên ngoài giúp bánh ngọt thơm hơn.

> Xem cách làm món bánh donut tại đây.">>> Xem cách làm món bánh donut tại đây.

3. Bánh kem phô mai sầu riêng

Bánh kem phô mai sầu riêng có vị ngọt vừa, thơm ngậy vị sầu riêng. Đây là món bánh tráng miệng lý tưởng dành cho những ai là fan của sầu riêng.

> Xem cách làm bánh cheesecake xoài tại đây.">>> Xem cách làm bánh cheesecake xoài tại đây.

4. Bánh vừng

Những chiếc bánh vừa xốp giòn lại thơm bùi vị vừng chắc chắn sẽ là món ăn vặt cả nhà ai cũng thích mê.

> Xem cách làm bánh vừng tại đây.">>> Xem cách làm bánh vừng tại đây.

5. Bánh cupcake

Bạn có thể làm bánh cupcake phô mai từ buổi tối hôm trước để hôm sau cả nhà có món ăn sáng ngon miệng và đủ chất. Nếu muốn ăn bánh nóng ấm, bạn có thể hấp lại hoặc cho vào lò vi sóng hâm nóng lại cũng vẫn rất ngon.

> Xem cách làm món bánh cupcake phô mai tại đây.">>> Xem cách làm món bánh cupcake phô mai tại đây.

6. Bánh dừa

Bánh dừa mịn mát lại dai dai beo béo, phần bên ngoài được bao bọc với vừng hay lạc rang đều thơm bùi rất hấp dẫn.

> Xem cách làm món bánh dừa tại đây.">>> Xem cách làm món bánh dừa tại đây.

7. Bánh mousse xoài

Bánh mousse xoài thơm mát rất hợp với những ngày trời nóng. Nếu cầu kỳ hơn bạn có thể thái lát xoài rồi tạo hình hoa lên trên mặt bánh để trang trí nhé!

> Xem cách làm bánh mousse xoài tại đây.">>> Xem cách làm bánh mousse xoài tại đây.

8. Bánh dorayaki

Chắc hẳn ai cũng biết món bánh rán trứ danh trong bộ truyện tranh Doraemon. Bánh dorayaki hay bánh rán Doraemon ăn có vị rất êm nhẹ, mịn màng, không dầu mỡ và cũng ít ngọt nên ai cũng có thể ăn.

> Xem cách làm bánh dorayaki tại đây.">>> Xem cách làm bánh dorayaki tại đây.

9. Bánh sữa chua

Bánh sữa chua có vị chua ngọt, mềm thơm đặc biệt ngon miệng rất thích hợp chế biến cho bữa sáng và đồng thời cũng là một trong những món ăn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

> Xem cách làm bánh sữa chua tại đây.">>> Xem cách làm bánh sữa chua tại đây.

10. Bánh ngọt nhân kem

Không cần lò nướng bạn có thể tận dụng chiếc chảo của gia đình để làm món bánh ngọt nhân kem này. Bánh mềm ẩm thơm ngon quyện với phần nhân custard ngọt béo hấp dẫn cực kỳ.

> Xem cách làm bánh ngọt nhân kem tại đây.">>> Xem cách làm bánh ngọt nhân kem tại đây.

NV

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/10-mon-banh-ngot-ngon-quen-sau-ma-khong-can-lo-nuong-chi-em-nao-cung-co-the-lam-22202014416847656.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY