Da đẹp hôm nay

10 nguyên liệu giúp nâng cơ mặt chảy xệ hiệu quả

Những nguyên liệu giúp nâng cơ mặt chảy xệ đều là những nguyên liệu làm đẹp quen thuộc. Hãy tập thói quen chăm sóc da mặt để bảo vệ chúng săn chắc mịn màng.

Các nguyên liệu giúp nâng cơ mặt có thể kể đến như nha đam, mật ong, chanh... Chúng có tác dụng loại bỏ tế bào ch*t, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa nhanh. Cho làn da săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ hiệu quả.Nguyên liệu giúp nâng cơ mặt sẽ là giải pháp tuyệt vời cho việc làm săn chắc vùng da nhăn nheo, chảy xệ,… Da nhăn nheo có thể là do bị tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, hút Thu*c quá nhiều, uống bia rượu, ăn đồ ăn quá nhiều dầu mỡ, sử dụng không đúng sản phẩm chăm sóc da, uống không đủ nước,…

Cùng với việc vùng da cơ mặt bị chảy xệ, bạn cũng có thể nhận thấy sự gia tăng các nếp nhăn. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn thiếu tự tin khi xuất hiện trước đám đông.

Các nguyên liệu giúp nâng cơ mặt chảy xệ sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này, hãy cùng KhoeDep.vn tìm hiểu nhé!

Dưới đây là các nguyên liệu hàng đầu giúp bạn nâng cơ mặt chảy xệ hiệu quả nhất mà bạn nên biết.

1. Nha đam

Nha đam là một nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên rất gần gũi với mỗi chúng ta. Các axit malic trong nha đam giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da và làn săn vùng da mặt bị chảy xệ. Hơn nữa nó còn giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

Cách 1:

Cách 2:

2. Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng là một chất làm se khít da tự nhiên, với khoảng 4g protein gấp rưỡi lượng protein có trong lòng đỏ, bao gồm 40 loại protein khác nhau. Chúng có công dụng rất hiệu quả trong việc ngừa mụn và chống lão hóa.

Cách sử dụng:

3. Chanh

Vitamin C trong chanh sẽ giúp da thúc đẩy sản xuất Collagen. Giúp khôi phục độ đàn hồi cho da của bạn. Thêm vào đó, chanh có tính chất làm se khít lỗ chân lông giúp giảm các nếp nhăn, tẩy tế bào ch*t và ngăn ngừa lão hóa da.

Cách 1:

Cách 2:

4. Dưa chuột

Để làm săn chắc vùng da chảy xệ, bạn cũng có thể sử dụng dưa chuột, một nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên mà có ở mọi nơi. Nó có tác dụng tẩy tế bào da ch*t, dưỡng ẩm và làm trẻ hóa làn da của bạn.

Cách 1:

Cách 2:

Cách 3:

5. Dầu matxa

Trong các loại dầu tự nhiên, có rất nhiều loại dầu giúp săn chắc da lỏng lẻo, trị mụn, làm trắng và mịn màng làn da. Một trong những loại dầu có tác dụng hàng đầu đó là dầu ô liu. Dầu ô liu có chứa chất chống oxy hóa như vitamin A và E. Hai vitamin này rất có ích cho việc chống lão hóa da, trị mụn. Nó cũng giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

Cách dùng:

Với 5 nguyên liệu giúp nâng cơ mặt trên đã làm bạn đủ tự tin để khoe làn da căng mịn hồng hào của mình chưa nào!

6. Mật ong

Một thần dược có vô vàn tác dụng dành cho phái đẹp không thể không nhắc tới đó là mật ong. Mật ong chứa một lượng khổng lồ chất chống oxy hóa, có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm nên có thể tiêu diệt vi khuẩn trị mụn rất hiệu quả, chống lão hóa và làm cho làn da thêm căng mịn và tươi sáng.

Cách sử dụng:

7. Nước hoa hồng

Nước hoa hồng là một nguyên liệu giúp nâng cơ mặt hiệu quả. Nó có tác dụng tuyệt vời đối với những người có lỗ chân lông to và có một làn da nhờn. Nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH cho da, giúp sẽ khít lỗ chân lông, làm săn chắc vùng da chảy xệ hiệu quả.

Cách sử dụng:

8. Quế

Quế giúp thúc đẩy sản xuất collagen, vì collagen rất cần cho việc làm săn chắc vùng da chảy xệ.

Cách thực hiện:

9. Đất sét tẩy trắng

Loại đất sét này có tác dụng kích thích lưu thông máu và cải thiện độ đàn hồi của da.

Cách sử dụng:

10. Dâu tây

Dâu tây là một nguyên liệu giúp nâng cơ mặt rất tốt. Chúng chứa rất nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa. Lượng khổng lồ các chất này giúp làm tăng khả năng sản xuất collagen giúp làn da mềm mại mịn màng và săn chắc hơn. Thêm vào đó, các axit alpha hydroxyl trong dâu tây cũng giúp ngăn ngừa và cải thiện da bị lão hóa.

Cách thực hiện:

Để giúp da săn chắc nhanh hơn, bạn nên thực hiện bài tập cơ mặt 2 lần/ngày

Với 10 nguyên liệu giúp nâng cơ mặt chảy xệ trên, KhoeDep.vn chúc bạn thành công trong việc bảo vệ làn da của mình.

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/10-nguyen-lieu-giup-nang-co-mat-chay-xe/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY