Tình yêu và giới tính hôm nay

10 vật dụng hữu ích không thể thiếu trong túi xách của hội chị em

Cất giữ những 10 vật dụng hữu ích này trong túi xách sẽ giúp chị em tránh phải rơi vào những tình huống trớ trêu, bất ngờ có thể xảy ra. Cùng xem đó là những món nào nhé!

1. Tất hoặc quần tất

Vào mùa mưa, bạn khó tránh khỏi việc sơ ý giẫm vào những vũng nước khiến đôi tất bạn đang mang trở nên ẩm ướt. Từ đó có thể làm đôi chân bạn bốc mùi khó chịu. Thế nên, ngoài việc cẩn thận hơn khi di chuyển trên đường, bạn nên giữ một đôi tất hoặc một chiếc quần tất trong túi xách để phòng trường hợp tất bị ướt. Nhờ vậy, đôi chân bạn không những thông thoáng, dễ chịu mà còn ấm áp nữa.

Để tránh rơi vào tình huống tất ướt khiến chân có mùi, hãy giữ một đôi tất trong túi xách nhé.

2. Tăm xỉa răng

Sau những bữa ăn, một chút thức ăn thừa có thể bị kẹt vào kẽ răng khiến bạn khó chịu hoặc mất tự tin khi giao tiếp. Đừng cố lấy chúng ra bằng tay, thay vào đó hãy sử dụng một chiếc tăm đã chuẩn bị sẵn trong túi xách. Tuy nhiên, để giữ phép lịch sự, bạn nên làm sạch miệng bằng phương pháp này trong nhà vệ sinh. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng hộp tăm trong túi xách của bạn đã được đậy nắp kín, nếu không khi sơ ý làm rơi túi xách, tăm sẽ rơi vãi khắp nơi.

3. Giấy tờ tùy thân

Các loại giấy tờ để nhận diện như: giấy phép lái xe, chứng minh thư, thẻ bảo hiểm y tế… phải luôn được mang theo bên mình. Bởi, mỗi khi đến ngân hàng, bệnh viện, sân bay, hay đồn cảnh sát…, bạn sẽ luôn được yêu cầu xuất trình các loại giấy tờ này. Nếu bạn quên mang, sẽ rất phiền toái đó.

4. Nước rửa tay sát khuẩn

Mỗi centimet bàn tay chúng ta đều có hàng triệu vi khuẩn gây bệnh tiêu chảy, viêm đại tràng, nôn mửa, hay những bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp... Đó là lý do tại sao chúng ta nên rửa tay sạch sẽ trước mỗi bữa ăn, sau khi đi vệ sinh và sau khi đến những nơi công cộng. Đặc biệt, trong mùa dịch Covid-19, nước rửa tay sát khuẩn sẽ là “vũ khí” quan trọng để bạn có thể ngăn ngừa sự lây lan của loại virus đáng sợ này.

Trên bàn tay chúng ta có rất nhiều loại vi khuẩn như: Escherichia, Coli ( E.coli), Staphylococcus aureus, Bacillus... Vì vậy, đừng quên mang theo một chai nước rửa tay sát khuẩn bên mình nhé.

5. Kem chống nắng

Kem chống nắng là món đồ cực kỳ cần thiết không chỉ khi đi biển mùa hè mà còn cần được sử dụng hàng ngày ngay cả mùa đông. Nghiên cứu của Trung tâm Ung thư MD Anderson thuộc Đại học Texas (Mỹ) đã đề cập rằng, thoa kem chống nắng quanh năm sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư da.

6. Son dưỡng môi có màu

Môi của chúng ta có thể bị khô khi thời tiết trở lạnh. Vì thế, chị em đừng quên mang theo bên mình một thỏi son dưỡng môi, nếu có màu thì càng tốt. Bởi, nó sẽ giữ cho đôi môi chị em luôn ẩm mượt, hạn chế khô và bong tróc. Ngoài ra, một thỏi son dưỡng có màu sẽ giúp chị em có thể lột xác một cách nhanh chóng cho những buổi hẹn hò sau giờ làm cùng đồng nghiệp hay bạn bè.

7. Sạc dự phòng

Ngày nay, điện thoại di động đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Cụ thể, bạn có thể dùng nó để giải trí, xem bản đồ, gọi điện hoặc đọc báo giải trí... Để chiếc điện thoại luôn đầy đủ pin để phục vụ cho những nhu cầu kể trên và không mất nguồn khi bạn đang xử lý những việc quan trọng, tốt hơn hết bạn nên luôn mang theo một bộ sạc dự phòng.

8. Lược gỗ

Đầu tóc rối tung khiến bạn trông thật thiếu sức sống. Một chiếc lược nhỏ sẽ không chiếm nhiều diện tích túi xách nhưng đồng thời sẽ giúp bạn có thể duy trì vẻ ngoài gọn gàng và xinh đẹp.

Mang theo bên mình một chiếc lược nhỏ xinh, chị em có thể chỉnh trang lại mái tóc bất cứ khi nào.

9. Băng vệ sinh

Ngay cả khi “ngày đèn đỏ” chưa đến, bạn vẫn nên giữ trong túi xách vài miếng băng vệ sinh phòng chu kỳ của bạn có sự thay đổi bất ngờ. Ngoài ra, trong trường hợp bạn bè hay một cô gái nào đó cần đột xuất, bạn cũng có thể giúp đỡ họ.

10. Khăn ướt

Khăn ướt có thể nhanh chóng “cứu nguy” cho chị em trong những lúc bất cẩn làm rơi nước sốt hay cafe lên giày hoặc quần áo.

Với 10 vật dụng hữu ích kể trên, hội chị em đã có sẵn món đồ nào trong túi xách của mình chưa? Nếu chưa, hãy trang bị ngay hôm nay đi nhé, vì suy cho cùng, cuộc sống là những chuỗi ngày bất ngờ, khiến chúng ta có thể rơi vào những tình huống éo le không báo trước.

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/10-vat-dung-huu-ich-khong-the-thieu-trong-tui-xach-cua-hoi-chi-em-29966/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY