Tình yêu và giới tính hôm nay

11 dấu hiệu chứng tỏ người đàn ông của bạn chuẩn men

(SKGĐ) Một vài dấu hiệu sau có thể giúp bạn nhận biết chồng của bạn có phải là người đàn ông đích thực hay không.

1. Anh ấy luôn khoe khoang về bạn

Nếu bạn được thăng chức trong công việc hay thậm chí chỉ giành được vé buổi hòa nhạc, anh ấy sẽ không thể ngăn việc khoe chúng với những người bạn biết trước khi bạn nói với họ. Bởi vì anh là fan hâm mộ lớn nhất bên cạnh mẹ của bạn.

2. Có những cử chỉ hào hiệp dành cho bạn

Sau nhiều năm chung sống anh ấy vẫn có những hành động ga-lăng như mở cửa giúp ban hay bế bạn qua cửa khi chân bạn bị đau vì mang giày cao gót cả ngày và bạn không thể đi bộ thêm một bước nào nữa.

3. Anh ấy không cố gắng thay đổi bạn

Anh ấy biết bạn bừa bộn hơn anh ấy, rằng bạn luôn cần một con mèo cưng và không thể nấu ăn để tiết kiệm trong suốt cuộc đời của bạn. Tất cả điều đó với anh ấy đều đúng và anh ấy chấp nhận vì bạn.

4. Thường xuyên nói những điều ngọt ngào

"Anh nhớ em" không chỉ là một lời dỗ dành ngon ngọt mà chàng thường nói với bạn. Đó là một thực tế ngay cả khi hai bạn mới chỉ xa nhau khoảng 2 giờ.

5. Bạn có thể khóc trước mặt anh mà không cảm thấy xấu hổ

 Anh ấy biết khi nào phải lo lắng và khi nào bạn khóc do chỉ bị cuốn vào một cảnh cảm động của một bộ phim.

6. Không bao giờ than phiền về chồng của bạn trước mặt bạn bè

Khi bạn bè của bạn than phiền về những người quan trọng của họ hoặc những kẻ họ đã phản bội, bạn sẽ chỉ im lặng vì bạn biết rằng người đàn ông của bạn không có điểm gì đáng trê trách. Bạn không muốn khoe khoang, nhưng chí ít bạn nên có biện pháp đối phó với những lời nói vô nghĩa của những người khác về cuộc sống gia đình của mình, như vậy sẽ tốt hơn cho bạn.

7. Anh ấy gần gũi với gia đình của bạn

 Anh ấy sẽ gọi cha hoặc bà của bạn mà không do dự. Nó thật sự có ý nghĩa khi mà bạn muốn đến dự bữa tiệc sinh nhật cháu trai của anh ấy ngay cả khi anh ấy không có ở đó

8. Quan tâm đến bạn bè của bạn

Nếu một trong số bạn bè của bạn gặp rắc rối hay buồn phiền, anh ấy chính là người gợi ý bạn nên dành thời gian cho cô ấy hoặc mời cô ấy tới ăn tối cùng gia đình bạn. Nếu anh ấy không nghe thấy tên của một ai đó trong một thời gian dài, anh ấy sẽ hỏi xem có chuyện gì xảy ra với cô ấy.

9. Anh ấy cho phép bạn trút giận

Đôi khi bạn thất vọng về điều gì đó và bạn cảm thấy cần phải vượt qua nó. Anh ấy không hề cảm thấy khó chịu lúc này và bác bỏ lời xin lỗi của bạn. Điều duy nhất làm phiền anh ấy đó chính là bạn đang buồn và anh ấy không muốn thấy điều đó nữa.

10. Anh ấy góp ý về hình thức của bạn

Và đó là vào ngày bạn không sấy khô tóc hoặc trang điểm hay thậm chí thay đổi thói quen mặc áo phông và quần thể thao của bạn.

11. Bạn và anh ấy làm nhiều điều cùng nhau

Bạn và anh ấy có thể làm nhiều việc cùng nhau giống như việc đi du lịch. Tất cả chúng ta đã nhìn thấy (hoặc gặp phải) những cặp đôi phải ăn bữa trưa ngán ngẩm tại sân bay. Hai bạn cùng nhau chịu đựng khó khăn khi đi du lịch, vượt qua những điều tẻ nhạt khi ngồi trên máy bay hay cùng nhau trải qua sự nhàm chán của bữa ăn trưa tại sân bay. Hơn thế, bạn có thể biến những điều tẻ nhạt trở nên thú vị  khi ở bên anh ấy.

Vân Anh

Theo Goodhousekeeping

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/11-dau-hieu-chung-to-nguoi-dan-ong-cua-ban-chuan-men-12505/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY