Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

11 outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng Giám đốc của Phanh Lee, học theo để lên đồ du Xuân là chuẩn xịn

Những set đồ của Phanh Lee không hề khó để copy theo.

Đường đường là phu nhân tổng giám đốc tập đoàn đầu tư cocobay đà nẵng, phanh lee không thiếu những món đồ hiệu và cũng thường xuyên xúng xính những món thời trang xa xỉ ấy. tuy nhiên, phanh lee thường mix đồ theo hơi hướng rất tối giản, ưu tiên những món đồ nhã nhặn nhưng vẫn tạo nên những outfit siêu sang – xịn – mịn. nhờ vậy, ngay cả khi không mua áo quần đắt tiền thì chỉ cần học những chiêu mix đồ của phanh lee, chị em sẽ có năng lực diện item giá rẻ mà như xúng xính hàng hiệu.

11 outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng Giám đốc của Phanh Lee, học theo để lên đồ du Xuân là chuẩn xịn - Ảnh 1.

Áo khoác dài màu be không chỉ dễ mix mà 90% sẽ cho bạn một set đồ đẹp và thanh lịch. phanh lee chỉ cần layer bên trong chiếc áo thun đồng màu là vẻ ngoài ghi trọn điểm sang xịn mịn.

Những outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng giám đốc của Phanh Lee - Ảnh 1.

Áo khoác lông tuy "chanh sả" nhưng cũng dễ thành dừ và sến. may thay là vào tay phanh lee, cô đã rất khéo léo chọn gam màu đen làm chủ đạo để tạo vẻ cool ngầu, bí ẩn. bên cạnh đó, việc ưu áo quần skinny jeans và boots cao cổ đã giúp phanh lee có được độ trẻ trung, phóng khoáng dù toàn diện màu đen.

Những outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng giám đốc của Phanh Lee - Ảnh 2.

Trời chuyển lạnh, muốn diện quần legging vừa ấm áp vừa duyên dáng thì bạn nên học ngay công thức của Phanh Lee. Cô mix quần legging với áo khoác dạ dáng dài xuyệt tông đen, đi giày cao cổ… Cách kết hợp này đảm bảo sự thanh lịch, trẻ trung mà vẫn ấm áp.

Những outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng giám đốc của Phanh Lee - Ảnh 3.

Mix áo cổ lọ màu be với áo trench coat xuyệt tông, chị em gần như chắc chắn có được tổng thể trang phục trang nhã và xịn đẹp, không cần phải suy nghĩ gì thêm. Tuy nhiên, bạn cũng nên học hỏi tuyệt chiêu chọn son tông đất khi diện đồ màu trung tính của Phanh Lee, bí kíp này tuy nhỏ nhặt, đơn giản nhưng giúp tổng thể "tây tây", xịn đẹp 100%.

Những outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng giám đốc của Phanh Lee - Ảnh 4.

Nếu thời tiết tết tân sửu ấm áp, bạn nên thử ngay công thức áo blouse điệu + quần short giả chân váy mà phanh lee đang áp dụng. đừng quên chọn tông màu trung tính làm chủ đạo để vẻ ngoài ghi điểm thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn yêu kiều. cuối cùng, thử nhấn nhá một chiếc mũ nồi như phanh lee, bạn sẽ có diện mạo thật ngọt ngào, xinh tươi.

Những outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng giám đốc của Phanh Lee - Ảnh 5.

Thêm một cách chinh phục áo khoác lông max xịn đẹp, lại cực trẻ trung đến từ Phanh Lee, đó là combo áo lông khoác ngoài thun trắng, quần skinny jeans và boots trắng.

Những outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng giám đốc của Phanh Lee - Ảnh 6.

Đi dạo phố ngày xuân thì bạn có thể ăn diện thoải mái, sexy hơn một chút so với khi đi chúc tết. và đến lúc đó, đừng quên công thức diện áo sơ mi dáng dài, giấu quần của phanh lee nhé! nữ diễn viên cũng đã rất khéo kết lại set đồ bằng một đôi boots cao cổ để gia tăng gấp bội vẻ thời thượng, "ăn chơi" mà đảm bảo độ tinh tế chứ không phô phang cho tổng thể.

Những outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng giám đốc của Phanh Lee - Ảnh 7.

Những ngày không quá lạnh, combo áo trắng + quần short và boots cao cổ xuyệt tông trắng rồi khoác ngoài áo denim của phanh lee chính là công thức đáng học hỏi. bạn mà áp dụng thì trông sành điệu, trẻ trung phải biết.

Những outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng giám đốc của Phanh Lee - Ảnh 8.

Bộ đôi áo họa tiết + chân váy trơn màu trung tính của phanh lee đã đem đến cho cô sự sang chảnh, nổi bật nhưng vẫn rất hài hòa, tinh tế. phanh lee còn rất cao tay khi tô điểm chiếc bờm đính đá, diện mạo của cô nhờ thế mang tăng bội phần long lanh.

Những outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng giám đốc của Phanh Lee - Ảnh 9.

Chỉ đơn giản là diện bộ đôi áo blouse trắng + quần skinny jeans đen nhưng khi khéo chọn mẫu áo tay bồng, đính khuy lấp lánh, tổng thể trang phục của phanh lee đã toát lên vẻ thượng lưu, sang trọng.

Những outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng giám đốc của Phanh Lee - Ảnh 10.

Áo sơ mi lụa cũng là item chị em rất nên ưu tiên sắm sửa cho năm mới vì chỉ cần mix với quần skinny đen, outfit đã ghi trọn điểm thanh lịch và xịn mịn như bộ đồ của phanh lee vậy.

Ảnh: Instagram của nhân vật

Những outfit đơn giản nhưng cực ra dáng phu nhân Tổng giám đốc của Phanh Lee - Ảnh 11.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/11-outfit-don-gian-nhung-cuc-ra-dang-phu-nhan-tong-giam-doc-cua-phanh-lee-hoc-theo-de-len-do-du-xuan-la-chuan-xin-20210212153305615.chn)
Từ khóa: Phanh Lee

Chủ đề liên quan:

phanh lee

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY