Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhà có đầu bếp riêng nhưng phu nhân tập đoàn nghìn tỷ Phanh Lee vẫn “xắn tay” vào bếp nấu món Âu đẹp như tranh vẽ, lý do liên quan đến em bé sắp sinh

Đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng mẹ bầu xinh đẹp Phanh Lee vẫn dành thời gian tập nấu những món ăn trông hấp dẫn vô cùng.

Sau đám cưới cổ tích với ông xã đại gia vào năm ngoái, nữ diễn viên phanh lee (lê phương anh) đã thông báo tin vui mang bầu khiến fan hâm mộ nức lòng. theo lời phanh lee chia sẻ cách đây không lâu thì em bé đầu lòng của vợ chồng cô là một bé gái, có tên gọi thân mật ở nhà dự kiến là sochu.

Phanh Lee sắp sửa lên chức mẹ ở tuổi 31.

Không chỉ có cuộc sống giàu sang đáng ghen tị, "phu nhân tập đoàn nghìn tỷ" phanh lee còn khiến hội chị em ngưỡng mộ vì nhan sắc bầu bí đỉnh cao, dù đã ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng nàng diễn viên 9x vẫn xinh đẹp vô cùng.

Phanh Lee tiết lộ cô mới tăng 11kg trong suốt 7 tháng mang bầu, vòng 2 tròn trịa thấy rõ nhưng vóc dáng của nữ diễn viên vẫn rất gọn gàng. Bà mẹ trẻ có gu thời trang vô cùng sành điệu, dù ở nhà hay ra phố thì trông cô vẫn cuốn hút chứ không hề xuề xòa.

Ngoại hình xinh đẹp sang chảnh của phanh lee khi mang bầu.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là lâm bồn, phanh lee ít khi chia sẻ cuộc sống riêng lên trang cá nhân hơn trước kia. cô thảnh thơi tận hưởng cuộc sống ở resort xa hoa của gia đình, đi shopping, gặp gỡ bạn bè... nhưng đặc biệt hơn cả là gần đây phanh lee bỗng có sở thích mới - đó là ở nhà học nấu các món âu và khoe với mọi người thành quả vô cùng bắt mắt.

Nhà có đầu bếp riêng nhưng bà bầu Phanh Lee vẫn chăm chỉ nấu món Âu đẹp như tranh vẽ, lý do cực đáng yêu liên quan đến em bé sắp sinh - Ảnh 4.

Những món ăn đẹp mắt vừa được phanh lee khoe trên trang cá nhân.

Chia sẻ về lý do tự tay vào bếp học nấu nướng, phanh lee viết trên status mới nhất rằng sự thay đổi này liên quan đến thiên thần nhỏ sắp chào đời của vợ chồng cô: "việc sắp làm mẹ sẽ khiến nhiều người thay đổi và chắc chắn mình cũng không ngoại lệ. từ một người không yêu bếp núc mà giờ đây đã hào hứng mò mẫm nghiên cứu, tập tành nấu nướng để sắp tới muốn tự tay chuẩn bị làm đồ ăn dặm cho em bé, rồi sau đó nữa là muốn tự tay chuẩn bị đồ ăn sáng, brunch, bữa chiều, những món bánh cho em những ngày cuối tuần em ở nhà. mình vẫn sẽ và đang tìm tòi thêm nhiều món nữa nhưng chỉ là đồ tây thôi, đồ việt thì không có nhu cầu múa rìu qua mắt "chef" ở nhà.

Bí kíp công thức của mình rất đơn giản: Chỉ cần bạn biết tên món mình muốn làm. Sau đó lên Google, YouTube search, các bạn YouTuber hướng dẫn rất tận tình dễ hiểu. Làm được nhiều món bày biện đẹp mắt là đã thấy hào hứng và ăn ngon hơn nhiều rùi. Chúc các bạn tìm được nhiều món mới hay ho cho mình và gia đình nha".

Những món ăn do phanh lee tự làm đều rất ngon mắt, màu sắc hấp dẫn không thua gì nhà hàng.

Có vẻ như phanh lee đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để trở thành một bà mẹ khéo léo. cô đủ điều kiện để thuê người chăm sóc con sau sinh, không cần phải đụng tay vào bất kỳ việc gì bởi hiện tại gia đình cô còn có hẳn đầu bếp riêng đúng đẳng cấp đại gia. nhưng vì muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất nên phanh lee đã chăm chỉ vào bếp học nấu những món âu đơn giản. từ bánh trái cho đến đồ ăn nhanh như pizza, bánh cuộn, salad... tất cả đều được nữ diễn viên tìm hiểu trên mạng rồi trang trí rất đẹp mắt, cho thấy năng khiếu bếp núc của cô không tồi chút nào!

Các bữa ăn này đều giàu chất dinh dưỡng với những nguyên liệu tốt cho sức khỏe như rau củ, trái cây, sữa... phanh lee còn kết hợp khéo léo giữa món tây với món nhật, và cả cơm nữa. thế này thì bé sochu sẽ được mẹ cưng chiều lắm đây, chắc chắn bé sẽ phát triển thật tốt với cách chăm sóc chu đáo của mẹ ngay từ khi mang bầu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nha-co-dau-bep-rieng-nhung-phu-nhan-tap-doan-nghin-ty-phanh-lee-van-xan-tay-vao-bep-nau-mon-au-dep-nhu-tranh-ve-ly-do-lien-quan-den-em-be-sap-sinh-20210610173909009.chn)

Chủ đề liên quan:

nấu ăn phanh lee phanh lee mang bầu

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY