Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

12 khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92 - 2020

Từ những bài phát biểu mạnh mẽ đầy sức nặng đến những chiến thắng lịch sử, đây là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất từ ​​lễ trao giải Oscar năm 2020.

Rất nhiều cái tên đằng sau những bộ phim lớn nhất trong năm đã tập trung tại Diễn viên hài Steve Martin và Chris Rock xuất hiện với vai trò dẫn chương trình chính, các hạng mục giải thưởng bắt đầu gọi tên những ứng cử viên sáng giá. Và dưới đây là 12 của Huey Lewis trong đến

Tuy nhiên, khi clipcủa Eminen –

Phần trình diễn bất ngờ của Eminem tại lễ trao giải.

Janelle Monae đã mở màn giải Oscar 2020 với bài hát đầy cảm hứng và sau đó chuyển sang Ở phía sau, có những vũ công hóa trang thành Jokers, nhân vật Little Women, Dolomite từ và trong quân phục đại diện cho phim Khi bắt đầu màn trình diễn của mình, cô đã hét to với các nữ đạo diễn đã làm những bộ phim đáng kinh ngạc vào năm 2019:

Một phần màn trình diễn của Monae.


Đôi bạn diễn Rebel Wilson và James Corden đã lên sân khấu để vinh danh bộ phim có Hiệu ứng hình ảnh tốt nhất Oscar năm nay – 1917. Tuy nhiên, các ngôi sao đã được trang điểm từ đầu đến chân với diện mạo của những chú mèo trong .

Cats cũng nằm trong danh sách đề cử của Oscar cho Hiệu ứng hình ảnh tốt nhất.

Sau khi công bố các đề cử, máy quay đã cắt lại cảnh Wilson và Corden đang chơi với micro như những chú mèo.

Bộ phim của đạo diễn Bong Joon Ho đã làm nên lịch sử tại mùa giải Oscar năm nay khi cùng lúc được vinh danh ở 4 hạng mục: và

Trong bài phát biểu nhận giải của mình, đạo diễn Bong thu hút sự chú ý khi nhắc đến ý nghĩa biểu tượng của việc thay đổi tên gần đây của danh mục. Trước đây, hạng mục được gọi là

Đạo diễn chia sẻ.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử có 1 bộ phim Hàn Quốc đạt đến 4 giải Oscar, trong đó có giải quan trọng .

Người dẫn chương trình cũ Chris Rock và Steve Martin đã mở đầu chương trình bằng một cuộc trò chuyện qua lại vui vẻ, công khai chỉ trích điểm tiêu cực Oscar và thậm chí còn nhắm vào các vấn đề chính trị gần đây. Martin thừa nhận rằng có một “thảm họa lớn” tại Oscar vài năm trước, với giải năm 2017 đầu tiên gọi tên trong khi giải thưởng thực sự được trao cho.

Bên cạnh đó, Martin đã đưa ra sự thiếu vắng các ứng cử viên nữ đạo diễn khi anh nói mình cảm thấy như . Rock trả lời

Bộ đôi đã kết luận ý kiến ​​của họ bằng cách thừa nhận rằng khi Oscar bắt đầu vào năm 1929, không có đề cử diễn xuất da đen nào. Nhưng vào năm 2020, đã có một cái mà Martin gọi là “sự tăng trưởng đáng kinh ngạc”.

Sự tưởng nhớ đến huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant đầu tiênđến từ bài phát biểu nhận giải cho . ““, đạo diễn Matthew A. Cherry chia sẻ.

Trong khi đó, nhà làm phim Spike Lee đã mặc một bộ đồ màu tím có thêu số đồng phục Lakers của nam cầu thủ năm 24 tuổi.

Lễ tưởng niệm hàng năm được mở đầu bằng một bức ảnh của Bryant bên cạnh câu nói của anh: “Billie Eilish đã cover ca khúc của The Beatles mang tên cho phân khúc này.

Phát biểu đề cử, hai nữ nghệ sĩ của đã dành thời gian để thể hiện khả năng của họ vượt ra ngoài hài kịch.


Tại đây, cặp đôi này đã thể hiện tất cả mọi thứ, từ những đoạn diễn xuất kịch tính, nổi cơn thịnh nộ, bật khóc đến khả năng ca hát của mình với loạt tác phẩm của Madonna, Chris De Burg,…

“Thật vinh dự khi được đứng bên cạnh siêu anh hùng đồng nghiệp của tôi, Gal và người phụ nữ đã mở đường cho chúng tôi, Sigourney Weaver” Larson bắt đầu phần giới thiệu về điểm số ban đầu tốt nhất, được gửi đến Hildur Gudnadóttir cho .

Gadot nói thêm rằng thật vinh dự khi được đứng cùng Weaver, người sau đó đã nói đùa rằng kết thúc buổi biểu diễn, những người phụ nữ sẽ bắt đầu một câu lạc bộ chiến đấu.“, Gadot hóm hỉnh.

Cả 3 nữ siêu anh hùng xuất hiện trong cùng 1 khung hình.

““, Larson tiếp tục.

Gadot nói đùa.

Trước khi vinh danh Roger Deakins của với giải Oscar , Will Ferrell và Julia Louis-Dreyfus đã đưa ra mô tả của riêng họ cho chính xác những gì một nhà quay phim phải làm.

Louis-Dreyfus nói:


Hai người tuyên bố chiến thắng của Deakins, sau đó lại lên sân khấu để công bố giải Chỉnh sửa phim hay nhất. Sau khi Deakins đọc bài diễn văn nhận giải của mình, Louis-Dreyfus nói:

Khi giành được giải , Brad Pitt đã sử dụng khoảnh khắc ngắn ngủi của mình để nhắc đến việc thiếu nhân chứng trong phiên tòa luận tội Thượng viện của Tổng thống Donald Trump.

Phần phát biểu của Brat Pitt.

“Họ nói với tôi rằng tôi có 45 giây trong năm nay, nhiều hơn 45 giây so với Thượng viện đã trao cho John Bolton trong tuần này”, ngôi sao

Trong phần giới thiệu của Josh Gad về màn trình diễn ca khúc của Idina Menzel trong, nam diễn viên đã nói về bộ phim:“.

Nói về các diễn viên lồng tiếng lồng tiếng phim quốc tế, ông nói thêm:.” Trong đoạn độc thoại mở đầu với Chris Rock, Steve Martin đã đề cập đến cả sự cố rủi ro về thể loại ảnh nổi tiếng nhất năm 2017 và cuộc họp kín của đảng Dân chủ khi gặp T*i n*n vào đầu tuần này.

Bộ phim do Obamas hậu thuẫn đã mang về giải thưởng cho tại Đồng giám đốc Julia Re Richt, người đang trải qua hóa trị ung thư giai đoạn cuối, đã bắt đầu bài phát biểu của mình bằng cách cảm ơn các ứng cử viên:”“.

Cô chỉ ra rằng họ đã làm những bộ phim về các bệnh viện bị đánh bom ở Syria, về Brazil, về Macedonia. – Đồng giám đốc đã kết thúc phần phát biểu của mình bằng cách nói rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn khi các công nhân trên thế giới đoàn kết.

Nhà soạn nhạc người Iceland Hildur Gudnadóttir đã được vinh danh với giải Oscar cho cống hiến của mình ở, cũng là người phụ nữ đầu tiên giành chiến thắng trong hạng mục này.

Phần phát biểu của Hildur Gudnadóttir.

Trong bài phát biểu của mình, Gudnadóttir đã đưa ra lời thỉnh cầu tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới hãy sáng tạo. Gudnadóttir nói:

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/12-khoanh-khac-dang-nho-nhat-tai-le-trao-giai-oscar-lan-thu-92-2020-6963045.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY