Tình yêu và giới tính hôm nay

12 thói quen của phụ nữ khiến đàn ông luôn “phát điên”

Mặc dù đàn ông thường đánh giá phụ nữ bằng ngoại hình ở phút ban đầu, nhưng về lâu dài thì cách ứng xử của cô gái lại quan trọng hơn cả. Trang BrightSide đã tổng hợp được 12 thói quen phổ biến của các cô gái có thể khiến những người đàn ông khá khó chịu.

12. Ăn đồ ăn trên dĩa của anh ấy

Khi đi ăn cùng nhau, tốt nhất phụ nữ không nên tự tiện lây thức ăn trên dĩa của người đàn ông, vì điều này có thể khiến họ khó chịu. (Ảnh minh họa)

Mong muốn thử một vài miếng khoai tây chiên trên dĩa người đàn ông của bạn có thể làm anh ấy khó chịu vì một vài lý do. Có lẽ việc ăn ít hơn sẽ khiến anh ấy cảm thấy đói và bực bội. Nếu bạn muốn ăn khoai tây chiên, bạn chỉ cần gọi nó cho chính mình mà thôi.

11. Dọn dẹp chỗ ở của anh ấy

Bất kể người phụ nữ nghĩ cái gì là một mớ hỗn độn thì nó thường là một hệ thống các vật phẩm được sắp xếp cẩn thận, có ích với đàn ông. Việc dọn dẹp chúng thường dẫn đến các cuộc mâu thuẫn không cần thiết. Bởi vì, sau khi bạn đã dời chúng đi khắp nơi, anh ấy chắc chắn sẽ không thể tìm thấy bất cứ thứ gì.

10. Đi ra ngoài suốt ngày

Ảnh minh họa

Mặc dù một số người đàn ông thích những người phụ nữ biết một chút “tiệc tùng”, nhưng nếu người phụ nữ quá đam mê rượu chè, tiệc tùng, và các cuộc “bay nhảy” vào ban đêm có thể sẽ không được đồng ý bởi một người muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn.

9. Nhiều chuyện

Ảnh minh họa

Sự “khát khao” được nhiều chuyện về vẻ ngoài của người khác và những gì đang xảy ra trong cuộc sống tình yêu của họ chỉ đơn giản là rất khó chịu. Nó cũng làm cho người đàn ông của bạn tự hỏi liệu bạn có đang nói về anh ấy sau lưng hay không.

8. Ăn mặc không phù hợp

Chúng ta muốn được thật xinh đẹp ngay cả trong một cuộc đi dạo bình thường trong công viên. Nhưng những đôi giày cao gót không thoải mái và những chiếc váy ôm sát sẽ không được đánh giá cao nếu người đàn ông của bạn phải dìu bạn đi và lắng nghe bạn phàn nàn về nó mọi lúc.

7. Chiếm lấy tất cả không gian để chứa đồ của bạn

Nếu bạn chiếm toàn bộ phòng tắm với vô số sản phẩm và sử dụng hết không gian của tủ quần áo cho mình, chàng trai của bạn có lẽ sẽ không hề vui chút nào. Anh ấy có thể cảm thấy không được tôn trọng: dù bạn không sử dụng hầu hết các thứ đó đi chăng nữa thì anh ấy vẫn phải cố gắng xoay xở với cái kệ nhỏ bé mà bạn đã để lại cho anh ấy.

6. “Lập lờ” đưa ra gợi ý

Ước muốn tặng quà thường được phụ nữ truyền đạt một cách mơ hồ qua các dấu hiệu mà người đàn ông thường không hiểu được. Nếu người đàn ông thực sự muốn tặng bạn một món quà, nhưng bạn đã gợi ý nó, anh ấy sẽ không cảm thấy đó là quyết định của chính mình. Ngược lại, bạn chỉ đơn giản là làm cho anh ấy cảm thấy tồi tệ và có lỗi không vì lý do gì.

5. Khóc vô cớ

Ảnh minh họa

Những giọt nước mắt của phụ nữ đang nằm trong top danh sách những thứ đáng sợ nhất với người đàn ông. Họ thường không biết phải làm gì, đặc biệt là nếu bạn khóc vô cớ. Nếu hành vi này trở nên thường xuyên, theo thời gian nó sẽ khiến đàn ông phát cáu, không còn thông cảm nữa.

Hơn nữa, nếu bạn sử dụng nước mắt để chiến thắng trong một cuộc tranh luận, nó sẽ chỉ làm họ mất niềm tin vào bạn và để lại cho cả hai nhiều cay đắng.

4. Dành hàng giờ để chuẩn bị

Ảnh minh họa

Nếu bạn mất nhiều thời gian để chuẩn bị và thất hứa chỉ bởi vì đang duỗi tóc, nam giới sẽ bắt đầu đặt câu hỏi về tính đúng giờ và sự trách nhiệm của bạn. Anh ấy chắc chắn thậm chí sẽ không chú ý đến kiểu tóc mới của bạn nếu anh ta đã phải chờ bạn hàng giờ.

3. Đặt những câu hỏi “nặng nề”

Luôn luôn phải tinh tế khi một phụ nữ hỏi liệu cô ấy có trông đẹp, béo hay già hay không. Nó thường đưa người đàn ông vào một chỗ: những câu hỏi như vậy thường chỉ có một câu trả lời chính xác.

2. Kéo người khác tham gia vào các cuộc tranh cãi của 2 bạn

Khi cố gắng giải quyết tranh cãi bằng cách sử dụng ý kiến của bạn bè hoặc cha mẹ, phụ nữ thường mất đi thẩm quyền của mình và làm cho đàn ông cảm thấy thất vọng: vấn đề cá nhân của 2 bạn chỉ nên được giải quyết bởi hai người.

1. Và…

Xinh đẹp một cách tự nhiên nhưng không kém phần thu hút ở mọi nơi, mọi lúc chính là cách để chàng luôn "say đắm" bạn!

Không phải là một bí mật gì nếu người đàn ông yêu bằng mắt. Do đó, đừng quên vệ sinh cá nhân, và cố gắng trông xinh đẹp hết sức có thể. Ví dụ, mặc đồ lót quá chật không chỉ làm bạn khó chịu mà còn phá hỏng toàn bộ diện mạo của bạn. Nếu bạn cần một vài giây để sửa quần áo của bạn thì cũng đừng làm điều đó trước chốn công cộng. Hãy luôn giữ cho mình một vẻ đẹp huyền bí nhé!

Ngân Trần

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/12-thoi-quen-cua-phu-nu-khien-dan-ong-luon-phat-dien-23749/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY