Tình yêu và giới tính hôm nay

16 tình huống giúp bạn nhận ra đó là yêu hay thích

(SKGĐ) Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói, trong cuộc đời bạn có thể cùng một lúc thích nhiều người, nhưng không thể cùng một lúc yêu hai người. Vì vậy, khi đã là yêu thật sự bạn sẽ cảm nhận được những điều sau đây.

Ảnh minh họa

1. Thích đơn thuần chỉ là người ấy muốn gần gũi, nhưng yêu là không thể rời xa một giây phút nào.

2. Anh ấy yêu bạn là khi hai người cùng đứng trước cửa nhìn xuống đường, sương làm mờ kính, hoặc là anh ấy sẽ viết tên bạn lên kính hoặc là anh ấy sẽ hỏi bạn có lạnh không.

3. Nếu chỉ là thích, anh ấy sẽ chỉ muốn đi ngủ cùng bạn. Nhưng nếu là yêu, anh ấy sẽ muốn lúc thức dậy người đầu tiên nhìn thấy là bạn.

4. Nếu thích, anh ấy có thể nói “Anh thích em nhưng...” và kể ra những khuyết điểm mà anh ấy nghĩ bạn cần thay đổi. Còn khi yêu, anh ấy cũng có thể sẽ nói ra những khuyết điểm của bạn, nhưng câu cuối cùng anh ấy nói sẽ là “Dù… nhưng anh yêu em”.

5. Khi anh ấy thích bạn, bạn có thể phải thường xuyên nghe câu “Em chiều anh tí rồi hãy ngủ”, nhưng khi anh ấy yêu bạn, anh ấy sẽ nói “Em mệt thì ngủ sớm đi”.

6. Anh ấy có thể muốn tìm mọi cách để “thân mật” với bạn ngay khi thích, nhưng khi yêu, anh ấy sẽ muốn có thể “thân mật” với bạn cả đời.

7. Khi thích bạn, anh ấy chỉ muốn được hôn lên gò má hồng hào của bạn dù biết bạn có trang điểm. Nhưng khi yêu, anh ấy lại muốn hôn lên gò má tự nhiên của bạn cho dù nó có nhợt nhạt đi chăng nữa.

8. Thích là chỉ muốn tận hưởng những ưu điểm của bạn, nhưng yêu là có thể sống chung với những khuyết điểm bên cạnh những ưu điểm ấy.

9. Thích là khi bạn ốm, anh ấy nhắn nhủ “Em nhớ uống thuốc, giữ gìn sức khỏe nhé", nhưng nếu yêu, anh ấy sẽ chạy ngay đến nhà bạn với những viên thuốc cầm trên tay.

10. Thích là khi bạn có vị trí tạm thời trong tim anh ấy, còn yêu là hình ảnh bạn được chôn sâu trong tim anh ấy.

11. Anh ấy sẽ cố gắng làm tốt mọi thứ trước mặt của bạn khi thích bạn. Nhưng khi yêu, anh ấy sẽ vì bạn mà âm thầm chuẩn bị mọi thứ.

12. Vì bạn đẹp nên anh ấy thích bạn, nhưng khi thấy bạn xấu xí anh ấy vẫn không rời xa bạn, đó chính là yêu.

13. Bạn có thể cùng lúc thích nhiều người nhưng không thể cùng lúc yêu hai người.

14. Thích là chỉ muốn chiếm hữu đơn thuần, nhưng yêu là luôn mong có thể bảo vệ chở che người ấy.

15. Thích là khi bạn mắng anh ấy, anh ấy sẽ bỏ đi. Yêu là khi bạn mắng anh ấy, anh ấy vẫn ở lại.

16. Yêu là khi bạn lỡ tay tát anh ấy, bạn sẽ ngạc nhiên vì anh ấy không nổi khùng như bạn nghĩ mà quay lại hỏi bạn rằng “Sao tay em lạnh thế?”.

Hằng Ni (ST)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/16-tinh-huong-giup-ban-nhan-ra-do-la-yeu-hay-thich-19816/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY