Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

2 chị em dâu đầy rẫy drama của Hoàng gia Đan Mạch: Cô chị mặc đẹp át cả Kate Middleton, cô em thấp bé đến mấy cũng có chiêu riêng để tỏa sáng

Riêng khoản ngoại hình khá giống nhau và gu thời trang đồng điệu lại càng đẩy drama của 2 chị em dâu Hoàng gia Đan Mạch thêm phần gay cấn.

Nếu như tại hoàng gia anh, hai chị em dâu kate middleton và meghan markle thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng thì tại hoàng gia đan mạch cũng có một cặp chị em dâu "thị phi" không kém, thậm chí còn ganh ghét nhau ra mặt. đó là công nương mary (chị dâu) - vợ của thái tử đan mạch frederik và công nương marie (em dâu) - vợ của hoàng tử joachim.

Công nương Mary (chị dâu) - vợ của Thái tử Đan Mạch Frederik (ảnh trái) và Công nương Marie (em dâu) - vợ của Hoàng tử Joachim (ảnh phải).

Tin đồn bất hòa giữa 2 người đã âm ỉ từ lâu khi marie về làm dâu hoàng gia năm 2008. công nương mary cũng thường bị đưa lên bàn cân so sánh với em dâu vì cả hai đều có vẻ ngoại hình hơi giống nhau, phong cách thời trang cũng gần như tương tự và cả tên gọi cũng khá giống nhau.

Không nói đến những lần "bằng mặt mà không bằng lòng" của hai chị em dâu hoàng gia đan mạch, thì riêng khoản ngoại hình khá giống nhau và gu thời trang đồng điệu của hai người lại càng đẩy drama thêm gay cấn.

Công nương Marie và Công nương Mary có ngoại hình khá giống nhau khiến không ít người nhận nhầm.

Hai cô con dâu hoàng gia đan mạch đến góc nghiêng còn giống nhau như tạc.

Mọi người đã quá quen thuộc với phong cách và sự chuẩn mực của công nương mary, bà từng nhiều lần vượt kate middleton để trở thành nhân vật hoàng gia mặc đẹp nhất thế giới; và nay công nương marie - em dâu của bà, cũng có gu thời trang không hề kém cạnh.

Công nương Marie sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, thấp hơn nhiều so với các vị Công nương Hoàng gia khác. Nhưng cô luôn biết cách để hack chiều cao cho mình. Diện bộ váy hoa rực rỡ không chỉ thu hút ánh nhìn còn giúp vóc dáng cao ráo thanh thoát hơn nhờ chiếc thắt lưng nhấn nhá.

Diện một bộ đầm maxi màu xanh thướt tha dịu dàng, Công nương Marie còn khéo diện thêm đôi bông tai xuyệt tông nhìn cô trẻ trung hơn so với tuổi 47 của mình.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và cũng bước vào tuổi U50 nhưng Công nương Marie luôn khiến công chúng phải mãn nhãn trước những lần diện đầm sexy quyến rũ.

Sự thanh lịch, tinh tế của Công nương Marie đúng chuẩn cốt cách Hoàng gia, mặc dù cô đã tách gia đình Hoàng gia về sống tại quê nhà nước Pháp nhưng sự thanh tao ấy vẫn không hề thay đổi.

Rất ít khi thấy Công nương Marie diện đầm gợi cảm. Từ những sự kiện bình thường đến những sự kiện Hoàng gia cao quý, cô đều chọn cho mình những bộ váy áo kín đáo tôn đường cong chứ không phô diễn da thịt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/2-chi-em-dau-day-ray-drama-cua-hoang-gia-dan-mach-co-chi-mac-dep-at-ca-kate-middleton-co-em-thap-be-den-may-cung-co-chieu-rieng-de-toa-sang-20210612230306457.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY