Tình yêu và giới tính hôm nay

2 loại tiền đàn bà khôn phải giữ thật kỹ, đừng dại cho thiên hạ vay mượn

Người đàn bà khôn ngoan có 2 loại tiền phải giữ thật chặt, đừng vì lời ngon tiếng ngọt của người khác mà cho vay mượn vì khi mất rồi bạn sẽ rất lao đao, khổ sở.

Dưới đây là những loại tiền đàn bà khôn ngoan phải quản lý tốt, đừng đưa cho bất cứ ai kẻo ảnh hưởng đến cuộc sống của mình lúc về già.

Tiền dưỡng già

Đây là loại tiền đầu tiên phụ nữ khôn ngoan phải giữ cho bằng được, tuyệt đối không được cho mượn. một là khi cho mượn, bạn sẽ không biết được người đó có trả đúng hẹn hay không. hai là khi đụng đến tiền bạc rất dễ mất lòng. khi cho mượn, bạn sẽ đứng trước hai mối nguy hiểm lớn nhất, đó là mất mối quan hệ và mất luôn số tiền cho vay.

Thế nên muốn sống một đời bình yên, vui vẻ, bạn phải giữ thật chặt số tiền bản thân dành dụm bấy lâu nay. đừng dại đem hết số tiền dưỡng già của mình cho người khác vay để đầu tư hay Đ*nh b*c, chơi đề. nếu không, số tiền của bạn có thể sẽ không cánh mà bay. suy cho cùng, cuộc sống của phụ nữ phải giữ cho bằng được những thứ quan trọng nhất.

Tiền phòng bệnh tật, ốm đau

Người phụ nữ muốn cả đời bình yên, đừng bao giờ mang tiền chữa bệnh của mình cho người khác mượn. Đừng vì người khác mà khiến bản thân phải chịu nhiều thiệt thòi. Có câu "người không vì mình, trời tru đất diệt". Nếu không quan tâm bản thân, bạn sẽ không có được hạnh phúc. 

Thế nên dù có chuyện gì cũng hãy biết trân trọng chính mình. muốn ăn ngon cứ ăn ngon, muốn mặc đẹp cứ việc mặc đẹp, đừng vì tiết kiệm hoặc vì miệng lưỡi người đời mà làm bản thân khổ sở. người đàn bà bản lĩnh phải biết một điều có những loại tiền không được tiết kiệm, cũng không được cho mượn bừa bãi. một là tiền dưỡng già, hai là tiền chữa bệnh.

Vì mất hai khoản tiền này, bạn sẽ không cảm thấy an toàn. Khi cần, chẳng ai có thể cho bạn mượn, cũng chẳng biết phải vay ai để trang trải cuộc sống khi khó khăn. Thế nên làm gì thì làm cũng phải chuẩn bị sẵn một số tiền vừa đủ để tự bảo vệ bản thân. Nhờ đó, bạn có thể xoay sở được khi khó khăn, bế tắc trong cuộc sống. Nhất là khi về già không có ai bên cạnh, bạn vẫn có thể sống tốt.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/2-loai-tien-dan-ba-khon-phai-giu-that-ky-dung-dai-cho-thien-ha-vay-muon-387171.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/2-loai-tien-dan-ba-khon-phai-giu-that-ky-dung-dai-cho-thien-ha-vay-muon-387171.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/2-loai-tien-dan-ba-khon-phai-giu-that-ky-dung-dai-cho-thien-ha-vay-muon-387171)

Tin cùng nội dung

  • Cho rằng rượu làm tăng hưng phấn nên nhiều người thường uống rượu trước khi hành lạc. Thực ra uống rượu cồn nhiều sẽ làm giảm ham muốn T*nh d*c, dẫn đến xuất tinh sớm, liệt dương...
  • Chẳng cần ai xây ngục thất cho ta, ta tự xây.Chẳng cần ai đeo mặt nạ cho ta, ta tự đeo mặt nạ và diễn.Ta cứ bị giam cầm trong những quan niệm đàn ông phải thế này, đàn bà phải thế kia,
  • Mình không thích những người đàn bà đem vận mệnh của mình đặt vào tay người khác rồi nhắm mắt chờ đợi vận đen đỏ. Với mình, đàn bà không hơn nhau ở tấm chồng mà hơn nhau ở bản lĩnh dám cầm dám buông bỏ.
  • Chuyện vợ ngoại tình anh đã nghe xầm xì từ lâu. Lúc đầu, ông bạn nhậu chỉ ỡm ờ: “Mày phải xem lại vợ mày”. Anh gạt phắt...
  • Trong mắt nhiều đàn ông, đàn bà gồm hai loại: loại để yêu và loại chỉ… để không. Nếu không được yêu, cũng đừng bao giờ làm người dự trữ. Người cần mình, không thiếu, con yêu!
  • Sống với lũ đàn ông ích kỷ bị ám ảnh bởi cái màng trinh sẽ là một cuộc sống địa ngục suốt những năm tháng dài.
  • Nhà chồng có chị cả và ba anh em trai. Chồng tôi là út. Giàu út ăn, khó út chịu. Cái câu đó vận vào chồng tôi vô cùng nặng nề. Anh coi việc mình phải phụng dưỡng cha mẹ, lo toan trong ngoài là hiển nhiên.
  • Tôi tin vẻ đẹp không phải là bắt thời gian dừng lại. Không phải chúng ta đội lốt một ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Mà là ở mỗi tuổi, ta có được vẻ đẹp đúng lứa tuổi của mình.
  • Đàn bà ngốc có thể sống bám, nhưng không biết kiểm soát tiền của chồng. Đàn ông cũng lấy làm dễ chịu vì điều này. Dù gì thì cũng đỡ nguy hiểm hơn đàn bà độc lập tài chính.
  • “Bạn có biết người ngồi uống rượu với chồng thực ra là Trang Hạ không? Còn tất cả những độc giả đã có con cái, đang làm dâu mà mình hỏi, họ đều hình dung về Tết thế này: Chồng ngồi ở phòng khách, vợ tất bật trong bếp”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY