Kinh tế xã hội hôm nay

2 ly sữa Glucare Gold mỗi ngày giúp ổn định đường huyết cho người tiểu đường

Chế độ ăn uống là “chìa khóa” giúp người tiểu đường kiểm soát và phòng ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bữa ăn của người tiểu đường nên chia nhỏ thành 5 - 6 bữa mỗi ngày, trong đó có 3 bữa chính và 2 - 3 bữa ăn nhẹ. Với người tiểu đường, bữa ăn nhẹ đóng một vai trò quan trọng trong việc ổn định lượng đường trong máu và thúc đẩy sức khỏe tổng thể.

Vai trò của bữa ăn nhẹ và gợi ý món ăn nhẹ tốt nhất dành cho người tiểu đường

Trên thực tế, nhiều người khi biết mình bị tiểu đường thường nảy sinh tâm lý sợ ăn, kiêng khem quá mức và không dám ăn nhiều loại thực phẩm. trước mắt, điều này sẽ ảnh hưởng đến đường huyết trong máu, lâu dài sẽ làm cơ thể thiếu các chất dinh dưỡng và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ.

Theo Thạc sĩ Hoàng Ngọc Lan (Thạc sĩ Giáo dục sức khỏe và Thay đổi hành vi tại Đại học South Carolina, Hoa Kỳ; Cử nhân Dinh dưỡng & Tiết chế tại Đại học Flinders, Úc): “Người tiểu đường không nên bỏ bữa hoặc kiêng khem quá mức. Ngoài 3 bữa chính nhất định phải ăn thì nên thêm các bữa phụ vào giữa buổi sáng và buổi trưa, giữa buổi trưa và buổi tối hay tối trước khi ngủ. Mục đích của bữa phụ là giúp cơ thể không bị quá đói gây hạ đường huyết, đồng thời giúp giảm bớt lượng thức ăn trong các bữa chính.”

Bữa phụ giúp cơ thể không bị quá đói và giảm bớt lượng thức ăn trong bữa chính

Cũng theo chuyên gia, 9-10h sáng hoặc 15-16h chiều là thời điểm thích hợp để người bệnh tiểu đường ăn bữa nhẹ. tuy nhiên, bữa ăn này cần đảm bảo các nguyên tắc dinh dưỡng dành riêng cho người tiểu đường như sau: có chỉ số đường huyết thực phẩm (gi) thấp; đủ các chất dinh dưỡng như: vitamin, khoáng chất, chất béo, đạm, đường bột; chứa hàm lượng chất xơ dồi dào; không nên ăn thực phẩm đóng gói, chứa nhiều chất béo bão hòa, gelatin, thực phẩm chế biến, ngũ cốc đã chế biến sẵn, các thực phẩm đóng hộp, phủ tạng động vật, da của gia cầm,…

Người bệnh tiểu đường có thể tham khảo những món ăn nhẹ được chuyên gia khuyến cáo như: sử dụng sữa có chỉ số đường huyết thấp như sữa glucare gold, rất an toàn cho người bệnh hoặc sử dụng các loại hạt (hồ đào, đậu phộng, óc chó, hạnh nhân, hạt điều, hạt chia, hạt bí,…), trái cây ít ngọt (xoài, nho, quả việt quất, quả mâm xôi, dâu tây, cam, táo, bơ, bưởi, cherry,…), salad, sữa chua hy lạp không đường, bỏng ngô, trứng,…

Glucare Gold: Hơn cả bữa ăn nhẹ là giải pháp ổn định đường huyết cho người tiểu đường

Glucare gold là một sản phẩm của nutricare - thương hiệu quốc gia việt nam về dinh dưỡng y học và được các chuyên gia dinh dưỡng, dinh dưỡng y học nghiên cứu để trở thành bữa ăn nhẹ an toàn, đủ chất dành cho người tiểu đường.

Hơn cả một bữa ăn nhẹ, Glucare Gold còn được coi là giải pháp ổn định đường huyết vì có chỉ số đường huyết thấp (GI = 48) nhờ sử dụng hệ bột đường tiên tiến, hấp thu chậm: Palatinose, Isomalt, Maltitol được khoa học chứng minh giúp kiểm soát đường huyết sau sử dụng, tránh hạ đường huyết xa bữa ăn. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng tại Đại học Sydney - Úc về hiệu quả sử dụng đối với người bệnh tiểu đường.

Glucare Gold đã được chứng minh lâm sàng tại Đại học Sydney - Úc về hiệu quả sử dụng đối

với người bệnh tiểu đường

Bên cạnh đó, glucare gold còn được bổ sung hệ dưỡng chất gồm 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể giúp giảm mệt mỏi, tăng cường đề kháng, phục hồi sức khỏe cùng mufa, pufa tốt cho tim mạch và giàu chất xơ hòa tan dễ tiêu hóa cũng như không chứa đường lactose.

Nhờ sở hữu công thức ưu việt, chỉ với 2 ly sữa glucare gold mỗi ngày, người bệnh tiểu đường được đảm bảo một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và ổn định chỉ số đường huyết.

công thức ưu việt của glucare gold mang đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ và ổn định cho người tiểu đường

Hơn thế, không chỉ là sản phẩm dinh dưỡng y học đặc trị cho người tiểu đường, glucare gold còn là nguồn dinh dưỡng hợp lý cho người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hay còn gọi là tiền đái tháo đường và tiểu đường thai kỳ.

Glucare gold được chứng minh lâm sàng tại đại học sydney là sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp, giúp người bệnh kiểm soát đường huyết ổn định, đồng thời bổ sung đầy đủ dinh dưỡng bị thiếu hụt do chế độ ăn kiêng khem hằng ngày, giúp tăng cường sức khỏe.
thông tin chi tiết xem tại:
website: http://nutricare.com.vn/
fanpage: https://www.facebook.com/nutricaregold.giamasuong/
liên hệ: 1800.6011 (miễn phí cước)



Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/2-ly-sua-glucare-gold-moi-ngay-giup-on-dinh-duong-huyet-cho-nguoi-tieu-duong-n185004.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài việc làm tiêu đi những viên sỏi thận, chuối hột còn có tác dụng hỗ trợ điều trị cho những người tiểu đường.
  • Một nghiên cứu mới đây cho thấy những người bị sỏi thận có thể tăng nguy cơ bị tiểu đường týp 2 sau này.
  • Xin chào Mangyte, Hiện tôi đang bị phình giáp đa hạt thùy trái, Mangyte có thể giúp tôi địa chỉ phòng khám của một số bác sĩ chuyên khoa Nội Tiết giỏi được không ạ? Tôi chân thành cảm ơn.
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Theo Đông y, nguyên nhân của bệnh là do uất nhiệt hóa hỏa, làm phần âm của các tạng phủ, (phế, vị, thận, vân vân), bị hao tổn.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Bệnh tiểu đường là một bệnh nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến mọi bộ phận và cơ quan trong cơ thể. Đó là lý do bệnh nhân cần được châm sóc từ nhiều bác sĩ.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
  • Bài Thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY