Nội tiết hôm nay

Nội tiết là chuyên khoa trực thuộc lĩnh vực nội khoa, đảm nhận khám, chẩn đoán và chuyên trị với tính chất theo dõi lâu dài dựa trên đặc tính bệnh - là các bệnh lý mãn tính liên quan đến tình trạng rối loạn chức năng của hệ thống nội tiết và các hormon. Các bệnh thường gặp bao gồm: tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol, tuyến yên và tuyến thượng thận, các rối loạn hormone sinh sản, hạ đường huyết, chậm phát triển, huyết áp thấp, cường tuyến giáp, viêm tuyến giáp, ung thư tuyến giáp, bệnh Grave-Basedow, loãng xương, viêm xương biến dạng, còi xương và chứng nhuyễn xương, rối loạn tuyến yên, u tuyến yên, rối loạn tuyến thượng thận,...

Địa chỉ khám Nội tiết - Tiểu đường tại TPHCM?

Xin chào Mangyte, Hiện tôi đang bị phình giáp đa hạt thùy trái, Mangyte có thể giúp tôi địa chỉ phòng khám của một số bác sĩ chuyên khoa Nội Tiết giỏi được không ạ? Tôi chân thành cảm ơn.
Chào bạn,

Mangyte xin giới thiệu đến bạn một số phòng khám chuyên khoa Nội tiết tại TPHCM sau đây:

GS.TS Nguyễn Thy Khuê
Chủ tịch Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam
Trưởng bộ môn Nội tiết (Đại học Y dược TP.HCM)

BS Thy Khuê khám các ngày thứ 2/4/6 trong tuần tại Trung tâm Y khoa Medic (Hòa Hảo - 254 đường Hoà Hảo, Phường 4 quận 10 TP.HCM - ĐT: 08. 39270284)
Phòng mạch TS.BS Lê Tuyết Hoa
20 năm công tác BV Chợ Rẫy, chuyên khoa Nội tiết - tiểu đường
Giảng viên đại học Y Phạm Ngọc Thạch

109/9 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TPHCM
Làm việc từ thứ 3 đến thứ 7: từ 17h-19h.
ĐT: 0913 156 131
Giá khám: 100.000 đồng/ lần

Riêng chiều thứ 2, từ 17h - 19h30, TS.BS Lê Tuyết Hoa khám nội tiết - tiểu đường tại phòng khám Đa khoa Ngọc Minh, số 20 - 22 Lãnh Binh Thăng, P. 13, Q. 11, TPHCM, ĐT: 08 6264 3637

Phòng mạch TS.BS Nguyễn Bích Đào
Trưởng khoa Nội tiết - BV Chợ Rẫy
Điều trị: tiểu đường, bướu cổ

215F Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM
ĐT: 08 3837 0184
Thời gian làm việc:
Thứ 2/4/6: chiều từ 5h - 7h
Chủ nhật: sáng từ 7h - 11h
Nghỉ các ngày thứ 3/5/7 và ngày lễ.

Mong rằng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn.
Trân trọng và kính chúc sức khỏe.

Mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dia-chi-kham-noi-tiet-tieu-duong-tai-tphcm-1365.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài việc làm tiêu đi những viên sỏi thận, chuối hột còn có tác dụng hỗ trợ điều trị cho những người tiểu đường.
  • Một nghiên cứu mới đây cho thấy những người bị sỏi thận có thể tăng nguy cơ bị tiểu đường týp 2 sau này.
  • Trong hai tháng, chị tăng 30kg. Sau nhiều lần đi khám không rõ bệnh, bệnh nhân đến BV ĐH Y Hà Nội và được xác định mắc u tụy nội tiết hiếm gặp.
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Theo Đông y, nguyên nhân của bệnh là do uất nhiệt hóa hỏa, làm phần âm của các tạng phủ, (phế, vị, thận, vân vân), bị hao tổn.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Bệnh tiểu đường là một bệnh nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến mọi bộ phận và cơ quan trong cơ thể. Đó là lý do bệnh nhân cần được châm sóc từ nhiều bác sĩ.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
  • Bài Thuốc dân gian điều trị bệnh tiểu đường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY