Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

2 màn đụng hàng tréo ngoe từ Hoàng gia đến Vbiz khiến khổ chủ ngỡ ngàng trong phút chốc

Hai phiên bản giống hệt nhau, đã thế còn xuất hiện trên cùng một sân khấu.

Nhắc đến đụng hàng thì trong suy nghĩ mỗi người chắc chỉ đơn thuần là các người đẹp diện chung một mẫu váy chứ nào ngờ được có những pha đụng lạ đời đến mức người chứng kiến phải kinh ngạc chứ chưa nói đến "khổ chủ" gượng gạo, ngượng ngùng.

Hoàng hậu Mary và "chủ xị" sự kiện không hẹn mà gặp mặc đồ y chang nhau

Tại hoàng gia châu Âu, chưa từng có màn đụng hàng nào lại "trớ trêu" đến thế này.

Hoàng hậu mary - hoàng gia đan mạch, xuất hiện tại giải thưởng thời trang magasin du nord với tư cách là một mc chủ trì sự kiện. với gu thời trang tinh tế sang trọng của một trong những nhân vật mặc đẹp nhất hoàng gia châu âu, hoàng hậu mary chọn một bộ đầm lụa họa tiết trang nhã cho lần xuất hiện này.

Hoàng hậu Mary diện đầm lụa họa tiết kết hợp cùng đôi cao gót mũi nhọn vô cùng tôn dáng, trên tay là chiếc clutch xuyệt tông với đôi giày, bà luôn thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết trang phục của mình.

Thế nhưng ngay khi hoàng hậu mary tiến vào khán phòng cũng là lúc một nhân vật khác - nina wedell-wedellsborg, người sáng tạo nên giải thưởng thời trang danh giá mà hoàng hậu mary tham dự, cũng bước vào trong bộ váy y chang, không sai một ly.

Ngay khi cùng xuất hiện, cả hai chỉ biết phá lên cười vì sự trùng hợp ngẫu nhiên này.

Và sau đó cả hai người đều thoải mái bước lên sân khấu cùng nhau, ai cũng tưởng đây là một sự sắp đặt nhưng hoàng hậu mary chia sẻ tình huống hoàn toàn ngẫu nhiên, cả hai đều ngạc nhiên với sự xuất hiện của đối phương.

Hai nhân vật diện mẫu váy y hệt nhau nhưng chỉ một chi tiết nhỏ vẫn thể hiện được khí chất hoàng gia của hoàng hậu mary. nếu như bà nina chọn đôi cao gót mũi tròn dìm dáng đôi chút thì hoàng hậu mary diện cao gót mũi nhọn hack dáng tinh tế hơn nhiều, chưa kể bà còn thắt thêm dây lưng xuyệt tông với phụ kiện.

Cùng chọn một kiểu váy giống y hệt nhau nhưng riêng hoàng hậu mary lại thể hiện khí chất hoàng gia thông qua chi tiết nhỏ nhất.

Thanh Hằng và Tóc Tiên bất ngờ "na ná" nhau trên sân khấu MAMA 2017

Ngay trên sân khấu của MAMA lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, công chúng cũng lần đầu chứng kiến màn đụng hàng "lạ đời" nhất lịch sử showbiz Việt.

Siêu mẫu thanh hằng chính là người xướng tên tóc tiên lên nhân giải "nghệ sĩ châu á xuất sắc nhất việt nam", nhưng bất ngờ thay tóc tiên bước lên sân khấu với bộ trang phục giống thanh hằng tới 90%.

Chưa kể đến cả layout make up, làm tóc của thanh hằng và tóc tiên cũng giống nhau khiến dân tình càng thêm "hack não".

Ai không biết chắc sẽ lầm tưởng họ là chị em ruột. Đụng hàng phong cách là điều không mới nhưng đụng ngay trên sân khấu trao giải thế này thì quả thực hiếm vô cùng.

Cả hai bộ trang phục của thanh hằng và tóc tiên đều đến từ bts "ngày thứ 6 của chị" của ntk công trí. thanh hằng chọn kiểu dáng kín đáo trong khi tóc tiên lại s*xy tột cùng, nhưng phải tinh mắt lắm mới nhận ra, chứ nhìn qua thì như thể "tuy hai mà một"

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/2-man-dung-hang-treo-ngoe-tu-hoang-gia-den-vbiz-khien-kho-chu-ngo-ngang-trong-phut-choc-20211003123324482.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY