Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

2 mỹ nhân Tân Cương đọ visual nảy lửa: Nhiệt Ba khoe ngực bạo liệt, Na Trát sang như tài phiệt

Cùng 1 buổi tối, dân tình đã phải loạn não vì màn đọ visual, style cực gắt của Nhiệt Ba, Na Trát.

Địch lệ nhiệt ba và cổ lực na trát là 2 mỹ nhân trẻ thường được dân tình đặt lên bàn cân so sánh. cả 2 đều đến từ tân cương, đều sở hữu nhan sắc vừa ngọt ngào vừa sang chảnh khiến bao người mê mẩn. mới đây, nhiệt ba và na trát còn vừa có màn đọ visual cực gắt khi cùng xuất hiện trên sóng livestream trong cùng 1 buổi tối. điều đáng nói, style của họ còn đối lập hoàn toàn. vậy ai sẽ là người ấn tượng hơn?

2 mỹ nhân tân cương, nhiệt ba và na trát đã có màn đọ visual cực gắt trong cùng 1 buổi tối. visual "một chín một mười" nhưng style của cả 2 lại đối lập hoàn toàn.

Về phần Nhiệt Ba, cô chọn diện mẫu váy quây, đính hoa lá vừa S*xy, gợi cảm lại vừa ngọt ngào, nữ tính.

Hình ảnh của Nhiệt Ba mang cảm giác xinh tươi hệt như một nữ thần đích thực. Không chỉ xinh đẹp, bộ cánh này còn giúp Nhiệt Ba nhận được nhiều khen ngợi vì sự tinh tế khi trang phục có điểm đồng bộ với sản phẩm mà cô đang livestream quảng cáo.

Dáng váy quây còn giúp lấp ló khuôn ngực căng đầy gợi cảm. Cùng với đó, Nhiệt Ba chọn để kiểu tóc búi thấp, makeup đậm, tập trung vào phần son đỏ và phấn mắt ấn tượng. Dù chỉ qua những góc ảnh chụp vội trên livestream, cô vẫn ghi điểm viusal đẹp xuất sắc. Nói công bằng, bộ cánh hoa lá hẹ của Celia Kritharioti không hề dễ diện, dễ tạo cảm giác sến súa. Nhưng vì Nhiệt Ba quá đẹp nên cô vẫn có thể "cân" được thiết kế này.

Đối lập với bộ cánh hoa lá của Nhiệt Ba, Na Trát lại chọn diện bộ cánh mang tông đen tối màu. Dù đơn giản nhưng thiết kế này vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tôn lên bờ vai trần mỏng manh, xương quai xanh gợi cảm, nước da trắng ngần của Na Trát.

Người đẹp không diện quá nhiều phụ kiện cầu kỳ mà chỉ đeo khuyên tai đính đá. Cô cũng trang điểm khá đậm với son đỏ nổi bật, để tóc lệch ngôi tôn lên gương mặt thanh tú. Bộ cánh đơn giản nhưng visual của Na Trát vẫn ghi điểm tuyệt đối, tạo cảm giác sang chảnh như tiểu thư tài phiệt đích thực.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/2-my-nhan-tan-cuong-do-visual-nay-lua-nhiet-ba-khoe-nguc-bao-liet-na-trat-sang-nhu-tai-phiet-20211104110053506.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY