Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 sao nữ Cbiz mỗi người chuyên trị hở một chỗ nhưng toàn điểm chí mạng, lần nào cũng đốt mắt người xem

Nếu để ý, bạn sẽ thấy 3 sao nữ Cbiz Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y và Cổ Lực Na Trát mỗi người thường khoe da thịt theo một cách khác đấy.

Các sao nữ luôn biết tìm cách làm cho mình trở nên quyến rũ hơn, bằng cách lựa chọn những bộ trang phục có điểm hở đầy hấp dẫn. để ý kỹ, bạn sẽ thấy một số sao nữ cbiz chuyên trị hở một điểm trên cơ thể mà họ tự tin nhất. chẳng hạn, triệu lộ tư thường khoe chân, cúc tịnh y thì hở vai, còn cổ lực na trát... đố bạn biết đấy!

Triệu Lộ Tư

"Thánh nữ xuyên không" không sở hữu một đôi chân dài những lại khiến nhiều người phải ghen tị vì quá... nuột! Dường như hiểu được lợi thế của mình, cô nàng thường xuyên chọn trang phục có tác dụng khoe trọn đôi chân thon gọn "cực phẩm".

Cặp chân "nuốt nuồn nuột" dù không dài miên man, nhưng bất kể lúc nào phô diễn cũng như phát ra lực hấp dẫn khiến người khác phải ngoái nhìn.

nắm rõ ưu điểm của mình, triệu lộ tư luôn biết cách khiến fan u mê với đôi chân thẳng tắp không chút mỡ thừa khi liên tục diện những kiểu váy/shorts ngắn trưng trổ hết những điểm khiến người ta phải ghen tị.

Cúc Tịnh Y

sở hữu bờ vai thon và xương quai xanh quyến rũ, cúc tịnh y chăm chỉ diện những chiếc áo hay bộ đầm khoét xẻ phần cầu vai. có thể thấy, "mỹ nhân 4000 năm" cực chuộng các item có kiểu dáng hai dây, cúp ngực, trễ vai... giúp cô khoe được lợi thế hàng đầu này của mình.

trước đó, cúc tịnh y từng vướng vào nghi án thẩm mỹ khi netizen liên tục cho rằng, bờ vai thần tiên tỉ tỉ của cô nàng chính là sản phẩm của dao kéo. suốt 1 thời gian dài, cô liên tục phải nhờ đến miếng độn vai để giúp mình trông cân đối hơn.

Tuy nhiên gần đây, cô chăm chỉ chọn cho mình những mẫu đầm quây, khoét cổ sâu, trễ vai... để phô diễn hết mình bờ vai mảnh dẻ, xương quai xanh hút hồn mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu, gạt phăng những định kiến trước đó của netizen.

Cổ Lực Na Trát

mỹ nhân tân cương được ông trời ưu ái tặng cho vòng 1 vô cùng nảy nở. tận dụng ưu thế này, cổ lực na trát không ngại diện những trang phục o ép trễ nải, phô diễn phần rãnh ngực, thềm ngực quyến rũ. cách chọn đồ của nữ diễn viên được đánh giá là tinh tế, không phô phang phản cảm.

tất nhiên, với lợi thế vòng 1 căng tràn, cổ lực na trát thường xuyên đưa ưu điểm lên chiếm sóng với những mẫu đầm khoét cổ sâu, phom dáng bó sát nhất có thể. chi tiết đính đá, sequin lấp lánh giúp cô nàng phô trương tinh tế đôi gò bồng đào gợi cảm cùng làn da trắng sứ hút hồn.

mỗi lần xuất hiện, cổ lực na trát luôn khiến các mỹ nhân khác phải e dè, bởi cô nàng luôn sẵn sàng cho bất kỳ "trận chiến vòng 1" nào với những thiết kế xẻ sâu đến ngỡ ngàng cùng phụ kiện vòng cổ có khả năng "định hình" tầm mắt của người đối diện.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-sao-nu-cbiz-moi-nguoi-chuyen-tri-ho-mot-cho-nhung-toan-diem-chi-mang-lan-nao-cung-dot-mat-nguoi-xem-20210714160701921.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY