Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị đại nhà BlackPink so găng với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba trong cùng kiểu váy

Hai nàng visual Jisoo Black Pink và Địch Lệ Nhiệt ba đều có màn đụng hàng bất phân thắng bại trong kiểu váy bánh bèo thắt nơ trước ngực.

Jisoo blackpink cho đến mỹ nhân tân cương địch lệ nhiệt ba đã có màn so găng trong thiết kế váy bánh bèo, họa tiết nơ trước ngực nền nã, nữ tính. hai visual xứ hàn và xứ trung khiến dân tình khó có thể phân biệt được ai đẹp hơn ai.

Hồi tháng 8 năm ngoái, mỹ nhân tân cương địch lệ nhiệt ba cũng từng diện bộ váy y chang mà jisoo mặc khi dự sự kiện nhưng khác ở chỗ cô nàng không mix với items khác.

Chị đại nhà BlackPink 'so găng' với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba trong cùng kiểu váy Ảnh 6

Thiết kế váy được hai người đẹp mặc đến từ thương hiệu Self-Portrait, đây là brand mà rất được Jisoo chuộng mặc trong thời gian gần đây.

Chị đại nhà BlackPink 'so găng' với mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba trong cùng kiểu váy Ảnh 7

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/chi-dai-nha-black-pink-so-gang-dich-le-nhiet-ba-trong-cung-kieu-vay-20210106095058358.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY