Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

2 năm trước còn chới với phía sau khi Lương Thùy Linh, liệu lần này Đỗ Thị Hà có tiếp tục lép vế trước đàn chị

Nàng Hậu kiêu sa, xinh đẹp tuyệt trần tự tin thể hiện trình catwalk xuất thần trước cả ngàn ánh mắt dõi theo.

Lại một lần nữa công chúng phải thầm cảm ơn siêu mẫu minh tú khi đã tận tình chỉ bảo và truyền lửa cho hoa hậu đỗ thị hà, để nàng hậu từ một "tay mơ" gà mờ lóng nga lóng ngóng trên sàn catwalk trở thành một trong những thí sinh có màn trình diễn xuất sắc nhất miss world 2021. hoa hậu "gặt lúa" ngày nào đã vươn mình trở thành top 13 miss world 2021 trong sự tự hào, mãn nhãn của fan sắc đẹp nước nhà.

Và show diễn của ntk lê thanh hòa chính là sàn catwalk đầu tiên mà hoa hậu đỗ thị hà sải bước với vai trò là một top 13 miss world 2021.

Những bước catwalk uyển chuyển đẹp mê lòng của hoa hậu đỗ thị hà (nguồn: thế giới hoa hậu).

Hoa hậu đỗ thị hà diện đầm trắng đính lông vũ khoe trọn đôi chân thon dài trứ danh, cùng bờ vai trần mềm mại, sắc vóc của nàng hậu khiến dân tình phải ná thở khi ngắm nhìn. khác xa với những lần catwalk lóng ngóng, ngô nghê của ngày trước, nàng hậu của chúng ta kiêu sa, xinh đẹp tuyệt trần tự tin thể hiện trình catwalk xuất thần trước cả ngàn ánh mắt dõi theo.

Ngay từ khi bước ra sàn catwalk, công chúng đã ngẩn ngơ trước nhan sắc, thần thái và những bước di chuyển của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà catwalk tại show "Sa Vũ" của NTK Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến fan ngất lịm trước khả năng catwalk uyển chuyển tại show diễn của NTK Lê Thanh Hòa.

Màn trình diễn của Đỗ Thị Hà lập tức gây bão khắp mạng xã hội, đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và NTK Adrian Anh Tuấn cũng không kìm lòng được.

Không chỉ vậy, công chúng còn chứng khiến màn đọ sắc của đỗ thị hà và lương thùy linh ngay trên sàn catwalk. một đỗ thị hà uyển chuyển sải bước cùng lương thùy linh sắc lạnh cá tính, một màn trình diễn ấn tượng đến mức công chúng ná thở dõi theo từng bước chân của hai nàng hậu.

Đỗ Thị Hà catwalk cùng Lương Thùy Linh.

Nhớ lại ngày đầu tiên bước trên sàn catwalk cũng là lần sải bước cùng Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà lóng nga lóng ngóng, phải cố mãi mới theo kịp được đàn chị. Ngay lập tức nàng Hậu mới đăng quang bị dân tình ném tới tấp.

Đỗ thị hà tụt hẳn về phía sau khi catwalk cung lương thùy linh và trần tiểu vy.

Đỗ Thị Hà catwalk cùng Lương Thùy Linh tại show "Sa Vũ" của NTK Lê Thanh Hòa.

Ngay từ khi tổng duyệt trước giờ g, đỗ thị hà đã rất thần thái và chuyên nghiệp. nàng hậu dù ăn diện rất thoải mái chỉ quần shorts và áo phông nhưng vẫn thể hiện được trình catwalk điêu luyện. nàng hậu bước đi chắc chắn, đánh hông uyển chuyển và phô diễn đôi chân đẹp không tỳ vết của mình.

Nếu không có sự chỉ dạy của siêu mẫu Minh Tú sẽ không thể có một Đỗ Thị Hà tự tin và quyến rũ đến nhường này, càng không thể có một đại diện Việt Nam lọt Top 13 của Miss World 2021.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở thời điểm hiện tại sau khi đã được rèn luyện, đã vừa đủ độ "chín" để có thể đáp trả lại tất cả những mũi rìu chĩa vào cô trong quãng thời gian vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm ấy.

https://afamily.vn/2-nam-truoc-con-choi-voi-phia-sau-khi-luong-thuy-linh-lieu-lan-nay-do-thi-ha-co-tiep-tuc-lep-ve-truoc-dan-chi-20220408235227861.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thoat-kiep-do-nhu-go-do-thi-ha-tu-tin-mo-man-show-thoi-trang-doi-chan-tru-danh-quet-sach-san-catwalk-20220408235227861.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY